Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương, 19h15 ngày 24/10: Khó cản bước chủ nhà

Thứ Bảy 24/10/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đang duy trì mạch 3 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng trong giai đoạn 2. Và sẽ không dễ để đội khách Bình Dương có thể rời Hàng Đẫy với 1 điểm.

 

Ưu thế thuộc về phía đội chủ nhà

Có thể nói việc có điểm trên sân Hàng Đẫy trong mỗi lần tới làm khách trước CLB Hà Nội luôn là một thách thức với các đội bóng, trong đó có Becamex Bình Dương. Theo thống kê trong 14 lần làm khách tại đây, đội bóng đất Thủ mới chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng, trong khi họ đã để thua 9 trận và hòa 1 trận. 

Từng là một thế lực của bóng đá Việt Nam trong quá khứ, nhưng Bình Dương đã suy yếu khá nhiều trong những năm gần đây. Điều đó giúp cho CLB Hà Nội có thể dễ dàng "bỏ túi" 3 điểm khi đối đầu đội bóng đất Thủ Dầu Một khi hai đội gặp nhau ở cả sân nhà cũng như trên sân khách. 

ha noi vs binh duong

Lịch sử ủng hộ đội chủ nhà trước trận Hà Nội vs Bình Dương tối nay

Trong 10 lần chạm chạm trán Bình Dương trong vòng 2 năm qua tính trên mọi đấu trường, Hà Nội bất bại với 6 chiến thắng và 4 trận hòa. Ở lần chạm trán gần nhất, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng dễ dàng giành 3 điểm sau chiến thắng 2-0 ngay tại Gò Đậu trong giai đoạn 1.

4 lần gần nhất hành quân đến sân Hàng Đẫy, Bình Dương đều bị Hà Nội đánh bại, thủng lưới 7 lần và chỉ ghi được 1 bàn danh dự. Lần gần nhất đội khách giành 3 điểm ở Hàng Đẫy là trong mùa giải 2016 khi họ đánh bại Hà Nội với tỷ số 2-1. 

Tuy nhiên nhìn vào tình hình hiện tại, sẽ rất khó để đội khách có thể gây bất ngờ trước một Hà Nội đang khao khát chiến thắng để có thể bảo vệ thành công chức vô địch. 

Thời điểm này, đội bóng Thủ đô đang thua kém 2 điểm so với Viettel ở cuộc đua vô địch, trong khi Bình Dương cũng không còn nhiều động lực khi đã chắc chắn trụ hạng và cũng không còn nhiều cơ hội vô địch khi để Viettel bỏ xa 8 điểm. Chính vì sự khác biệt ở động lực thi đấu nên rất khó để hi vọng các cầu thủ Bình Dương có thể làm nên bất ngờ trong chuyến hành quân ra Thủ đô lần này. 

 

Phong độ của Hà Nội là tốt hơn

Giai đoạn 2 V-League 2020, Hà Nội FC cho thấy phong độ cao và quyết tâm lớn với 3 trận toàn thắng trước CLB TP.HCM, HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù gặp phải những khó khăn về nhân sự từ đầu mùa giải do  chấn thương song nhờ sự trưởng thành vượt bậc của các cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Tới, Văn Xuân mà đội bóng Thủ đô có thể thi đấu ổn định để tiếp tục mơ tới chiếc cúp vô địch. 

Bên cạnh đó, việc chiêu mộ thủ thành kỳ cựu Tấn Trường thực sự là một nước cờ đúng đắn của Hà Nội FC khi thủ thành sinh năm 1986 đang bắt cực kỳ chắc tay và duy trì mạch 3 trận giữ sạch lưới của  đội bóng Thủ đô.

Và với những kết quả có được, Hà Nội có quyền nghĩ về một kết quả tốt đẹp trước Bình Dương - đội bóng mới chỉ giành được 3 điểm trong 3 trận gần đây. Trước cuộc đọ sức này, đội khách đã để cho Viettel đánh bại với tỷ số 1-0 ở vòng đấu thứ 3. Trước đó họ cũng đã để thua 0-3 trong chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh và chỉ thắng được Sài Gòn trong trận đấu diễn ra tại Gò Đậu. 

Với thành tích thi đấu kém thuyết phục trong giai đoạn 2, e là thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ khó tránh được một bi kịch tại Hàng Đẫy tối nay.  

Tiến Linh bày tỏ tham vọng trước trận gặp Hà Nội
Trước cuộc đọ sức với CLB Hà Nội vào tối nay 24/10, tiền đạo Tiến Linh đã hé lộ mục tiêu có điểm trước đội bóng chủ nhà của CLB Bình Dương.
Hùng Dũng khẳng định quyết tâm vô địch V-League 2020
Tiền vệ CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng đã thể hiện quyết tâm bảo vệ chức vô địch V-League mùa này, bất chấp sự cạnh tranh từ các đối thủ.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Văn Tới, Việt Anh, Đức Huy, Tấn Tài, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Rimario.

Bình Dương: Đức Cường, Trọng Huy, Rabo Ali, Thanh Thảo, Tấn Tài, Anh Tài, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Văn Vũ, Việt Cường, Tiến Linh.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Bình Dương: 3-1.


 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X