Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs SLNA (18h00 ngày 28/10): Derby hứa hẹn kịch tính

Thứ Bảy 28/10/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SLNA đều sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở mùa giải 2023/2024. Với khao khát thể hiện bản thân, dàn cầu thủ trẻ của hai đội hứa hẹn sẽ tạo ra một màn so tài căng thẳng trong 90 phút sắp tới.

Nhận định Hà Tĩnh vs SLNA

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SLNA đều không thể giành được 3 điểm ở trận ra quân khi phải nhận những trận hòa với Thanh Hóa và Viettel. Dẫu vậy họ đều đã thi đấu khá tốt để có những điểm số đầu tiên của mùa giải mới. Do đó, người hâm mộ kỳ vọng vào một trận derby Nghệ Tĩnh rực lửa trên sân Hà Tĩnh vào lúc 18h00 tối nay. 

Đánh giá tổng thể thì đây hứa hẹn sẽ là một trận derby xứ Nghệ khá cân tài, cân sức. Trong suốt 5 lần gặp nhau tại đấu trường V-League thì mỗi bên đều có 1 chiến thắng, 3 trận đấu còn lại giữa hai đội kết thúc với kết quả hòa, bao gồm hai cuộc đối đầu gần đây nhất.

Nhan dinh Ha Tinhvs SLNA
Nhận định Hà Tĩnh vs SLNA (18h00 ngày 28/10): Derby hứa hẹn kịch tính

Xét về lực lượng, đội chủ nhà Hà Tĩnh đang là đội được đánh giá nhỉnh hơn so với SLNA. Điều này là dễ hiểu khi họ đã bổ sung được những tân binh chất lượng trong thời gian vừa qua.

Thay thế vị trí của 'đá tảng' Janclesio Almeida Santos tại Hà Tĩnh lúc này chính là trung vệ Bruno Ramires cũng tới từ Brazil. Với chiều cao 1m94, trung vệ người Brazil này không những là hòn đá tảng trong hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà mà còn là vũ khí nguy hiểm trong các tình huống cố định của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngoài ra HLHT còn sở hữu chân sút chủ lực Micheal Gopey. Tốc độ và thể lực của tiền đạo người Nigeria giúp cho hàng công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thêm phần nguy hiểm, nhất là khi họ còn có Diallo Abdoulaye và Vũ Quang Nam.

Trong khi đó SLNA sau mùa giải 2023 đã nói lời chia tay nhiều trụ cột. Và vào lúc này, họ đang đặt trọn niềm tin vào các sao trẻ trong tay HLV Phan Như Thuật. Ở trận đầu ra quân, đội chủ sân Vinh đã xuất sắc cầm hòa Viettel chỉ với một đội hình còn rất trẻ. 

Dù có tới 8/11 cầu thủ dưới 23 tuổi song các học trò của HLV Như Thuật đã có một màn trình diễn ấn tượng, ăn miếng trả miếng trước đội bóng áo lính dày dạn kinh nghiệm và đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. 

Có thể kể tới một số nhân tố trẻ nổi bật của đội bóng xứ Nghệ như tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh (22 tuổi), người đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Sông Lam Nghệ An hay tiền vệ Trần Nam Hải (19 tuổi), thủ môn Nguyễn Văn Việt (21 tuổi) cũng thi đấu rất tự tin. 

Dù sẽ cần nhiều thời gian hơn nữa để hoàn thiện bản thân và khỏa lấp đi khoảng trống của các trụ cột đã ra đi, nhưng một điều chắc chắn là các cầu thủ trẻ của SLNA sẽ luôn ra sân với tinh thần khát khao, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Dù vậy kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc vẫn còn là điểm yếu của dàn 'măng non' đội bóng xứ Nghệ nếu so với các đối thủ. Và đứng trước đội bóng hàng xóm vẫn còn những hạn chế về kinh nghiệm trận mạc, đây cũng là cơ hội tốt để thầy trò HLV Nguyễn Thành Công hướng tới 3 điểm, qua đó đưa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bứt phá trên bảng xếp hạng.

 

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs SLNA: 2-2

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs SLNA:

  • Hà Tĩnh: Tùng Lâm (29), Văn Hạnh (3), Bruno Almeida (8), Viết Triều (30), Xuân Hùng (20), Bùi Văn Đức (26), Phi Sơn (10), Đình Tiến (11), Trung Học (28), Quang Nam (18), Gopey (9).

  • SLNA: Văn Việt (1), Văn Huy (2), Văn Thành (5), Khắc Lương (15), Nam Hải (17), Olaha (7), Đình Hoàng (6), Mario Zebic (95), Văn Bách (28), Mạnh Quỳnh (11), Văn Lương (9).

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X