Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs CAND (19h15 ngày 7/4): Chờ màn chia tay của Quang Hải

Thứ Năm 07/04/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó có bất ngờ xảy ra trong trận đấu giữa CLB Hà Nội vs CAND tại vòng loại cúp quốc gia năm nay khi mà cán cân trình độ giữa hai bên quá chênh lệch.

Nhận định Hà Nội vs CAND

Có thể nói hiếm khi một trận đấu ở vòng sơ loại cúp Quốc gia lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM giống như trận Hà Nội vs CAND vào lúc 19h15 tối nay, 7/4. 

Trước màn đối đầu này, dư luận người hâm mộ đang rất chờ đợi màn thể hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, trong lần cuối anh thi đấu cho Hà Nội FC ở mùa giải này. Bởi chỉ vài ngày nữa, Hải 'con' sẽ chính thức hết hợp đồng với đội bóng Thủ đô và sẽ lên đường xuất ngoại thi đấu cho một đội bóng mới. 

Hà Nội vs CAND
Nhận định Hà Nội vs CAND, 19h15 ngày 7/4

Trong trận gặp Viettel vừa qua, Quang Hải đã không chơi ấn tượng. Phần vì trình độ hai bên không quá nhiều chênh lệch, phần vì các cầu thủ Viettel vào bóng khá rát khiến cầu thủ người Đông Anh cũng có phần e ngại, không dám bung hết sức để giữ chân. 

Tuy nhiên khi mà trước mặt chỉ là một đội Công An Nhân Dân đang thi đấu ở giải hạng Nhất, đó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Hải 'con' tỏa sáng, và qua đó cũng như một lời chào tạm biệt giàu ý nghĩa mà anh muốn gửi tới đội bóng thủ đô và cả bầu Hiển. 

Với phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua, Hải 'con' và các đồng đội được nhận định sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giải mã CAND. Dù đã gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải này khi HLV Park Choong Kyun "quay xe" giữa chừng, nhưng đội bóng thủ đô dưới sự dẫn dắt của người trợ lý Chun Jae Ho vẫn đang đi đúng hướng.

Chiến thắng 1-0 trước đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp chức vô địch V-League là Viettel FC ít ngày qua đã phần nào cho thấy sức mạnh của đội bóng nhà bầu Hiển. Họ vẫn duy trì được lối chơi gắn kết, đa dạng, sắc nét từ các miếng phối hợp trung lộ, bóng dài cho tới chồng biên. 

Viettel vs Hà Nội 4/4
CLB Hà Nội đã phô diễn sức mạnh trước Viette FC.

Và ngay cả khi các ngoại binh vẫn chưa tỏa sáng như mong đợi, CLB Hà Nội vẫn thể hiện sự nguy hiểm nhờ dàn nội binh đầy chất lượng của mình mà bất cứ đội bóng V-League nào cũng phải e ngại. 

Vì thế ở cuộc chạm trán CAND sắp tới, sẽ không hề dễ dàng cho đội bóng của ngành Công an có thể tạo nên bất ngờ trên sân Hàng Đẫy trong ngày mà sẽ có đầy ắp khán giả tới chứng kiến màn chia tay của Quang Hải. 

Với một đội hình kém tiếng tăm, nhiệm vụ của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo trong màn đối đầu sắp tới chắc chắn sẽ vẫn là phòng ngự tập trung để ngăn cản sức mạnh của đối thủ. Nhưng xét về con người cũng như lối chơi thì CAND chưa thể là đối thủ trước Hà Nội đã nhiều năm thống trị V-League. Và ngay cả khi đá tử thủ, họ vẫn có nguy cơ cao sẽ phải vào lưới nhặt bóng.

Ở trận đấu này, Hà Nội sẽ không thể sử dụng ngoại binh theo điều lệ giải khi thi đấu với các đội hạng Nhất. Nhưng điều này có lẽ cũng không quá quan trọng với họ bởi với dàn cầu thủ nội hiện tại, nhà ĐKVĐ cúp QG 2020 hoàn toàn có thể tự biết cách để định đoạt trận đấu.

Với đà hưng phấn sau trận thắng ấn tượng trước Viettel hôm 4/4 vừa qua, cộng với động lực giành chiến thắng trong trận đấu cuối của Quang Hải, chắc hẳn các cầu thủ Hà Nội đang quyết tâm đánh bại CAND. Và theo giới chuyên môn nhận định, sẽ khó có chuyện đội khách CAND có thể tạo nên cú sốc ở cuộc đối đầu này

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs CAND: 3-0

Thành tích gần đây:

Hà Nội vs CAND
 

Đội hình dự kiến Hà Nội vs CAND:

  • Hà Nội: Văn Công, Việt Anh, Văn Tới, Văn Kiên, Văn Xuân, Hai Long, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Quyết.

  • CAND: Sỹ Huy, Thanh Sơn, A Sân, Tuấn Dương, Du Học, Anh Tài, Thanh Bình, Minh Bình,Văn Anh, Hoàng Nam, Đại Dương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X