Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (17h00 ngày 27/12): Bài tổng duyệt nhiều bàn thắng?

Chủ Nhật 27/12/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam diễn ra vào chiều tối nay được dự đoán sẽ diễn ra sôi nổi với nhiều pha lập công được ghi.

ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất?

Một câu hỏi mà có lẽ đang được khá nhiều NHM đặt ra là liệu HLV Park Hang Seo có tung Quang Hải, Công Phượng vào sân trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam diễn ra vào chiều tối nay?

Ở trận giao hữu trước, các cầu thủ chủ chốt ở ĐTQG đã không được ông thầy người Hàn Quốc tung vào sân thi đấu, thay vào đó là những gương mặt mới được tạo điều kiện vào sân thử sức. Hệ quả là điều này làm cho sức mạnh tấn công của đoàn quân áo đỏ bị giảm sút đáng kể, khiến họ phải chật vật lắm mới có thể đánh bại các đàn em ở đội U22 với cách biệt tối thiểu.

Nhận định ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (17h00 ngày 2712) hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất?

Tuy nhiên ở trận cầu chiều nay, điều đó sẽ khó lặp lại bởi nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Trả lời họp báo sau trận đấu hôm 23/12 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã úp mở về việc sẽ sử dụng đội hình chính của ĐT Việt Nam trong trận tái đấu ĐT U22. 

Nếu điều này xảy ra thì NHM Phú Thọ sẽ được thấy tận mắt những gương mặt quen thuộc ở ĐT Việt Nam như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Tiến Linh, Hùng Dũng xuất trận vào tối nay.

Và trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra theo một chiều khi mà trình độ của các cầu thủ trụ cột ở ĐTQG thực sự là ở một đẳng cấp rất khác đội U22. Mà đến thầy Park cũng phải thừa nhận: "Trận tới, tôi tung hết cầu thủ tốt nhất của ĐT Việt Nam vào sân thì không biết U22 Việt Nam chống đỡ thế nào".

Đã hơn một năm trôi qua kể từ sau chiến thắng 1-0 trước UAE tại Vòng loại World Cup 2022, người hâm mộ không được chứng kiến dàn sao của ĐT Việt Nam thi đấu. Có thể nói lúc này đây họ rất nóng lòng chờ đợi những bước chạy hay những màn phối hợp đỉnh cao của Công Phượng và các đồng đội, cũng như hy vọng các 'chiến binh áo đỏ' sẽ tỏa sáng ở trận đấu sắp tới.

 

Cơ hội nào cho U22?

Ở 'lượt đi', ĐT U22 Việt Nam dù thất bại nhưng đã có màn thể hiện khá ấn tượng nhờ một lối đá tự tin, bản lĩnh cùng khả năng phối hợp nhóm nhỏ khá tốt. Và nhìn chung, họ đã hoàn thành yêu cầu khi có 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Thế nhưng khi phải đối đầu với một đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam, thách thức sẽ còn lớn hơn thế. Và chắc chắn Hữu Thắng cũng như các đồng đội của mình sẽ phải thực sự chắt chiu những cơ hội nếu muốn có bàn thắng ở trận tới.

Nhận định ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (17h00 ngày 2712) Bài tổng duyệt nhiều bàn thắng hình ảnh 2
Các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ có dịp học hỏi đáng giá

Tất nhiên, ngoài cái hay thì cũng có những mặt chưa được mà ĐT U22 Việt Nam cần phải cải thiện ở lần tái đấu sắp tới. Bên cạnh việc tận dụng cơ hội, họ chắc chắn sẽ phải cải thiện khả năng phòng ngự, vốn vẫn cho thấy nhiều hạn chế. 

3 bàn thua trước ĐT Việt Nam ở trận 'lượt đi' cho thấy nhiều vấn đề của hàng thủ U22 Việt Nam. Và nếu không tập trung, họ rất có thể sẽ phải nhận số bàn thua tương tự trước đội hình mạnh nhất của ĐTQG.

Dẫu sao, mục đích của trận đấu lần này vẫn là cọ xát, học hỏi, rút kinh nghiệm. Những kinh nghiệm quý báu được rút ra từ trận này sẽ là rất cần thiết cho cả ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam trong các chiến dịch bóng đá sẽ diễn ra trong năm tới.

Tình hình lực lượng:

ĐT Việt Nam:

- Quế Ngọc Hải rách cơ, nghỉ thi đấu 1 tháng.

- Hồ Tuấn Tài, Vũ Xuân Cường chấn thương sau trận đấu trên sân Cẩm Phả.

U22 Việt Nam:

- Nguyễn Văn Toản trở lại ĐT Việt Nam sau khi khoác áo đội U22 ở trận đấu đầu tiên.

- Lê Xuân Tú tập riêng trong buổi tập gần nhất, chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam (3-5-2): Văn Hoàng, Tấn Tài, Thành Chung, Tiến Dũng; Hồng Duy, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Thanh; Công Phượng, Tiến Linh.

U22 Việt Nam (3-4-3): Xuân Hoàng, Sỹ Hoàng, Mạnh Dũng, Hoàng Hùng, Bá Sang, Quang Nho, Văn Công, Hữu Thắng, Xuân Tú, Việt Cường, Xuân Quyết.

Dự đoán: 4-1. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X