Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs Long An (18h00 ngày 6/7): Khó cho đội khách

Thứ Năm 06/07/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đánh giá thấp hơn lại phải thi đấu xa nhà, CLB Long An được đánh giá khó có thể tạo ra bất ngờ cho đội bóng đang chơi ở V-League là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Nhận định Hà Tĩnh vs Long An

Đã từ rất lâu rồi, cái tên Long An đã không còn là một thế lực trên bản đồ bóng đá tại Việt Nam. Trong quá khứ, CLB Đồng Tâm Long An từng là đối thủ khiến mọi đội bóng khiếp sợ khi giành cú đúp vô địch V-League vào các năm 2005, 2006 cùng hai danh hiệu Cúp QG 2005 và Siêu cúp QG 2006. 

Ngoài ra họ còn có 3 lần về nhì tại V-League cùng 3 lần vào tới bán kết Cúp QG trong ba mùa giải liên tiếp 2013, 2014 và 2015. Tuy nhiên tất cả đã trôi vào dĩ vãng khi Long An lúc này đã không còn đáng sợ trong mắt các đối thủ. 

Khi mà bầu Thắng đã 'chán' làm bóng đá, đội bóng của miền Tây cũng vì thế mà sa sút và phải nói lời chia tay giải V-League sau khi mùa bóng 2017 khép lại. Ở thời điểm hiện tại, Long An cũng thi đấu không mấy nổi bật khi chỉ giành được 13 điểm sau 10 vòng đấu, qua đó tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Quảng Nam tới 8 điểm.

TrucTiep_HaTinh_LongAn
Nhận định Hà Tĩnh vs Long An (Vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2023)

Với phong độ thi đấu không mấy ấn tượng đó, sẽ là không dễ để thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức có thể tạo nên bất ngờ khi đến thi đấu trên sân Hà Tĩnh ở trận đấu tối nay. 

Trong mùa giải năm nay, đội chủ nhà HLHT đang thi đấu khá thăng hóa dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công. Mặc dù không có sự đầu tư lớn về nhân sự song đội bóng núi Hồng vẫn thi đấu khá thuyết phục trước các đối thủ trên cơ để qua đó sớm lọt vào nhóm đua vô địch trước một vòng đấu. 

Và với việc chỉ phải gặp đối thủ 'dưới cơ' là Long An trên sân nhà tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023, đây sẽ là cơ hội tốt để họ hướng tới tấm vé vào tứ kết. 

Tuy vậy họ cũng không được phép coi thường đối thủ, bởi trong 1 trận cầu duy nhất không sử dụng ngoại binh thì bất ngờ vẫn hoàn toàn có thể xảy ra nếu đội khách chơi hay (còn chủ nhà theo chiều ngược lại) cộng thêm chút may mắn song hành.

 

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Long An:  2-0

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Long An:

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Hùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Văn Nam, Văn Đức, Thanh Trung, Quang Nam, Văn Trâm, Trung Học, Phi Sơn.

  • Long An: Nhật Hà, Khắc Vũ, Văn Nhuần, Duy Thắng, Minh Thuận, Hoàng Anh, Tài Lộc, Trọng Hoá, Văn Thanh, Anh Tú, Tấn Tài.

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X