Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs SLNA (19h15 ngày 31/7): Cuộc chiến ở thượng tầng

Chủ Nhật 31/07/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên BXH, cuộc đối đầu lần này giữa hai đội bóng Hà Nội vs SLNA hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, khó đoán định.

Nhận định Hà Nội vs SLNA

Trước vòng 10, CLB Hà Nội đang tạm chiếm ngôi đầu BXH với 17 điểm qua 8 vòng đấu. Cũng đá 8 vòng nhưng giành được ít điểm hơn và đứng thứ hai là CLB SLNA - đội bóng đã có 16 điểm qua 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại từ đầu mùa giải cho tới nay.

Với việc cả hai đều đang có phong độ cao và sở hữu thống kê ghi bàn đáng ấn tượng, màn chạm trán sắp tới giữa hai đội hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, không kém phần quyết liệt.

Ha Noi vs SLNA
Nhận định Hà Nội vs SLNA vòng 10 V-League 2022

Sau khởi đầu không thực sự suôn sẻ, CLB Hà Nội đang dẫn đi vào ổn định dưới thời tân HLV Chun Jae Ho. Bằng chứng là họ đã nhanh chóng lấy lại đẳng cấp bằng 3 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Hải Phòng, Sài Gòn và Hà Tĩnh để vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu.

Mặc dù ở mùa giải năm nay, những chiến thắng của Hà Nội FC chưa có nhiều dấu ấn của các ngoại binh nhưng bù lại các cầu thủ nội của họ lại đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là thủ quân Nguyễn Văn Quyết. Chính phong độ thi đấu chói sáng của Quyết 'rừng' đã khiến NHM đội bóng Thủ đô phần nào quên đi Quang Hải, một gương mặt rất quan trọng đã rời đội để sang Pháp chơi bóng.

CLB Hà Nội lúc này đang triển khai lối chơi 4-3-3 có thiên hướng tấn công trực diện nhờ sự kỹ thuật và khả năng cầm bóng khá tốt của các cầu thủ. Trong khi SLNA lại chơi theo sơ đồ 3-5-2 nhiều hơn. Vì thế không khó để dự đoán ở trận tới, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ là những người chủ động cầm bóng tấn công, trong khi đội khách sẽ chơi phòng ngự và tìm kiếm cơ hội trong các đường phản công.

Với phong độ đang lên rất cao cùng lợi thế sân nhà, đội bóng Thủ đô hứa hẹn sẽ gây nên rất nhiều khó khăn cho SLNA trong chuyến Bắc tiến sắp tới. Dẫu vậy, bất lợi cho phía Hà Nội FC là họ sẽ mất HLV trưởng ở trận này do HLV Chun Jae Ho mắc Covid-19. Điều này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng tới công tác chỉ đạo chiến thuật của BHL đội bóng thủ đô trong trận tới.

Về phía SLNA, đội bóng của HLV Huy Hoàng cũng đang chơi khá ấn tượng trong quãng thời gian gần đây. Ngoại trừ cú sảy chân trên sân SHB Đà Nẵng ở vòng 8 thì họ đã giành được 3 thắng lợi ở 4 vòng đấu gần nhất.

Vì thế bước vào trận đại chiến này, Quế Ngọc Hải và các đồng đội hoàn toàn có sự tự tin để tạo ra màn trình diễn tốt nhất. Trong lần gần nhất làm khách trên sân Hàng Đẫy vào năm 2019, SLNA cũng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng đẹp mắt của Đặng Văn Lắm. 

Do đó, đội bóng xứ Nghệ sẽ càng có thêm động lực và quyết tâm để giành một kết quả có lợi tại Hàng Đẫy, mặc dù vẫn biết rằng những chiến hành quân tới đây thường không mang tới những kí ức đẹp cho họ.

Song nếu thắng trận này, SLNA sẽ chính thức vượt qua Hà Nội để leo lên đứng đầu BXH. Song đây không phải một nhiệm vụ dễ thực hiện bởi Hà Nội của Văn Quyết vốn vẫn rất mạnh khi thi đấu trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs SLNA: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs SLNA:




 

Thành tích gần đây:







 

Thông tin lực lượng:

  • Hà Nội: Hai Long, Josip Ivancic bỏ ngỏ khả năng ra sân  

  • SLNA: Hoàng Văn Khánh vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Hà Nội vs SLNA:

  • Hà Nội: Hà Nội FC: Tấn Trường; Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Toàn, Hùng Dũng, Văn Quyết, Thái Quý, Tuấn Hải, Mujan, Siladij.

  • SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Tiến, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Văn Đức, Oseni, Michael Olaha.

Bảng xếp hạng:




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X