Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Viettel (17h00 ngày 27/8): Thắng để hi vọng

Chủ Nhật 27/08/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không còn quyền tự quyết song CLB Công an Hà Nội phải vượt qua CLB Viettel ở trận đấu cùng của V-League 2023 để qua đó nuôi hi vọng bảo vệ thành công ngôi vương.

Nhận định Hà Nội vs Viettel 

Chức vô địch V-League 2023 đang ngày một xa tầm tay CLB Hà Nội sau khi họ để cho đối thủ CAHN vượt lên ở những vòng đấu cuối ở mùa giải năm nay. 

Có thể nói thất bại 1-2 của Hà Nội trước CAHN ở vòng 5 vừa qua chính là trận đấu mang tính chất bước ngoặt trong cuộc đua vô địch của cả hai đội, để rồi bây giờ với 2 điểm ít hơn, đoàn quân của HLV Bandovic chỉ có thể cầu cho đối thủ 'sảy chân' thì mình mới có hi vọng bảo vệ ngôi vương.

Nhan dinh Ha Noi vs Viettel
Nhận định Hà Nội vs Viettel (17h00 ngày 27/8): Thắng để hi vọng

Trong thế bám đuổi đối thủ, không còn cách nào khác các cầu thủ Hà Nội buộc phải giành 3 điểm ở vòng đấu này trước Viettel. Nếu Hà Nội thắng trận này, đồng thời CLB CAHN thua Thanh Hóa thì đội bóng nhà bầu Hiển sẽ chính thức đăng quang với 1 điểm nhiều hơn đối phương. 

Mặc dù không có quyền tự quyết song CLB Công an Hà Nội phải vượt qua CLB Viettel ở trận đấu cùng của V-League 2023 để qua đó nuôi hi vọng bảo vệ thành công ngôi vương.

Song đây chắc chắn sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng thực hiện khi mà trình độ giữa CLB Hà Nội và Viettel lúc này đang không có nhiều sự chênh lệch. Thậm chí ở mùa giải năm nay, đội bóng nhà bầu Hiển còn chưa từng có được niềm vui chiến thắng trước đội bóng áo lính.

Trong giai đoạn 1 của V-League 2023, CLB Hà Nội từng phải rất chật vật mới kiếm được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Viettel. Tiếp đến khi hai đội gặp nhau tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2023, thầy trò ông Bandovic thậm chí còn phải nhận trận thua 1-2.

Những kết quả đó cho thấy Viettel rõ ràng không phải một đối thủ dễ chịu với Hà Nội FC. Và nếu không tận dụng cơ hội, đội bóng áo tím sẽ khó có thể hoàn thành được mục tiêu giành 3 điểm khi trận đấu khép lại. 

Về phía các cầu thủ Viettel, mục tiêu của họ lúc này có lẽ chỉ là thi đấu thật tốt trước Hà Nội để giành hạng 3 chung cuộc tại V-League 2023. Trận đấu này rõ ràng không còn quá quan trọng đối với họ. Nhưng trong trận đấu cuối của mùa giải, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh chắc chắn cũng sẽ gắng hết sức thi đấu vì 'màu cờ, sắc áo' và khán giả.

Với thành tích đối đầu khá tốt trước Hà Nội FC, rõ ràng đội bóng áo lính sẽ không hề e ngại đối thủ này trong màn so tài sắp tới. Tuy nhiên trong một trận cầu có tính chất như một trận chung kết, các cầu thủ Hà Nội rất có thể sẽ ra sân thi đấu với trên 100% sức lực để hướng đến thắng lợi chung cuộc. 

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Viettel: 3-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Viettel:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Tấn Sinh, Ngọc Đức, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Thanh, Success, Tuấn Dương, Jhon Cley, Gustavo.

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Hòa, Minh Tùng, Gustavo Santana, Văn Lợi, A Mít, Ngọc Tân, Quốc Phương, Thành Long, Ti Phông, Bruno Cunha.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X