Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs Viettel, 17h00 ngày 14/8: Khó cho đội khách

Chủ Nhật 14/08/2022 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang chìm trong khủng hoảng, lại phải thi đấu trên sân của SHB Đà Nẵng, xem ra cơ hội để CLB Viettel có điểm ở trận này sẽ là không nhiều.
Trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Viettel 17h00 ngày 14/8 (V-League 2022)Trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Viettel 17h00 ngày 14/8 (V-League 2022)
Thất bại trước Hải Phòng được coi là "tai nạn" với SHB Đà Nẵng. Trở lại sân nhà và tiếp một Viettel đang chệch hướng, thầy trò ông Phan Thanh Hùng quyết tâm tìm lại mạch thắng trước đó.

Nhận định Đà Nẵng vs Viettel

Sau thất bại tại đấu trường AFC Cup 2022 trước đối thủ Kuala Lumpur City, CLB Viettel được dự đoán sẽ tiếp tục đối mặt với thách thức khi đến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng.

Đã không còn giữ được sự ổn định như hai mùa giải trước đó, Viettel đang trải qua một mùa giải đầy bất ổn cả về lực lượng và phong độ khi đột ngột thay thế HLV trưởng Trương Việt Hoàng bằng vị trợ lý thể lực, Bae Ji Won.

da Nang vs Viettel
Nhận định Đà Nẵng vs Viettel, 17h00 ngày 14/8

 

Sự thay đổi này trên thực tế không những không mang lại những thay đổi tích cực cho Viettel FC mà ngược lại, nó còn đang khiến đội bóng này chìm sâu trong khủng hoảng mà chưa có hồi kết.

Trước màn so tài này, tính ra Viettel đã trải qua 4 thất bại liên tiếp trong 5 trận đấu gần đây. Nếu chỉ tính ở sân chơi V-League thì nhà vô địch năm 2020 hiện cũng đã phải đón nhận 4 thất bại trong 5 vòng đấu gần nhất. 

Với một thành tích thi đấu vô cùng thất vọng đó, sẽ không dễ để 'hậu duệ' Thể Công có thể tạo nên bất ngờ, nhất là khi phải đến làm khách tại sân Hòa Xuân cuối tuần này.

Xét về lực lượng và đẳng cấp, Đà Nẵng không nhỉnh hơn Viettel. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà và phong độ tốt hơn, đội chủ sân Hòa Xuân đủ khả năng giành 3 điểm trước nhà ĐKVĐ.

Ở mùa bóng năm nay, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang tận dụng khá tốt ưu thế sân nhà khi giành được 11 điểm sau 5 vòng đấu được chơi ở Hòa Xuân. Ở những vòng đầu tiên, họ gây thất vọng khi chỉ có các trận hòa trước CLB TP Hồ Chí Minh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Song sau đó, đội bóng sông Hàn đã chơi như lên đồng với các chiến thắng trước các đội bóng rất mạnh là Hà Nội và SLNA. Chiến thắng gần nhất của Đà Nẵng tại Hòa Xuân là trước Nam Định FC tại vòng 10 vào cuối tháng 7 vừa qua.

Với những màn trình diễn hoàn toàn trái ngược, giới chuyên môn và người hâm mộ rõ ràng đều đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà. Hàng thủ của Viettel đang chơi rất tệ trong thời gian qua khi không còn những 'đá tảng' như đội trưởng Bùi Tiến Dũng (chấn thương) hay Quế Ngọc Hải (đã rời đội bóng). 

Và rất có thể với một đội hình ra sân chắp vá, họ lại tiếp tục mắc sai lầm trước một SHB Đà Nẵng hiện đang chơi rất thăng hoa nhờ phong độ ấn tượng của bộ đôi sao trẻ tài năng Phi Hoàng - Đình Duy.

Nhận định Hà Nội vs HAGL (19h15 ngày 14/8): Liệu lịch sử có lặp lại?Nhận định Hà Nội vs HAGL (19h15 ngày 14/8): Liệu lịch sử có lặp lại?
CLB HAGL đang có cái dớp không thắng được Hà Nội trên sân Hàng Đẫy trong suốt 10 năm qua. Và liệu kịch bản đó có lặp lại thêm một lần nữa?

 

Dự đoán kết quả Đà Nẵng vs Viettel: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Đà Nẵng vs Viettel:




 

Thành tích gần đây:




 




 

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Viettel:

  • SHB Đà Nẵng: Thanh Bình (thủ môn), Công Nhật, Walisson Moreira, Duy Cương, Anh Quang, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Đình Duy, Văn Long, Phi Hoàng, Erick Dos Santos.

  • Viettel: Nguyên Mạnh (thủ môn), Đức Chiến, Thanh Bình, Duy Thường, Xuân Kiên, Jaha, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Tiến Anh, Pedro, Geovane

Bảng xếp hạng:




 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X