Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs SLNA (17h00 ngày 5/8): Tự định đoạt số phận

Thứ Bảy 05/08/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu giành 3 điểm ở trận này, CLB SHB Đà Nẵng gần như đã chạm một tay vào tấm vé trụ hạng. Song liệu họ có thể làm được điều đó trước một SLNA đang có tâm lý thoải mái nhất do đã trụ hạng thành công.

Nhận định Đà Nẵng vs SLNA 

Tại vòng 4 của giai đoạn 2, CLB SHB Đà Nẵng sẽ được chơi trên sân nhà Hòa Xuân gặp đối thủ SLNA. Đây cũng là trận đấu sân nhà cuối cùng của đội bóng sông Hàn ở mùa giải này. 

Trong bối cảnh đang ngấp nghé xuống hạng, Đà Nẵng buộc phải giành thắng lợi ở trận này. Và việc được thi đấu trên sân nhà rõ ràng là một cơ hội rất tốt để đội bóng áo cam níu kéo hi vọng ở lại V-League mùa tới.

da Nang vs SLNA
Nhận định Đà Nẵng vs SLNA (17h00 ngày 5/8): Tự định đoạt số phận

Tuy nhiên trước khi nghĩ tới điều đó, đội chủ nhà sẽ phải cải thiện lối chơi của mình. Trong suốt mùa giải V-League 2023, SHB Đà Nẵng mới thắng được 1 trận duy nhất. Trong 3 trận gần đây, đội bóng sông Hàn vẫn chưa biết thắng, trong đó có 2 trận thua. 

Phong độ tệ hại đó khiến SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể thoát khỏi vùng nguy hiểm khi có cùng 11 điểm như hai đối thủ Bình Dương và CLB TP.HCM. Vì vậy, nếu không giành trọn 3 điểm ở cuộc tiếp đón SLNA chiều thứ Bảy này, SHB Đà Nẵng hoàn toàn có nguy cơ rớt hạng một khi hai đối thủ cạnh tranh với họ giành những thắng lợi ở hai vòng đấu còn lại.

Theo giới chuyên môn nhận định, trong thế buộc phải thắng, SHB Đà Nẵng sẽ không ngại tấn công phủ đầu đối thủ. Lợi thế của Đà Nẵng ở trận này ngoài lợi thế sân nhà còn đến ở đội hình thi đấu khi phía SLNA sẽ không có sự phục vụ của hai ngoại binh Soladio và Gaspuitis do đã thanh lý hợp đồng với bộ đôi này. 

Do đó họ chỉ mang đến sân Hòa Xuân một mình Olaha là ngoại binh. Với việc được đá 'chấp Tây', cộng thêm việc đối thủ đã trụ hạng thành công nên khó chơi hết sức trong trận tới, đây được coi là cơ hội tốt để Đà Nẵng hướng tới thắng lợi.

Trước trận này, SLNA đã có 2 trận thua liên tiếp, đặc biệt là trận thua mới nhất trước B.Bình Dương ngay trên sân nhà. Điều này cho thấy họ đang không có phong độ cao sau khi có trong tay tấm vé trụ hạng. Vì thế, tất cả có thể sớm hình dung kết quả của trận đấu này sẽ ra sao. Nếu không có bất ngờ vào phút chót, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

 

Dự đoán kết quả Đà Nẵng vs SLNA: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Đà Nẵng vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Đà Nẵng: Vinicius bị treo giò

  • SLNA: Thanh lý 2 ngoại binh Soladio và Gaspuitis ngay trước trận đấu.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs SLNA:

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Đức Lễ, Mauricio, Duy Cương, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Toàn, Wilson, Công Nhật, Phi Hoàng, Đình Duy.

  • SLNA: Văn Hoàng, Nam Hải, Ngọc Hải, Văn Huy, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh, Xuân Tiến, Olaha, Văn Lương.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X