Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Quảng Nam (19h15 ngày 8/3): Chủ nhà trên cơ

Thứ Năm 07/03/2024 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở hữu đội hình mạnh hơn lại được chơi trên sân nhà, CLB Hà Nội rõ ràng đang có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước đối thủ Quảng Nam tại vòng 13 V-League sắp tới.

Nhận định Hà Nội vs Quảng Nam

Sau quãng thời gian ngắn làm việc cùng tân thuyền trưởng Iwamasa Daiki, CLB Hà Nội đã bắt đầu cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong lối chơi. Từ thắng lợi 3-1 trước TP.HCM, Hà Nội đã chơi không tệ trong trận thua ngược 2-3 trước Nam Định FC. 

Tới vòng đấu mới nhất, họ đã có thêm 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trên sân 19/8 của Khánh Hòa FC. Tất nhiên vẫn chưa thể khẳng định là Hà Nội đã vượt qua cơn khủng hoảng, nhưng với những tín hiệu tích cực đang dần xuất hiện, điều đó chắc chắn sẽ là điểm tựa để đội bóng thủ đô hướng tới trận gặp Quảng Nam sắp tới với tinh thần cao nhất. 

Nhan dinh Ha Noi vs Quang Nam
Nhận định Hà Nội vs Quảng Nam (17h00 ngày 8/3): Tiếp đà hưng phấn

Trong hoàn cảnh chỉ phải gặp đội bóng không được đánh giá cao là tân binh Quảng Nam FC ở vòng 13, đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng Thủ đô tiếp tục có thêm 3 điểm, để từ đó có thể đeo bám các đối thủ ở nhóm trên.

Khi mà cách biệt giữa Hà Nội và Nam Định đã tăng lên thành 12 điểm, đội bóng áo tím cũng hiểu là họ sẽ phải chắt chiu từng cơ hội, nếu muốn cạnh tranh danh hiệu vô địch ở mùa giải 2023/2024.

Ngoài lợi thế về sân bãi, khán giả, Hà Nội cũng đang được lịch sử ủng hộ với thành tích đối đầu khá tốt trước Quảng Nam trong quãng thời gian gần đây. Cụ thể trước màn đối đầu lần này, Hà Nội đã có mạch 7 trận bất bại trước Quảng Nam mà 4 trong đó là những chiến thắng.

Còn trên sân nhà Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô thậm chí chưa từng biết thua đối thủ với thành tích 3 thắng, 3 hòa trong 6 lần chạm mặt nhau từ năm 2014 đến nay. Và đó cũng sẽ là một cơ sở để thầy trò ông Daiki hướng đến 3 điểm trong trận tới.

Trái ngược với Hà Nội, trong mùa giải đầu tiên trở lại đấu trường V-League, mục tiêu lớn nhất của Quảng Nam sẽ không gì khác ngoài việc trụ hạng thành công. Là đội bóng không có nhiều sao, đây được xem là một mục tiêu thiết thực với đội bóng xứ Quảng.

Trước một đối thủ yếu, rõ ràng cơ hội đang mở ra cho các cầu thủ Hà Nội FC. Song không vì thế mà họ được phép chơi chủ quan, xem thường đối thủ. Nên nhớ rằng Quảng Nam đang duy trì mạch 4 trận bất bại trong các vòng gần đây.

Với việc bị đánh giá thấp hơn đối thủ, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn luôn trung thành với lối đá phòng ngự, phản công. Và sự khó chịu ở chiến thuật này đã giúp Quảng Nam cầm chân thành công những HAGL, Bình Định, Bình Dương và thậm chí là đánh bại dàn sao Viettel FC trong những vòng đấu vừa qua.

Bởi vậy các cầu thủ Hà Nội sẽ phải tập trung hết sức cho trận đấu tới. Thách thức sẽ là không hề nhỏ với Văn Quyết và các đồng đội khi mà đối thủ rất am hiểu họ, bởi nhiều thành viên trong ban huấn luyện cũng như các cầu thủ Quảng Nam từng làm việc cho Hà Nội FC trước đây. Và nếu không tận dụng tốt các cơ hội thì sẽ không dễ để đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hà Nội vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 8/3.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Quảng Nam: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Quảng Nam:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Quảng Nam:

Hà Nội: Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Wilson, Xuân Mạnh, Văn Toàn, Tuấn Hải, Văn Quyết, Thành Chung, Đình Hai, Delnison, Tagueu.

Quảng Nam: Văn Công, Ngọc Hiệp, Lamothe Pierre, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Eze, Văn Toàn, Xuân Tú, Ramos, Conrado, Samson.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X