Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội (18h00 ngày 24/7): Liệu có bất ngờ?

Chủ Nhật 24/07/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về lý thuyết, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị đánh giá thấp hơn so với các cầu thủ Hà Nội FC. Nhưng biết đâu với tinh thần đang lên cùng lợi thế sân nhà, đội bóng núi Hồng sẽ tạo nên bất ngờ.

Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội

Vòng 9 V-League 2022 sẽ chứng kiến màn so tài trên SVĐ Hà Tĩnh giữa đội bóng chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội khách Hà Nội FC. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu rất đáng xem giữa một đội bóng đang có phong độ thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây và một CLB vẫn được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. 

Xét về giá trị đội hình hay kinh nghiệm thi đấu, khả năng tổ chức thì Hà Tĩnh rõ ràng không thể bằng được Hà Nội. Song nếu nhìn vào phong độ thi đấu trong thời gian gần đây thì Hà Tĩnh không kém, thậm chí còn đang để lại nhiều màn trình diễn ấn tượng hơn so với đối thủ.

Nhan dinh Ha Tinh vs Ha Noi
Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội vòng 9 V-League 2022

Kể từ khi giải V-League trở lại sau 3 tháng tạm nghỉ, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã thắng 3/4 trận trong đó có các chiến thắng trước Viettel và Bình Dương. Ở trận đấu còn lại, họ cũng chỉ để thua sát nút 0-1 trước SLNA. 

Trong khi với Hà Nội, có thể nói là phong độ thi đấu của họ lúc này đang không thực sự tốt. Họ để Nam Định cầm hòa 1-1 trong trận đá bù hôm 26/6 trước khi thất thủ 1-2 trước SHB Đà Nẵng. Phải tới hai vòng đấu gần đây, các cầu thủ Hà Nội mới trở lại bằng các trận thắng 2-1 trước Hải Phòng và 3-1 trước Sài Gòn FC. 

Nhưng rõ ràng điều này vẫn chưa thể làm yên lòng NHM đội bóng thủ đô khi mà đoàn quân của HLV Chun Jae Ho vẫn còn bộc lộ nhiều vấn đề cần cải thiện trong cả phòng ngự và tấn công. 

Trong 4 lần gặp nhau gần đây, Hà Nội đã thắng 2, hòa 2 và chưa từng thua trước Hà Tĩnh. Nhưng điều đó rất có thể sẽ xảy ra ở thời điểm hiện tại, nhất là khi đội bóng thủ đô đang có những vấn đề về lực lượng. 

Không còn một đội hình tốt như trước, cộng với những tổn thất liên quan tới các ngoại binh, điều này khiến Hà Nội đang bị đánh giá rất thấp trong chuyến hành quân vào miền Trung. Và nếu không thi đấu tập trung, Văn Quyết và các đồng đội rất có thể sẽ để mất điểm ở vòng này.

Ở phía đối diện, đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù bị xếp vào thế cửa dưới ở cuộc đối đầu này nhưng sau những chiến thắng vừa qua, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã cho thấy, họ không e ngại bất cứ đội bóng nào. 

Trở lại sân nhà và đang có tâm lý hưng phấn, Hà Tĩnh hoàn toàn có thể tự tin hướng đến mục tiêu có điểm, dù đối thủ là ứng viên nặng ký của chức vô địch mùa này. Vì thế Hà Tĩnh hoàn toàn có thể tự tin hướng tới việc có điểm trước Hà Nội. Ngược lại, nếu để thua thì đây chắc chắn cũng chỉ là một trận thua với kết quả không quá chênh lệch.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Hà Nội: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs Hà Nội:




 

Thành tích gần đây:




 




 

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Hà Nội:

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Janclesio, Văn Đức, Xuân Hùng, Nhật Minh, Xuân Toàn, Machado, Quách Tân, Văn Hiệp, Paollo

  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Văn Quyết, Hai Long, Tuấn Hải, Xuân Tú, Siladji

Bảng xếp hạng:




 

Lịch thi đấu:




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X