Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs Hải Phòng (18h00 ngày 10/8): Cống hiến cho người hâm mộ

Thứ Tư 09/08/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh không còn khả năng đua vô địch, hai đội bóng Hà Tĩnh vs Hải Phòng hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu tấn công cởi mở, cống hiến vì khán giả.

Nhận định Hà Tĩnh vs Hải Phòng

Trong bối cảnh V-League 2023 đang sắp sửa hạ màn, hai đội bóng Hà Tĩnh vs Hải Phòng hứa hẹn sẽ tạo ra một màn đua tranh hấp dẫn tại vòng 6 của giai đoạn 2 V-League 2023. 

Ở vòng đấu này, với lợi thế sân nhà, CLB HLHT đang có cơ hội để hướng đến thắng lợi đầu tiên sau chuỗi 6 trận chỉ toàn hòa và thua. Tính riêng tại đấu trường V-League, số trận không thắng của đội bóng núi Hồng lúc này thậm chí đã tăng lên con số 7. Chính vì thế họ chắc chắn đang rất khát khao giành 3 điểm trong trận đấu cuối cùng được chơi trên sân nhà ở V-League mùa này. 

Nhan dinh Ha Tinh vs Hai Phong
Nhận định Hà Tĩnh vs Hải Phòng (18h00 ngày 10/8): Cống hiến cho người hâm mộ

Nếu thực hiện được điều đó, đây cũng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà thầy trò HLV Nguyễn Thành Công dành tặng đến người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh đã ủng hộ, cổ vũ họ trong suốt một mùa giải vừa qua. 

Tại V-League năm nay, Hà Tĩnh được xếp là một trong những đội bóng có nguy cơ phải dự cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên với sự nỗ lực của các cầu thủ cùng tài cầm quân của HLV Thành Công, Hà Tĩnh đã chơi thăng hoa để góp mặt trong nhóm đua vô địch trong giai đoạn 2. 

Mặc dù kết quả thi đấu của Hà Tĩnh trong thời gian gần đây không thực sự tốt nhưng nếu nhìn kĩ có thể thấy đây là một đội bóng thi đấu đầy bản lĩnh và không dễ chịu đầu hàng trước các đội bóng lớn. 

Trong giai đoạn 2 ở V-League 2023, Hà Tĩnh đá 5 trận nhưng chỉ để thua 1 trận đấu duy nhất trước ứng viên vô địch Viettel FC. Ở 4 lần ra sân còn lại, họ đã xuất sắc cầm chân các đối thủ mạnh hơn, trong đó phải kể tới đương kim vô địch Hà Nội, CLB CAHN và Đông Á Thanh Hóa. Đây đều là những đội bóng đang đua vô địch. Vì vậy có thể thừa nhận Hà Tĩnh không dễ chịu khuất phục, nhất là khi đội bóng này được chơi trên sân nhà của họ.

Trái ngược với HLHT, đội khách Hải Phòng lại không cho thấy sự chắc chắn và ổn định ở mùa giải năm nay. Sự ra đi của nhiều cầu thủ trụ cột đã làm suy giảm đáng kể sức mạnh của đội bóng đất Cảng. Và dù HLV Chu Đình Nghiêm đã làm hết cách để vực dậy đội bóng nhưng có thể thấy Hải Phòng đang còn tồn tại rất nhiều vấn đề để có thể quay trở lại với đường đua vô địch.

Thua 3/5 trận đấu ở giai đoạn 2, trong đó có các trận thua với tỷ số cách biệt trước Hà Nội, Viettel và Thanh Hóa, điều này rõ ràng cho thấy Hải Phòng đã không còn sự mạnh mẽ như ở mùa bóng trước. Và sẽ không dễ để họ có điểm ở vòng này trước một HLHT vốn vẫn thi đấu đầy lì lợm và bản lĩnh mỗi khi được chơi trên sân nhà. 

Với phong độ và thực lực của đôi bên, có thể đánh giá đây sẽ là cuộc đọ sức khá cân bằng. Và trong bối cảnh cả hai đã không còn nhiều mục tiêu để hướng tới trong phần còn lại của mùa giải, trận đấu sắp tới được kì vọng sẽ diễn ra cởi mở, sôi nổi hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. 

Trong trận đấu cuối trên sân nhà, Hà Tĩnh chắc chắn sẽ phải đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ. Song đây cũng là cơ hội để Hải Phòng triển khai tấn công, xuyên phá khung thành đối thủ nhằm hướng tới thắng lợi chung cuộc.

 

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Hải Phòng: 2-2

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Hà Tĩnh mất trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng do đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng. Ở chiều ngược lại họ sẽ có sự trở lại của Văn Công và Văn Long sau án treo giò.

  • CLB Hải Phòng có đội hình mạnh nhất ở trận này.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Hải Phòng:

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Hùng, Janclesio, Việt Triều, Văn Hạnh, Xuân Toàn, Thanh Trung, Văn Đức, Văn Công, Diallo, Paulo Pinto.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Trung Hiếu, Benjamin, Hoài Dương, Bissainthe, Martin Lo, Xuân Trường, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Mpande.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X