Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs HAGL (17h00 ngày 18/2): Chờ tài tướng mới

Chủ Nhật 18/02/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 9 V-League sẽ chứng kiến màn ra mắt của HLV Vũ Tiến Thành trên cương vị HLV trưởng CLB HAGL. Và liệu sau khi thay tướng, 'Gỗ' có thể chơi tốt trước Hà Tĩnh?

Nhận định Hà Tĩnh vs HAGL

Tại vòng 9 V-League 2023/2024, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với việc khoảng cách hiện tại giữa 2 bên chỉ là 1 điểm nên đây sẽ là một trận cầu mang nhiều ý nghĩa với cả Hà Tĩnh vs HAGL.

Có thể nói vào lúc này việc giành được 3 điểm đang mang rất nhiều ý nghĩa với cả hai đội trong cuộc đua tránh vé rớt hạng. Cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới sẽ trở nên thú vị hơn khi cả hai đều giành chiến thắng ở vòng đấu trước.

Ha Tinh vs HAGL
Nhận định Hà Tĩnh vs HAGL (17h00 ngày 18/2): Chờ tài tướng mới

Có một nét tương đồng giữa Hà Tĩnh vs HAGL ở mùa bóng năm nay là cả hai đều khởi đầu mùa giải rất tệ và ghìm chân nhau ở hai vị trí cuối cùng của BXH. Phải đến tận vòng 8, hai bên mới có thể có được niềm vui chiến thắng khi Hà Tĩnh đánh bại CLB TP.HCM ngay trên sân khách, trong khi HAGL gây kinh ngạc khi giành trọn 3 điểm trước Hà Nội FC.

Và sau hai tháng dưỡng quân, cả hai vào lúc này hẳn là đều đang rất khát khao giành chiến thắng trong trận đấu mang tính chất 6 điểm tại vòng 9. Về lí thuyết, Hà Tĩnh đang được đánh giá nhỉnh hơn khi sở hữu lợi thế sân nhà. Nhưng đừng quên là HAGL lúc này đã thay tướng và hoàn toàn có thể tạo ra một màn trình diễn hoàn toàn khác so với thời được dẫn dắt bởi HLV Kiatisuk.

Trong quá khứ, CLB Hà Tĩnh thường ít khi tạo ra khó khăn cho HAGL. Theo thống kê, họ đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ đến từ phố Núi trong 7 trận đối đầu gần nhất ở mọi đấu trường (thua 3 hòa 4). Đáng chú ý, 6/7 trận này đã kết thúc không quá 2 bàn (4 trận hòa 0-0). 

Bởi vậy nhiều khả năng trận đấu tới sẽ diễn ra với một kết quả có lợi cho HAGL. Tất nhiên đó là khi họ chơi tốt và tận dụng hiệu quả các cơ hội có được trên sân. Còn nếu tiếp tục phung phí cơ hội, e là HAGL có thể sẽ phải chấp nhận cảnh trắng tay ở vòng 9.

 

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs HAGL: 0-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs HAGL:

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Đức, Văn Hạnh, Ngọc Thắng, Đình Tiến, Văn Bửu, Viết Triều, Trung Học, Xuân Hùng, Bruno, Stephen Gopey.

  • HAGL: Vũ Hải , Văn Sơn, Jairo Filho, A Hoàng, Quang Nho, Bảo Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Ngọc Quang, Quốc Việt, Jhon Cley.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X