Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Wuhan Three Towns (19h00 ngày 8/11): 'Rửa hận' được không?

Thứ Tư 08/11/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà, CLB Hà Nội đang quyết tâm đánh bại Wuhan Three Towns. Tuy nhiên với phong độ khá bất ổn thời gian qua, sẽ không dễ để đội bóng áo tím hoàn thành nhiệm vụ.

Nhận định Hà Nội vs Wuhan Three Towns

Sau ba trận toàn thua liên tiếp ở bảng J, cơ hội đi tiếp gần như đã không còn với CLB Hà Nội trong lần đầu tiên tham dự sân chơi AFC Champion League 2023/24. 

Tuy nhiên vì danh dự đội bóng cũng như thể diện của bóng đá Việt Nam khi bước ra sân chơi châu lục, đội bóng áo tím chắc chắn đang rất khát khao giành chiến thắng khi tiếp đón đối thủ Wuhan Three Towns trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 8/11.

Nhan dinh Ha Noi vs Wuhan Three Towns
Nhận định Hà Nội vs Wuhan Three Towns (19h00 ngày 8/11): 'Rửa hận' được không?

Ở trận lượt đi, Hà Nội FC cũng đã chơi khá tốt trước Wuhan. Tuy nhiên do phải đá chấp người quá sớm khi ngoại binh Tagueu bị truất quyền chơi bóng ngay đầu trận, nhà vô địch V-League 2022 đã không thể giành điểm trên đất khách. 

Tới trận lượt về này, sau những bài học đã rút ra, Hà Nội được kì vọng sẽ tạo ra một màn trình diễn sòng phẳng trước Wuhan. Với lợi thế sân nhà, điều này hứa hẹn sẽ giúp Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội thêm vững tin trình diễn một lối đá thuyết phục trước đại diện bóng đá Trung Quốc. 

Tuy vậy ở trận này, Hà Nội FC sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi Tagueu bị treo giò hai trận, trong khi thủ lĩnh hàng thủ, Đỗ Duy Mạnh cũng không thi đấu sau vụ va quẹt giao thông cách đây ít ngày. Với lực lượng sứt mẻ, cộng thêm những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, Hà Nội FC được nhận định sẽ không dễ để giành 3 điểm trong trận cầu sắp tới. 

Về phía đội khách, sau những gì đã làm được ở bảng J, bao gồm trận hòa 2-2 với Urawa Reds, thua sát nút 2-3 trước Pohang và vượt qua Hà Nội FC với tỷ số 2-1, điều này đã cho thấy đây không phải một đội bóng tầm thường. 

Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, đại diện Trung Quốc cũng đã bộc lộ nhiều hạn chế, mà một trong số đó là việc họ không sở hữu một hàng công quá mạnh. Bên cạnh đó Wuhan Three Towns cũng thường chơi không tốt mỗi khi phải thi đấu xa nhà, do đã để thua 2/4 trận sân khách gần đây.

Với tương quan lực lượng hai đội hiện tại, CLB Hà Nội có thể nghĩ tới việc chơi tốt trước Wuhan. Nếu đạt phong độ cao, họ hoàn toàn có quyền mơ tới một kết quả hòa sau 90 phút so tài sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Wuhan Three Towns: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Wuhan Three Towns:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Wuhan Three Towns:

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Xuân, Tallec, Thành Chung, Xuân Mạnh, Wilson, Hùng Dũng, Văn Quyết, Caion, Tuấn Hải, Delnison.

  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Ren Hang, Jiang Zhipeng, Gao Zhunyi, Deng Hanwen, Li Yang, He Chao, Yan Dinghao, Davidson, Wei Shihao, Yakubu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X