Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs Huế (19h15 ngày 25/11): 'Derby đèo Hải Vân' 

Thứ Bảy 25/11/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận 'derby đèo Hải Vân' giữa hai CLB SHB Đà Nẵng vs Huế hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, kịch tính khi tương quan lực lượng hai bên không quá chênh lệch.

Nhận định Đà Nẵng vs Huế

Sau khi xếp cuối tại giải V-League mùa trước, CLB SHB Đà Nẵng đã phải xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa bóng 2023/2024. Tuy nhiên với quyết tâm thăng hạng chỉ sau một mùa giải, Đà Nẵng đã thuyết phục được nhiều trụ cột ở lại. 

Bên cạnh đó họ cũng bổ sung thêm một số tân binh vào đội hình thi đấu như trường hợp của nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2023, tiền đạo Nguyễn Minh Quang cùng một tuyển thủ U23 Việt Nam là chân sút 18 tuổi Nguyễn Đăng Dương.

da Nang vs Hue
Nhận định Đà Nẵng vs Huế (19h15 ngày 25/11): 'Derby đèo Hải Vân' 

Ngoài ra, Đà Nẵng cũng ký hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi Đặng Thanh Hoàng, cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ. Và với sự xuất hiện của nhà cầm quân lão làng Trương Việt Hoàng, 'con thuyền' Đà Nẵng đang đi đúng với quỹ đạo mà mình mong muôn.

Sở hữu một đội hình có chiều sâu cùng kinh nghiệm trận mạc, SHB Đà Nẵng vẫn đang được đánh giá là đội bóng có lực lượng ổn nhất giải Hạng Nhất ở thời điểm này. Và không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang đứng đầu bảng với 8 điểm sau 2 trận thắng và 2 trận hòa qua 4 trận đầu của giải Hạng Nhất.

Tuy nhiên đối thủ của họ lần này - CLB bóng đá Huế chắc chắn cũng là một đối thủ không hề dễ chơi khi họ đang xếp ngay sau đội bóng sông Hàn với 2 trận thắng, 1 hòa và 1 bại.

Cũng cần biết rằng trận thua đầu tiên của Huế ở mùa giải năm nay cũng chính là trước đối thủ 'hàng xóm' SHB Đà Nẵng. Thế nên đội bóng cố đô chắc hẳn đang rất muốn đòi lại món nợ ở trận mở màn của mùa giải. Tuy nhiên, điều này sẽ chẳng hề đơn giản khi họ lại phải đến làm khách tại Hòa Xuân. 

Dẫu rằng cả hai đều không có tham vọng lớn ở Cúp Quốc gia nhưng trước một đối thủ ngang tầm, chắc chắn cả hai đều không bỏ qua cơ hội giành chiến thắng để bước tiếp vào vòng 1/8. 

Lợi thế sân nhà cùng chiều sâu đội hình tốt hơn là những yếu tố ủng hộ Đà Nẵng, nhưng với tinh thần thi đấu thoải mái, không có áp lực, các cầu thủ Huế hứa hẹn sẽ tạo ra một màn trình diễn tốt nhất để qua đó có thể tạo nên những bất ngờ nơi đất khách.

  

Dự đoán kết quả Đà Nẵng vs Huế: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Đà Nẵng vs Huế:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Huế:

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoa Hùng, Duy Cương, Công Nhật, Văn Hưng, Hữu Dũng, Anh Tuấn, Văn Hữu, Phi Hoàng, Văn Long, Minh Tuấn.

  • Huế: Tiến Tạo, Đặng Phước, Duy Bảo, Ngọc Toản, Viết Hiếu, Tuấn Tài, Ngọc Tú, Hoàng Quân, Văn Tú, Trần Thành, Thanh Minh.

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X