Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs HAGL (18h00 ngày 8/11): Cơ hội cho chủ nhà

Thứ Ba 08/11/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đang rất cần điểm trong cuộc đua trụ hạng mùa này, cơ hội đã tới với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi đối thủ của họ chỉ là một HAGL không còn động lực tại V-League mùa này.

Nhận định Hà Tĩnh vs HAGL

Tại vòng 24 V-League 2022, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ HAGL. Đây được đánh giá là một cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Nguyễn Thành Công giành 3 điểm, để qua đó có thể sớm thoát khỏi vùng nguy hiểm. 

Trước màn so tài này, Hà Tĩnh mới chỉ giành được 20 điểm sau 21 lượt trận. Dù đang xếp thứ 11 nhưng Hà Tĩnh chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC 1 điểm. Vì thế không còn cách nào khác là họ phải nỗ lực giành thêm những điểm số trong 3 lượt trận còn lại, để qua đó có thể né nguy cơ xuống hạng.

Ha Tinh vs HAGL
Nhận định Hà Tĩnh vs HAGL vòng 24 V-League 2022

Và thật may cho đội bóng núi Hồng là ở trận này họ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón CLB HAGL - một đội bóng vốn vẫn không thi đấu quá tốt trên sân khách. 

Ở mùa giải năm nay, thành tích thi đấu xa nhà của thầy trò Kiatisuk không thực sự tốt khi chỉ thắng được vỏn vẹn 2 trận/10 trận. Ở 8 chuyến làm khách còn lại, họ nhận tới 5 trận hòa và 3 thất bại. 

Tại V-League 2021, với phong độ rất ấn tượng khi đó, HAGL cũng không thể có trọn vẹn 3 điểm khi tới làm khách trước Hà Tĩnh. Trước lối đá phòng ngự khá khó chịu của đội chủ nhà, Công Phượng và đồng đội đã không thể làm gì khác ngoài việc ngậm ngùi ra về sau trận cầu không có bàn thắng.

Vì vậy ở trận tới, sẽ không dễ để 'Gỗ' chinh phục thành công 3 điểm trước Hà Tĩnh, nhất là khi động lực của đội bóng chủ nhà là lớn hơn ở trận này. Trong khi đó, HAGL đã chính thức trụ hạng thành công ở vòng trước thế nên rất có thể HLV Kiatisuk sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất, mà để họ nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho trận bán kết cúp QG sắp tới với Hà Nội. 

Trong bối cảnh phải thi đấu với mật độ dày, cộng với việc đã hết động lực tại V-League 2022, nhiều khả năng HAGL sẽ không chơi hết sức trong trận này. Đó sẽ là cơ hội để Hà Tĩnh giành điểm. 

Tuy nhiên đội chủ nhà cũng đang đứng trước những thách thức khi thủ lĩnh Phi Sơn dính chấn thương phải nghỉ hết mùa giải. Sự vắng mặt này rõ ràng sẽ tác động không nhỏ tới hiệu quả lối chơi của toàn đội. Và chắc chắn sẽ không dễ để thầy trò HLV Thành Công chinh phục 3 điểm ở trận này.

Ở mùa giải năm nay, Hà Tĩnh đã không thể thắng được HAGL ở cả hai đấu trường V-League và cúp QG. Trong cả hai trận đấu, hai bên đều bất phân thắng bại sau 90 phút với tỷ số 0-0. Tại cúp quốc gia, Hà Tĩnh sau đó đã nhìn HAGL cầm vé đi tiếp sau chiến thắng 5-3 trên loạt sút luân lưu.

Vì thế 3 điểm chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội chủ nhà trong trận này. Trong bối cảnh đoàn quân HLV Thành Công đã trải qua 9 trận không biết đến mùi chiến thắng, một kết quả ở màn so tài này rất có thể sẽ xảy ra.

 

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs HAGL:  1-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs HAGL:

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Sỹ Nam, Văn Long, Văn Công, Trung Học, Thanh Trung, Văn Hiệp, Paollo

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Mauricio, Hồng Duy, An Sae Hee, Bảo Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Washington

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X