Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Cần Thơ, 19h15 ngày 11/9: Khó cản nổi Nhà vua?

Thứ Sáu 11/09/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đẳng cấp chênh lệch, CLB Cần Thơ được dự đoán sẽ khó có cơ hội gây bất ngờ trước một Hà Nội hùng mạnh, lại được chơi trên sân nhà.

Cơ hội nào cho XSKT Cần Thơ?

Trước trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối nay (11/9), có lẽ không nhiều người lạc quan kỳ vọng đội bóng miền Tây sẽ tạo nên cú sốc trong chuyến hành quân ra Bắc lần này.

Cũng dễ hiểu thôi, bởi dù có quyết tâm hay khao khát chiến thắng nhưng là đội bóng không thực sự nhiều gương mặt chất lượng và đang chơi ở hạng Nhất, sẽ khó để Cần Thơ có thể chống lại một Hà Nội vốn đã có rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Nhận định Hà Nội vs Cần Thơ, 19h15 ngày 119 Có cản nổi Nhà vua hình ảnh
Cần Thơ khó tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ

Là một trong số hai đội bóng hạng Nhất góp mặt ở vòng tứ kết cúp Quốc gia lần này, song có thể nói Cần Thơ đã rất may mắn khi không phải đá vòng loại cũng như chỉ phải gặp một Bình Phước ‘đồng cân, đồng lạng’ ở vòng 1/8. Không gặp phải đối thủ quá lớn, vì vậy việc đội bóng miền Tây góp mặt trong số 8 đội mạnh nhất cũng không có gì là quá ấn tượng.

Yếu về cả lực lượng, kinh nghiệm lại phải chơi trên sân khách, cái duy nhất mà Cần Thơ có thể mang ra so kè với Hà Nội chính là tinh thần thi đấu. Những ngày qua, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Hữu Đang trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ Cần Thơ tập luyện trong không khí rất quyết tâm.

Chia sẻ với báo giới, ông Hữu Đang cho biết toàn đội đã chuẩn bị một tinh thần tốt nhất cho trận đấu tới: “Hà Nội rất mạnh, nhưng các cầu thủ Cần Thơ thoải mái tinh thần. Khi không chịu áp lực gì, các cầu thủ có thể tạo được những điều bất ngờ”.

Với nhiều người việc giải đấu bị tạm hoãn vì Covid-19 khiến Cần Thơ mất đi cơ hội đánh bại Hà Nội bởi khi ấy đội bóng Thủ đô đang bị tổn thất lực lượng với hàng loạt chấn thương của những cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy… Song nhờ có thời gian củng cố lực lượng, Hà Nội đã trở lại mạnh mẽ và sẵn sàng tiếp đón đội bóng miền Tây trong 90 phút sắp tới. 

Hà Nội đang trở lại

Nhờ quãng thời gian nghỉ dịch, các cầu thủ Hà Nội lúc này đang có được điểm rơi phong độ tốt nhất để sẵn sàng bước tiếp ở hành trình bảo vệ chiếc cúp vô địch Quốc gia mà họ từng giành được một năm trước.

So với thời điểm giải VĐQG diễn ra hồi tháng 7, hầu như các trụ cột của đội bóng Thủ đô đều đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Lo lắng nhất của họ ở trận này có lẽ là nằm ở hàng thủ khi Văn Hậu và Văn Dũng mới đây đã tái phát chấn thương và khó ra sân trong trận cầu tới.

Nhận định Hà Nội vs Cần Thơ, 19h15 ngày 119 Khó cản nổi Nhà vua hình ảnh 2
Nguyễn Thành Chung nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công Hà Nội

Ở trận này, nhà ĐKVĐ sẽ không có sự phục vụ của các ngoại binh Pape Omar, Rimario hay Moses theo luật. Song điều đó có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của nhà ĐKVĐ. Không có các chân sút ngoại, HLV Chu Đình Nghiêm đã thử nghiệm Thành Chung ở vị trí trung phong cắm và cầu thủ này đã có những màn thể hiện không tồi ở các trận đấu chạy đà.

Rất có thể Thành Chung sẽ được bố trí chơi cao nhất trên hàng công bên cạnh những cái tên như Quang Hải, Văn Quyết hay Văn Đại. Ở giữa sân, Tấn Tài, Đức Huy hay Hùng Dũng cũng sẵn sàng để góp mặt trong khi Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Kiên hay Văn Dũng sẽ là những cái tên ở hàng thủ.

Với dàn nội binh sung sức, Hà Nội vẫn hoàn toàn đủ sức để đánh bại Cần Thơ, đội bóng thường được xem là ‘mồi ngon’ của đội bóng Thủ đô trong những lần chạm mặt nhau trong quá khứ.

Nhìn lại 4 mùa giải V-League từ 2015 đến 2018, hai bên đã đụng độ nhau 8 lần với kết quả nghiêng hẳn về phía Hà Nội với 5 chiến thắng, 1 hòa và 2 thất bại. Điều đó đã cho thấy sự nhỉnh hơn của Hà Nội. Và sẽ không bất ngờ nếu họ đánh bại đối thủ ở trận này, thậm chí bằng một chiến thắng rất đậm.
Dự đoán: 3-0.

Nhận định Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM FC, 17h00 ngày 11/9: Liệu có bất ngờ?
Trận đấu giữa hai CLB Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM FC được dự đoán có thể có bất ngờ lớn xảy ra khi BRVT đang thi đấu cực kỳ ổn định trong khi đội bóng TP.HCM lại...
Thành Chung lập cú đúp, CLB Hà Nội thắng dễ ngay trên sân của Viettel
Hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có một cú đúp bàn thắng trong trận đấu giao hữu giữa hai CLB Hà Nội và Viettel trước khi mùa giải trở lại.
Đoàn Văn Hậu chơi ở vị trí mới trong chiến thắng của Hà Nội FC
Với thể hình được cải thiện rõ rệt, Đoàn Văn Hậu khi được thi đấu ở vị trí mới trong màu áo Hà Nội FC không hề ngán ngại khi tranh chấp tay đôi với các ngoại...
Văn Quyết đề cao đàn em Văn Hậu trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020
Thủ quân của CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020 vào cuối tuần này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X