Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs SLNA (17h00 ngày 2/7): Khó có bất ngờ 

Chủ Nhật 02/07/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đánh giá thấp hơn, lại phải tới làm khách tại Hàng Đẫy, sẽ rất khó để các cầu thủ SLNA có thể gây bất ngờ cho nhà đương kim vô địch Hà Nội trong trận đấu tới.

Nhận định Hà Nội vs SLNA

Tại vòng 13 V-League 2023, CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ SLNA. Ở trận này, ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng Thủ đô khi họ đang sở hữu lực lượng được đánh giá cao hơn đối thủ. 

Đi kèm với đó, thành tích thi đấu gần đây của Hà Nội FC cũng tương đối tốt với hai trận toàn thắng liên tiếp. Với những kết quả này, nhà đương kim vô địch đã trở lại với sự tự tin cao nhất, mặc dù trước đó họ đã có chút chệch choạc về phong độ trong tháng 5 khi không biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận đấu.

Ha Noi vs SLNA
HNhận định Hà Nội vs SLNA (17h00 ngày 2/7): Khó có bất ngờ 

Với 6 điểm có được sau khi đánh bại các đối thủ Nam Định và Khánh Hòa ở các vòng đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Bandović đã trở lại đường đua vô địch khi có 22 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng - CLB Công an Hà Nội đúng 2 điểm.

Và với một tâm lý hưng phấn cùng sự xuất hiện trở lại của nhiều trụ cột trong đó có Đỗ Hùng Dũng và các ngoại binh mới, Hà Nội hứa hẹn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua CLB SLNA - một đội bóng vẫn thường 'yếu bóng vía' khi phải thi đấu xa nhà.

Với SLNA, nhiệm vụ giành điểm ở trận này được đánh giá là khá mong manh khi mà họ đang không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay, khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. 

Nếu chỉ tính thành tích trên sân khách thì đội bóng xứ Nghệ thậm chí còn chơi tệ hơn khi không thắng trong 8 trận gần nhất. Đặc biệt là trong 3 trận sân khách gần nhất, đội chủ sân Vinh đều đã phải đón nhận những thất bại. 

Điều đáng lo là đội bóng xứ Nghệ đã để thua cả hai trận đấu khi phải tới thi đấu trên sân của các đội bóng thủ đô là CLB Viettel và CAHN. Và với thành tích đối đầu thắng 1, hòa 1 và để thua tới 8 trận trước CLB Hà Nội trong 10 lần đối đầu gần đây, sẽ không bất ngờ nếu đội khách SLNA sẽ phải đón nhận thêm một thất bại trước đội chủ nhà Hà Nội.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs SLNA:  2-0

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs SLNA:

  • Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Hùng Dũng, Thái Quý, Herlison Caion, Mirlan Murzaev, Tuấn Hải.

  • SLNA: Văn Việt; Ngọc Hải, Vytas Gaspuitis, Văn Cường, Đình Hoàng, Nam Hải, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Xuân Tiến, Olaha, Soladio.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X