Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs An Giang (17h00 ngày 23/4): Màn khởi động nhẹ nhàng

Thứ Sáu 23/04/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói là sau những gì đã thể hiện vừa qua, CLB HAGL sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ An Giang ở vòng loại Cúp quốc gia 2021 chiều nay.

Ưu thế thuộc về đội chủ nhà

Giải vô địch bóng đá Cúp quốc gia 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào chiều nay với tâm điểm là trận đấu giữa CLB HAGL vs An Giang vào lúc 17h00 trên sân Pleiku.

Đây có thể nói là một cuộc đối đầu mà hai bên có trình độ khá chênh lệch. HAGL sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua đang được xem là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch V-League 2021.

HAGL vs An Giang

HAGL đang có ưu thế lớn trong việc đánh bại An Giang

Trong khi đó đội bóng hạng Nhất An Giang lại đang được xem là ứng viên cho suất xuống hạng ở mùa giải năm nay, khi xếp cuối BXH giải hạng Nhất với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 5 vòng đấu.

Với việc hai đội bóng nằm ở hai thái cực hoàn toàn trái ngược như vậy, chắc chắn sẽ rất khó có bất ngờ xảy ra khi HAGL đối đầu An Giang trong 90 phút sắp tới.

Không chỉ vượt trội về đội hình lực lượng, HAGL lại có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Điều này sẽ giúp họ có thể triển khai các miếng phối hợp tấn công một cách thuần thục và hiệu quả hơn.

Nhiều năm qua, các đội bóng thường xuyên phải đối mặt với những thách thức khi tới thi đấu tại Pleiku, do địa hình cao nguyên khiến mật độ không khí khá loãng, khiến nhiều cầu thủ đội khách thường bị ngợp vì khó thở. Và chắc chắn An Giang sẽ phải đối mặt với chuyện này khi hành quân lên phố núi thi đấu.

Cơ hội cho các gương mặt trẻ phố núi

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, rất có thể trong 90 phút sắp tới, HLV Kiatisuk sẽ tranh thủ thử nghiệm đội hình thi đấu của HAGL với các cầu thủ dự bị. Điều này cũng sẽ giúp các cầu thủ trụ cột của 'Gỗ' có thêm thời gian nghỉ ngơi, sau chuỗi trận đấu căng thẳng tại V-League vừa qua.

Do BTC giải không cho phép các đội bóng V-League sử dụng các ngoại binh khi thi đấu với đối thủ ở giải hạng Nhất nên ở trận đấu tới, chắc chắn HLV Kiatisuk cũng sẽ phải trọng dụng các gương mặt nội để thế chỗ cho Washington Brandao, Damir Memovic và Kim Dong Su.

Công Phượng HAGL
Nhiểu khả năng các cầu thủ trụ cột của HAGL sẽ được nghỉ ngơi ở trận tới.

Vì vậy, nhiều khả năng CLB HAGL sẽ ra sân với một đội hình rất khác so với những trận đấu gần đây của họ. Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh rất có thể sẽ vẫn phải thi đấu ở trận này nhưng tùy vào thời điểm, họ sẽ được rút ra nghỉ để dưỡng sức cho những vòng đấu tiếp theo tại đấu trường V-League.

Trận gặp An Giang sắp tới được xem là cơ hội để những gương mặt có rất ít cơ hội ra sân như Văn Trường, Văn Anh, Việt Hưng, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Đức Lương hay Văn Việt ra sân thể hiện. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho họ trong việc duy trì phong độ sau quãng thời gian dài phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Nhìn chung, trước một An Giang không quá đáng ngại, cơ hội để CLB HAGL giành chiến thắng ngay trên sân nhà vào chiều nay là khá lớn. Với thực lực hiện tại, HAGL rõ ràng có quyền mơ mộng để tiến xa ở Cúp QG - giải đấu mà họ chưa từng chinh phục được.

Nếu vượt qua vòng đấu này, 'Gỗ' sẽ chạm trán với đội thắng trong cặp SHB Đà Nẵng - Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng 16 đội, dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 7 tới.

Đội hình dự kiến HAGL vs An Giang:

HAGL: Văn Trường, Kiên Quyết, Đông Triều, Đức Lễ, Văn Việt, Quang Nho, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Việt Hưng, Đại Dương, Bảo Toàn.

An Giang: Mạnh Cường, Gia Nam, Đình Lâm, Kiên Cường, Văn Công, Văn Huy, Văn Trọng, Văn Hợp, Kim Long, Hữu Phước, Dương Quân.

Dự đoán tỷ số: 3-0.

HLV An Giang mơ kéo HAGL vào loạt đá luân lưuHLV An Giang mơ kéo HAGL vào loạt đá luân lưu
Trước màn so tài với đội chủ nhà HAGL, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang thừa nhận rất khó đánh bại HAGL trong các hiệp đấu chính thức. Và nhà cầm quân này đã chờ...
Kiatisuk thận trọng trước trận gặp đội hạng Nhất An GiangKiatisuk thận trọng trước trận gặp đội hạng Nhất An Giang
Trước màn so tài với đối thủ An Giang vào chiều tối mai (23/4), HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ khá thận trọng cho dù đội bóng của ông được đánh giá cao hơn...


Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X