Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 2/3): Thời cơ cho "Gỗ"

Thứ Tư 02/03/2022 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối thủ Hà Tĩnh không được đánh giá cao về lực lượng, CLB HAGL đang có cơ hội lớn để giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku.

 

Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh

Với màn thể hiện đầy ấn tượng ở giải giao hữu Quang Trung 2022, CLB HAGL đã được đánh giá rất cao trong cuộc đua vô địch tại V-League 2022.

Tuy nhiên ở trận khai màn mùa giải mới, đội bóng phố núi đã để lại sự thất vọng khi tỏ ra hoàn toàn bất lực trong việc đánh bại đội chủ nhà Nam Định. Đó là trận đấu mà 'Gỗ' đã thi đấu không tốt khi phải làm khách trên sân Thiên Trường. 

HAGL vs Hà Tĩnh
HAGL có cơ hội giành 3 điểm trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh


Trong trận này, đoàn quân của Kiatisuk đã không tạo ra quá nhiều tình huống nguy hiểm trong suốt 90 phút thi đấu. Khi phải đối diện với một đội chủ nhà Nam Định chơi 'biết mình biết người' và thường xuyên tập trung số đông cầu thủ bên sân nhà, Công Phượng cùng các đồng đội đã không thể nào xuyên thủng mành lưới đối thủ. 

Rời sân Thiên Trường với chỉ 1 điểm, CLB HAGL chắc chắn đang quyết tâm giành thắng lợi ở vòng 2 này, khi mà họ sẽ được về chơi trên sân nhà. Có một thống kê là đội bóng nhà bầu Đức đang tỏ ra cực kì nguy hiểm khi thi đấu ở Pleiku. 

Ở V-League 2021, HAGL là một trong những đội thi đấu ổn định nhất trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Kiatisuk bất bại trên sân Pleiku, trong đó có 5 chiến thắng, trước khi phải chia điểm sau trận hòa 2-2 trước Bình Dương ở vòng 12. Phong độ ấn tượng trên sân nhà khiến họ có thể liên tục duy trì vị trí dẫn đầu BXH và được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch.

Chính vì thế, họ đang rất tự tin trong màn tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới. Trước một đối thủ sở hữu lực lượng không quá mạnh chưa kể lại vừa mới chia tay nhiều trụ cột như Tuấn Tài, Hoàng Anh, đó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân của Kiatisuk giành 3 điểm.

Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang vẫn còn nhiều việc phải làm với CLB HAGL

Dù HAGL rất khát điểm trong lần đầu tiên đá sân nhà mùa này, nhưng họ cũng đang bộc lộ rõ nhiều vấn đề. Với nhiều sự xáo trộn lực lượng khi chia tay nhiều gương mặt để bổ sung các cầu thủ trẻ lên đội 1, 'Gỗ' rõ ràng cần thời gian để hoàn thiện lối đá của mình. 

Bên cạnh đó, những trụ cột đội bóng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn cũng chưa để lại nhiều dấu ấn. Có lẽ việc các cầu thủ đã lâu không thi đấu cùng toàn đội do bận làm nghĩa vụ trên tuyển đã khiến họ thi đấu với đôi chân như đeo chì trước Nam Định. 

Để trình diễn một lối đá thuyết phục và giành 3 điểm, HAGL rõ ràng đang cần sự tỏa sáng của các trụ cột. Và rõ ràng dàn sao phố núi cần nhanh chóng cải thiện năng lực của mình, thay vì tiếp tục thể hiện sự nhạt nhòa như trong trận gặp Nam Định.

Bên kia chiến tuyến, thất bại trước Hải Phòng ở ngày ra quân là hồi chuông cảnh báo cho đội bóng núi Hồng về những khó khăn đối diện trong mùa giải năm nay. Với lực lượng mỏng, đây sẽ là một thách thức với đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công trong cuộc đua trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Đội bóng núi Hồng cần nỗ lực tối đa để tích lũy điểm số nếu như không muốn bị các đối thủ bỏ lại quá sớm. Khó khăn cho HLV Nguyễn Thành Công là đội hình thiếu những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong bối cảnh thủ quân Phi Sơn đang phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Và nó càng đẩy cao nguy cơ thất thủ của họ tại Gia Lai.

Theo thống kê, HAGL đã toàn thắng cả 3 trận đấu mới đây khi tiếp đón CLB Hà Tĩnh trên sân nhà. Trong cuộc đụng độ gần nhất tại Pleiku, 'Gỗ' dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Và sẽ không bất ngờ nếu kết quả này được lặp lại trong một trận đấu vắng khán giả chiều ngày 2/3.

Video Hà Tĩnh 0-0 HAGL (Vòng 4 V-League 2021)

Video Hà Tĩnh 0-0 HAGL (Vòng 4 V-League 2021)

Dự đoán kết quả HAGL vs Hà Tĩnh: 3-0

Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Hà Tĩnh:

 

Thành tích gần đây:

 

Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Tĩnh:

  • HAGL: Tuấn Linh, Mauricio, Văn Việt, Kim Dong Su, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Brandao, Văn Toàn.
  • Hà Tĩnh : Quang Tuấn, Xuân Hùng, Jan, Văn Hạnh, Văn Nam, Quách Tân, Xuân Toàn, Văn Hiệp, Trung Học, Zakaria, Paollo.:

Bảng xếp hạng 

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs TPHCM 17h00 ngày 2/3 (V-League 2022)Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs TPHCM 17h00 ngày 2/3 (V-League 2022)
Đà Nẵng vs TPHCM lúc 17h00 ngày 2/3 (Vòng 2 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): TP.HCM không còn giữ được sức mạnh như 2-3 mùa giải về trước và đội bóng Sài...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X