Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Sài Gòn (19h15 ngày 20/7): Chủ nhà áp đảo

Thứ Tư 20/07/2022 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự chênh lệch về đội hình, sẽ không bất ngờ nếu CLB Hà Nội có được một thắng lợi dễ dàng trước đội khách Sài Gòn trong màn so tài trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối nay.

Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn

Trong trận cầu diễn ra muộn nhất ở vòng 8 V-League 2022 vào lúc 19h15 tối nay, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cặp đấu giữa CLB Hà Nội vs Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận này, với ưu thế sân nhà cùng việc sở hữu lực lượng mạnh hơn, đoàn quân của HLV Chun Jae Ho được nhận định sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giành 3 điểm.

Mặc dù đã thi đấu không tốt khi V-League 2022 trở lại, bằng việc để Nam Định cầm chân rồi sau đó là đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải trước SHB Đà Nẵng, nhưng đội bóng Thủ đô đã sớm tìm lại phong độ khi hạ gục đội đầu bảng Hải Phòng FC trên sân nhà tại vòng 6 V-League.

Ha Noi vs Sai Gon
Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn vòng 8 V-League 2022

Trong trận này, các vị trí của Hà Nội đều đã chơi khá tốt. Dù không còn bóng dáng của Quang Hải nhưng tuyến giữa Hà Nội vẫn vận hành khá hiệu quả với Đỗ Hùng Dũng là người cầm trịch.

Trên hàng công, tín hiệu đáng mừng là các tân binh như Xuân Tú và Siladji cũng đang dần bắt nhịp được với cả đội. Thêm vào đó với sự trở lại của Đoàn Văn Hậu, điều này hứa hẹn cũng sẽ làm gia tăng đáng kể sức mạnh của Hà Nội trong giai đoạn thi đấu căng thẳng nhất mùa giải.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội đang đứng thứ 3 trên BXH với 11 điểm sau 6 trận đấu. Họ hiện đang kém Hải Phòng và SLNA lần lượt 3 và 2 điểm. Vì thế nếu thắng Sài Gòn với một cách biệt lớn, đội bóng áo tím chắc chắn sẽ vươn lên dẫn đầu ngay sau vòng đấu thứ 8.

Trong những mùa giải gần đây, CLB Hà Nội thường có được những kết quả khá tốt trên sân nhà trước Sài Gòn FC. Ngoại trừ trận thua 0-1 ở mùa giải V-League 2020 thì từ năm 2017 tới nay họ đã thắng 3 trận và hòa 2 trận khi tiếp đón các cầu thủ Sài Gòn trên sân nhà.

Chính vì thế, giới chuyên môn đều nghiêng về khả năng Hà Nội sẽ có một chiến thắng trước Sài Gòn trong lần chạm mặt nhau sắp tới, ngay cả khi đội chủ nhà vẫn còn bộc lộ không ít những hạn chế ở các trận đấu vừa qua.

Về phía đối thủ, CLB Sài Gòn lúc này đang chìm sâu trong khủng hoảng khi các vị trí của họ đều đã thi đấu không tốt. Kể từ khi được chuyển giao về tay chủ mới, đi kèm với đó là một cuộc thay máu toàn diện về lực lượng, CLB Sài Gòn đã không còn duy trì được một lối chơi nguy hiểm như trước.

Bằng chứng là trong suốt 6 trận đấu vừa rồi, họ đều thể hiện không tốt khi chỉ có được 3 điểm sau 3 trận hòa và 3 thất bại. Kết quả này khiến Sài Gòn rơi xuống đứng cuối BXH - vị trí sẽ phải xuống hạng sau khi kết thúc mùa giải.

Vì thế, sẽ không dễ dàng để Sài Gòn giành điểm ở vòng đấu này khi mà họ đã toàn thua khi hành quân xa nhà. Trong trận đấu gần nhất với Thanh Hóa FC, Sài Gòn thậm chí đã phải nhận trận thua nặng nề với 4 bàn không gỡ.

Chưa kể là ở trận này, phía Sài Gòn còn mất ngoại binh Andre Vieira sau tấm thẻ đỏ vì hành vi đánh nguội đối thủ. Như vậy cầu thủ này chắc chắn sẽ không thể góp mặt tại chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy. Và điều đó sẽ càng khiến đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương chịu thêm áp lực khi mà lực lượng thi đấu của họ vốn dĩ đã không quá mạnh.

Nhìn chung, CLB Sài Gòn đang được đánh giá là nằm ở thế cửa dưới trong cuộc chạm trán với Hà Nội FC. Tuy nhiên tại sân chơi V-League, bất ngờ vẫn luôn xảy ra mà trường hợp mới nhất là việc Viettel thất thủ 0-1 trước Nam Định FC. Vì vậy, nếu phòng ngự kín kẽ và hạn chế mắc sai lầm, đội khách hoàn toàn có hi vọng có điểm tại Hàng Đẫy.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Sài Gòn: 3-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Sài Gòn:




 

Thành tích gần đây:




 




 

Thông tin lực lượng:

  • Hà Nội: Văn Xuân, Zec chấn thương, nghỉ dài hạn

  • Sài Gòn: Andre Vieira vắng mặt sau tấm thẻ đỏ ở trận trước.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Sài Gòn:

  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Văn Toàn, Hùng Dũng, Thái Quý, Văn Quyết, Tuấn Hải, Xuân Tú, Siladji.

  • Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Ahn Byeong-Geon, Công Thành, Huỳnh Tấn Tài, Hoài An, Văn Triền, Xuân Quý, Việt Phong, Hoàng Minh Tuấn, Công Hiển.

Bảng xếp hạng:




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X