Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs Viettel (18h00 ngày 30/10): Kết quả khó lường

Chủ Nhật 30/10/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị dồn vào chân tường, sẽ là không dễ dàng để CLB Viettel lấy 3 điểm ở trận này.

Nhận định Hà Tĩnh vs Viettel

Giống như các đội ở nhóm dẫn đầu, CLB Viettel đang duy trì một phong độ khá ổn định thời gian gần đây. Họ hiện tại đang duy trì mạch 5 trận bất bại ở V-League, trong đó có 3 chiến thắng. 

Mới đây nhất, Viettel đã có thắng lợi 2-0 đầy ấn tượng trước HAGL với các pha lập công của Nguyễn Hoàng Đức và Dương Văn Hào, qua đó vươn lên tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 33 điểm sau 19 vòng đấu, kém đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch CLB Hà Nội 7 điểm.

Nhan dinh Ha Tinh vs Viettel
Nhận định Hà Tĩnh vs Viettel, 18h00 ngày 30/10

Với cách biệt lớn như vậy, có thể nói cơ hội để Viettel bảo vệ ngôi vô địch là không còn nhiều. Song trước mắt họ cần tập trung giành 3 điểm trong từng trận đấu, để ít ra có thể nghĩ về việc có huy chương trong mùa giải này. 

Đánh bại Hà Tĩnh ở thời điểm hiện tại, đó hẳn sẽ là mục tiêu mà thầy trò HLV Bae Ji Won hướng tới trong cuộc chạm trán ở vòng 22 này. Xét về lực lượng, Viettel rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà và khi mà đối phương đang chìm sâu trong khủng hoảng, đó chắc chắn sẽ là cơ hội để đội bóng áo lính lấy điểm, dù phải đá sân khách. 

Tuy nhiên cũng cần phải nhớ rằng CLB Viettel từng bị phía Hà Tĩnh hạ đo ván ngay trên sân nhà Hàng Đẫy với thất bại 0-1 trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay. Đó cũng là trận đấu mà đội khách Hà Tĩnh đã duy trì một lối đá phòng ngự rất kín kẽ, trước khi tung ra đòn đánh “kết liễu” Viettel với pha lập công của Janclesio ở những phút cuối. 

Thua đau ở trận đó, chắc chắn nhà vô địch V-League 2020 đang rất muốn trả đủ cả vốn lẫn lãi trong trận này. Nhưng mục tiêu giành 3 điểm sẽ không dễ dàng với họ khi mà Hà Tĩnh cũng đang rất quyết tâm giành điểm ở trận này, trong bối cảnh họ đã bị đẩy vào thế chân tường. 

Với việc CLB TP.HCM vừa có chiến thắng ngược 2-1 ngay trên sân của Đông Á Thanh Hóa ở vòng này, như vậy là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị đẩy xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Và nếu không thoát khỏi vị trí này, nó cũng có nghĩa là họ sẽ phải xuống đá ở giải hạng Nhất trong mùa giải tới. 

Với chuỗi 7 trận không thắng với 4 hòa và 3 thua, chắc hẳn đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đang rất khát khao 3 điểm ở vòng đấu này. Và tin rằng một khi Hà Tĩnh trình diễn được một lối chơi chắc chắn và tận dụng tốt cơ hội, họ hoàn toàn có thể có 3 điểm trước 'bại tướng' Viettel FC.

Ngay cả khi không có được điều này thì 1 điểm cũng là đáng giá với đội bóng núi Hồng trong cuộc đua trụ hạng mùa này. Theo tính toán của HLV Thành Công, đội bóng của mình cần khoảng 6-7 điểm nữa trong 5 lượt trận còn lại là gần như chắc chắn trụ hạng. Và hãy chờ xem liệu Hà Tĩnh có thành công trong việc ở lại V-League mùa tới như kì vọng của vị thuyền trưởng.

 

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Viettel:  1-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Viettel:

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Văn Công, Thanh Trung, Văn Long, Quách Tân, Trung Học, Machado

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Đức Chiến, Tuấn Tài, Duy Thường, Jaha, Văn Hào, Geovane, Pedro, Hữu Thắng, Hoàng Minh

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X