Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs CAHN (19h15 ngày 19/10): Derby rực lửa

Thứ Sáu 18/10/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đều đang sở hữu lực lượng gần như mạnh nhất, hai CLB Hà Nội vs CAHN hứa hẹn sẽ tạo nên một màn so tài hấp dẫn ở trận đấu bù vòng 4 LPBank V.League 1-2024/2025.

Nhận định Hà Nội vs CAHN

Trong trận đấu diễn ra muộn nhất tại vòng 4 LPBank V.League 1-2024/2025, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn thư hùng đỉnh cao giữa hai nhà cựu vương Hà Nội vs CAHN FC.

Xét về lực lượng, CLB CAHN vào lúc này đang được đánh giá nhỉnh hơn, song sẽ là sai lầm nếu xem nhẹ CLB Hà Nội lúc này, khi mà Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội vẫn luôn thể hiện được khát khao giành chiến thắng trong mọi trận đấu. 

Ha Noi vs CAHN
Nhận định Hà Nội vs CAHN (19h15 ngày 28/9): Derby rực lửa

Trước vòng đấu này, CLB Hà Nội đang có thành tích thi đấu nhỉnh hơn khi đã giành được 6 điểm qua 3 trận, trong khi CAHN FC mới có 4 điểm. Điểm chung dễ nhận thấy của hai đội bóng thủ đô là họ đều đã có những khởi đầu tương đối vất vả. 

Trong khi phía Hà Nội phải rất vất vả mới đánh bại được Quy Nhơn Bình Định 1-0 trong trận đấu trên sân nhà ở vòng 1 và sau đó để thua ngược 1-2 trước Thể Công Viettel ở vòng 2 thì phía Công An Hà Nội cũng có kết quả thi đấu gần tương tự khi hòa Hải Phòng 1-1 ở vòng đầu, sau đó thua Đông Á Thanh Hóa 0-1 ở trận thứ 2. 

Chỉ tới vòng 3, cả hai mới có được những chiến thắng được đánh giá là tạm thuyết phục trước các đội bóng phía Nam là CLB TP.HCM và Bình Dương. Trong bối cảnh đó, cả hai chắc chắn đang rất quyết tâm thắng ở trận này. Nhưng liệu bên nào sẽ tận dụng cơ hội tốt hơn để có được điều mình mong muốn?

Có thể nói, sự ổn định vẫn là điều mà CLB Hà Nội vẫn cần phải cải thiện thời hậu HLV Daiki Iwamasa. Thực tế, CLB Hà Nội đã có những kết quả thi đấu không tốt ở những trận đấu giao hữu tiền mùa giải. 

Và trong bối cảnh nhiều trụ cột cột đang có dấu hiệu sa sút, trong khi số khác gặp vấn đề về chấn thương, còn các ngoại binh vẫn chưa đáp ứng được kì vọng thì sẽ không dễ để thầy trò HLV Lê Đức Tuấn có thể đạt được một màn trình diễn tốt nhất trên sân cỏ, nhất là khi đối thủ của họ lại là một đội bóng rất mạnh như CLB CAHN.

Rõ ràng so với Hà Nội FC, nhà vô địch V.League 2023 đang sở hữu một nhà cầm quân danh tiếng, kinh nghiệm hơn. Bên cạnh đó, lực lượng thi đấu của họ cũng được đánh giá cao hơn với nhiều người đang là tuyển thủ quốc gia, số khác thì từng để lại nhiều dấu ấn ở V.League mùa trước như cặp Alan - Léo Artur. 

Chưa kể với sự xuất hiện của ngôi sao Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh trong đội hình, sức tấn công của đội bóng ngành công an cũng đã được tăng lên đáng kể. Vấn đề cần cải thiện với CLB CAHN lúc này có lẽ chính là khả năng triển khai, phát động tấn công bóng từ tuyến giữa, khu vực vẫn được đánh giá là còn nhiều vấn đề nhất của họ.

Trước một Hà Nội FC có khả năng giữ bóng và tổ chức tốt ở giữa sân, thách thức sẽ là không nhỏ với thầy trò HLV Polking. Song tin rằng với những sự am hiểu về đội bóng cũ, Quang Hải hoàn toàn có thể giúp các đồng đội giải mã đối thủ ở trận tới. 

Ở trận tới, CLB CAHN có thể sẽ không có sự phục vụ của một cái tên rất quan trọng là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, khi mà cầu thủ này vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. 

Một khi cựu cầu thủ Hà Nội FC không thể ra sân đối đầu đội bóng cũ thì đây rõ ràng sẽ là một tổn thất không nhỏ với CAHN ở trận derby thủ đô sắp tới. Và liệu họ có thể đòi lại 'món nợ' thua trận 1-2, trong lần gần nhất hai bên gặp nhau ở trận lượt về V.League mùa trước.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs CAHN: 1-2.

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs CAHN:

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Kyle Colonna, Thành Chung,  Văn Nam, Xuân Mạnh, Văn Xuân, Hùng Dũng,, Văn Trường, Văn Quyết, Tuấn Hải, Joao Pedro.

  • CAHN: Nguyễn Filip, Jason Quang Vinh, Văn Thanh, Việt Anh, Hugo Gomes, Tuấn Dương, Thành Long, Vitao, Artur, Quang Hải, Đình Bắc.

FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn

Tải ngay ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để xem V.League đỉnh nhất trên FPT Play.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X