Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs PVF-CAND (18h00 ngày 6/7): Vé V-League thuộc về ai?

Thứ Bảy 06/07/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh vs PVF-CAND sẽ bước vào trận quyết đấu để giành tấm vé vớt tham dự mùa giải V-League 2024/2025. Và liệu đội bóng nào sẽ thực hiện được mục tiêu này sau 90 phút sắp tới?

Nhận định Hà Tĩnh vs PVF-CAND

Tại vòng 26 cũng là vòng đấu cuối cùng ở V-League 2023/2024, đã có bất ngờ xảy ra khi CLB SLNA đã giành chiến thắng trước đối thủ Thể Công Viettel, để qua đó thoát hiểm thành công khi xếp trên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội bóng chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 với Thanh Hóa, qua đó chấp nhận xếp hạng 13 chung cuộc.

Đây thực sự là một điều bất ngờ bởi trước khi vòng 26 diễn ra, trong nhóm cuối bảng xếp hạng, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công mới là đội bóng nắm nhiều lợi thế hơn cả HAGL hay SLNA.

Nhan dinh Ha Tinh vs PVF-CAND
Nhận định Hà Tĩnh vs PVF-CAND (18h00 ngày 6/7): Chiến thắng thuộc về ai?

Với kết quả này, Hà Tĩnh sẽ thay thế SLNA tham dự trận tranh vé vớt tham dự V-League 2024/2025 với đội bóng á quân giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025 là PVF-CAND. Trước đó CLB SHB Đà Nẵng với chức vô địch giải Hạng Nhất đã giành tấm vé tham dự V-League mùa sau, thay vị trí của đội bóng Khánh Hòa đã xuống hạng.

Ở màn so tài này, Hà Tĩnh là đội được đánh giá nhỉnh hơn. Đội bóng núi Hồng đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, trình độ chuyên môn vượt trội hơn so với PVF - CAND đá ở Giải hạng Nhất quốc gia. Bên cạnh đó, lực lượng của HLHT đều là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Bất lợi duy nhất của họ ở trận đấu này là việc sẽ không có lực lượng ra sân mạnh nhất, bởi theo quy định Hà Tĩnh sẽ thi đấu mà không có sự phục vụ của các ngoại binh để đảm bảo tính công bằng cho các đội hạng Nhất vốn không được mua sắm cầu thủ ngoại. 

Việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội bóng miền Trung, đặc biệt là ở hàng thủ khi thiếu vắng trung vệ Bruno Ramires. Dẫu vậy, dàn nội binh của đội bóng núi Hồng vẫn còn những cái tên có thể mang đến hy vọng như: Trần Phi Sơn, Vũ Quang Nam, Trần Đình Tiến, Viktor Lê, Lương Xuân Trường…  

Điều đó hứa hẹn sẽ giúp Hà Tĩnh bước vào trận với một tâm lý tự tin, để có thể tạo ra được một thế trận thi đấu 'cửa trên' so với đối thủ vốn sở hữu nhiều cầu thủ trẻ đang thi đấu ở giải hạng Nhất.

Ở mùa giải 2023/2024, PVF - CAND sở hữu đội hình chủ yếu là các cầu thủ trẻ đầy tiềm năng ở độ tuổi 19-23 như: Lê Quốc Nhật Nam, Đào Văn Chưởng, Hoàng Xuân Tân, Nguyễn Hiểu Minh, Huỳnh Công Đến, Thái Bá Đạt, Nguyễn Đức Phú, Lê Minh Bình, Nguyễn Thanh Nhàn… 

Ngoài “mác” đội tuyển, các cầu thủ này có nhiều năm chơi bóng cùng nhau. Đó là chưa kể đội hình dưới trướng HLV Mauro Jeronimo của PVF-CAND còn có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Nguyễn Xuân Nam, Ngô Viết Phú, thủ môn Phí Minh Long.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauro Jeronimo, sau 20 vòng đấu, PVF - CAND chỉ để thua đúng 1 trận, hòa 10 trận và thắng 9 trận, qua đó giành ngôi á quân Giải hạng Nhất quốc gia với 37 điểm.

Đáng chú ý, đội bóng có trụ sở tại Hưng Yên chỉ phải nhận 7 bàn thua sau 20 trận đấu. Đây cũng là số bàn thua ít nhất trong một mùa giải ở sân chơi hạng Nhất quốc gia. Thêm vào đó phong độ của PVF - CAND cũng khá đáng tin cậy với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận gần nhất.

Mặc dù có thể thua kém Hà Tĩnh về lực lượng thi đấu song PVF - CAND lại có đầy đủ lực lượng tham dự trận đấu này. Đội bóng ngành công an gần như giữ nguyên được bộ khung thi đấu thời gian qua, mà không cần phải điều chỉnh nhân sự quá nhiều.

Với việc bị đánh giá thấp hơn, PVF - CAND có lẽ sẽ lựa chọn chiến thuật đá phòng ngự, phản công và chờ đợi đối phương mắc sai lầm. Với điểm tựa hàng thủ, đội bóng á quân giải hạng Nhất hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vẫn còn 90 phút để tự quyết định tương lai của mình. Điều mà đội bóng cần cải thiện là khâu dứt điểm. Ở các trận đấu gần đây, cơ hội được HLHT tạo ra khá nhiều nhưng việc dứt điểm vô duyên đã khiến đội bóng núi Hồng liên tục rơi vào tình cảnh “cầm vàng mà để vàng rơi”.

Trận play-off giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với PVF-CAND sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia Mohamad Kamil Zakaria Bin Ismail. Bên cạnh đó, công nghệ VAR cũng sẽ được áp dụng trong trận cầu này để hỗ trợ tối đa các trọng tài làm nhiệm vụ.

Nếu cả hai hòa nhau sau 90 phút thi đấu, hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng thua mà không đá hiệp phụ. Đội thắng sẽ được quyền tham dự V-League 2024/25, còn đội thua sẽ phải đá ở Giải hạng Nhất mùa giải 2024/25.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hà Tĩnh vs PVF-CAND sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 6/7.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs PVF-CAND: 3-1

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs PVF-CAND:

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Viết Triều, Trọng Hoàng, Văn Đức, Phi Sơn, Văn Trâm, Sỹ Sâm, Xuân Trường, Đình Tiến, Quang Nam.

  • PVF-CAND: Minh Long, Hiểu Minh, Công Đến, Đức Nam, Thanh Nhàn, Bảo Long, Bá Đạt, Đức Phú, Ngọc Sơn, Văn Đô, Xuân Nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X