Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội và Hà Tĩnh (19h15 ngày 12/03): Chiến thắng có dễ dàng?

Thứ Hai 11/03/2024 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa trên sân nhà ngay ở V-League mùa này. Và liệu trong cuộc đụng độ tới đây tại Cúp Quốc gia, họ có thể dễ dàng vượt qua đối thủ?

Nhận định Hà Nội và Hà Tĩnh

Sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Quảng Nam tại vòng 13 V-League cuối tuần vừa qua, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia mùa bóng 2023/24.

Với sự nhỉnh hơn về mặt lực lượng, lại có lợi thế sân nhà, Hà Nội đang được đánh giá cao trong việc giành chiến thắng trong màn so tài này. Thực tế trong quá khứ, đội bóng thủ đô chưa từng để Hà Tĩnh đánh bại kể từ lúc đội bóng này xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Nhan dinh Ha Noi va Ha Tinh
Nhận định Hà Nội và Hà Tĩnh (19h15 ngày 12/03): Chiến thắng có dễ dàng?

Cụ thể từ năm 2019 tới nay, hai bên đã gặp nhau 9 lần tại hai đấu trường V-League và Cúp Quốc gia thì Hà Nội FC đã thắng 5 và hòa 4 trước đội bóng miền Trung. Còn trên sân nhà Hàng Đẫy, đội bóng nhà bầu Hiển cũng thắng 3 và hòa 2.

Với thành tích đối đầu vượt trội đó, Văn Quyết và các đồng đội rõ ràng là đang có lý do để tin vào một thắng lợi ở trận cầu sắp tới, khi mà lúc này họ đang có phong độ thi đấu khá ổn định, cộng thêm sự bổ sung các tân binh khá chất lượng thời gian qua.

Ở trận tới Hà Nội sẽ không có chân sút chủ lực Tuấn Hải vì chấn thương. Song họ đã kịp thời bổ sung dàn tân binh chất lượng như tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, trung vệ Tim Hall và đặc biệt là cựu cầu thủ Porto - tiền vệ trung tâm Ewerton Pereira. Với những tân binh chất lượng này, Hà Nội sẽ có thêm tự tin bước vào giai đoạn sau của mùa giải. Và chắc chắn họ cũng sẽ có màn thể hiện tốt nhất khi tiếp đón đội bóng núi Hồng trong trận cầu sắp tới.

Về phần đội khách Hà Tĩnh, dù không thể so với đối phương về mặt lực lượng so với đội chủ nhà Hà Nội nhưng rõ ràng sau những gì đã thể hiện trong thời gian qua, điều này cũng cho thấy họ không dễ bị đánh bại. 

Mặc dù hồi đầu mùa giải, Hà Tĩnh cũng đã chơi không thực sự tốt với nhiều trận thua liên tiếp nhưng ở quãng thời gian gần đây, họ đã cải thiện rất tốt lối chơi của mình mà bằng chứng là việc thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã bất bại ở 6/7 trận gần nhất, mà 3 trong đó là các chiến thắng.

Với một lối chơi phòng ngự chặt chẽ, kỷ luật, thi đấu 'biết mình biết người', CLB Hà Tĩnh rõ ràng sẽ không phải một đối thủ dễ chịu với Hà Nội lúc này. Cần nhớ rằng trong trận đấu lượt đi V-League mùa này, Hà Nội đã bị đội bóng núi Hồng cầm chân với tỷ số 1-1 trong cuộc đọ sức diễn ra ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. 

Trận hòa đó không chỉ giúp CLB Hà Tĩnh chấm dứt mạch toàn thua trước đó tại V-League, mà nó đồng thời còn tiếp thêm động lực để đội bóng núi Hồng mở ra một giai đoạn thi đấu đầy ấn tượng sau đó. 

Vào lúc này, với việc bổ sung thêm Trọng Hoàng, Vikto Lê và Xuân Trường ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, Hà Tĩnh chắc hẳn cũng đang rất tự tin trước màn tái đấu Hà Nội FC. Và nếu tiếp tục chơi tốt như ở trận hòa 1-1 với CAHN tại vòng 12 vừa qua thì họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đánh bại đối thủ.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hà Nội và Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/03.

Dự đoán kết quả Hà Nội và Hà Tĩnh: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội và Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • CLB Hà Nội vắng Tuấn Hải vì chấn thương.

  • Hà Tĩnh mất Nguyễn Văn Hạnh vì thẻ phạt.

Đội hình dự kiến Hà Nội và Hà Tĩnh:

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Văn Toàn, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Wilson Brandon, Văn Tùng, Đình Hai, Đình Bắc, Văn Quyết, Tagueu.

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Thanh Trung, Bruno, Phi Sơn, Viktor Le, Xuân Hùng, Văn Đức, Viết Triều, Diallo, Ibara.

Lịch thi đấu

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X