Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Khánh Hòa (17h00 ngày 30/3): Cờ tới tay chủ nhà

Thứ Sáu 29/03/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những tín hiệu đầy tích cực thời gian gần đây, CLB HAGL hứa hẹn sẽ có một trận đấu hay trên sân nhà trước đội khách phố biển Khánh Hòa.

Nhận định HAGL vs Khánh Hòa

Diễn ra sớm nhất tại vòng 14 V-League 2023/2024 sẽ là cặp đấu trên sân Pleiku giữa hai đội bóng HAGL vs Khánh Hòa. Đây được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn để HAGL nối dài mạch thắng của mình, khi họ không chỉ được chơi trên sân nhà mà còn sở hữu phong độ thi đấu tốt hơn đối thủ.

Nhan dinh HAGL vs Khanh Hoa
Nhận định HAGL vs Khánh Hòa (17h00 ngày 30/3): Cờ tới tay chủ nhà

Trước màn đối đầu này, CLB HAGL đã toàn thắng ở hai vòng đấu gần nhất. Họ thậm chí còn giành chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục khi tới làm khách trên sân của đội bóng đang đua vô địch là Đông Á Thanh Hóa. 

Tại vòng 13, CLB HAGL cũng đã thắng thuyết phục đội khách TP.HCM FC trên sân nhà Pleiku trong một trận đấu mà Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang đã ghi những bàn thắng khá đẹp trong hiệp 1. 

Có thể nói dưới thời tân HLV Vũ Tiến Thành, CLB HAGL đang trình diễn một lối chơi ổn định và hiệu quả hơn. Họ không chỉ thi đấu phòng ngự lì lợm hơn mà hàng công của 'Gỗ' cũng ngày càng được cải thiện sau sự xuất hiện của ngoại binh mới.

Với việc đã dần tìm lại phong độ sau quãng thời gian thi đấu bết bát trước đó, CLB HAGL đang rất tự tin hướng tới thắng lợi trong ngày V-League trở lại. Và trước một Khánh Hòa vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng và đang đứng cuối bảng thì 'Gỗ' hoàn toàn có thể tận dụng những lợi thế đang có để giành chiến thắng.

Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân 19/8. So với thời điểm đó, HAGL lúc này đã có những sự bổ sung nhân sự đầy chất lượng. Và vì lẽ đấy, họ hoàn toàn đủ sức chinh phục 3 điểm trong trận đấu tới, nhất là khi đội bóng phố biển vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Sau một nửa chặng đường V-League mùa này, Khánh Hòa đang là đội bóng có màn thể hiện yếu kém nhất khi chỉ có được 9 điểm sau 13 vòng đấu. Với những khó khăn về tài chính, đội bóng này đã không thể bổ sung những nhân sự chất lượng. 

Thua thiệt đối thủ về lực lượng, không bất ngờ khi Khánh Hòa tụt xuống đáy của bảng xếp hạng. Vào lúc này họ thậm chí còn không biết đến mùi chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất. Lần cuối cùng họ giành được 3 điểm là khi đánh bại CAHN với tỉ số 2-1 trên sân nhà vào ngày 22/12.

Vào lúc này vẫn còn quá sớm để nói về nguy cơ Khánh Hòa rớt hạng. Song họ cũng sẽ phải nỗ lực trong từng trận để cải thiện thành tích của mình. Thi đấu trên sân của HAGL vốn chưa bao giờ dễ dàng khi Khánh Hòa đã không biết thắng trong 4 chuyến viếng thăm gần nhất. Bởi vậy họ sẽ phải chơi hết sức thận trọng, tập trung và đề phòng đối thủ.

Ngược lại phía HAGL cũng không được phép chủ quan, khinh xuất ở trận này. Dù đang thi đấu có phần tốt hơn nhưng họ vẫn chưa thể có được một vị trí an toàn. HAGL lúc này mới chỉ hơn Khánh Hòa 4 điểm, và nếu để đối phương giành 3 điểm thì khi ấy họ sẽ phải đối mặt với những áp lực không nhỏ ở cuộc đua trụ hạng.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa HAGL vs Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/3.

Dự đoán kết quả HAGL vs Khánh Hòa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến HAGL vs Khánh Hòa:

  • HAGL: Tiến Dũng, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Jairo Filho, Quang Nho, Văn Sơn, Bảo Toàn, Đình Lâm, Minh Vương, Joao Henrique.

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, A. Sesay, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Hiệp, Văn Tùng, Nhật Tân, Thành Nhân, Douglas Coutinho, W. Leazard.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X