Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs HAGL (18h00 ngày 3/10): Đỉnh, đáy đối đầu

Thứ Năm 03/10/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai CLB Đà Nẵng vs HAGL bước vào màn so tài ở vòng 4 với hai vị trí hoàn toàn trái ngược. Một đội lúc này đang trên đỉnh, còn một đội đứng cuối BXH. Song liệu 'mạnh có thắng yếu' ở trận này?

Nhận định Đà Nẵng vs HAGL

Vòng 4 LPBank V.League 1-2024/25 sẽ chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng SHB Đà Nẵng vs HAGL trên sân vận động Hòa Xuân. Đây trận đấu mà đội khách HAGL đang được đánh giá nhỉnh hơn, nhờ phong độ thi đấu ổn định từ đầu mùa. 

Dù không được đánh giá cao về lực lượng ở mùa giải năm nay do ít tăng cường thêm những ngôi sao chất lượng vào đội hình, song đội bóng phố núi lại đang thể hiện một lối chơi tương đối tích cực ở đấu trường quốc nội.

Nhan dinh da Nang vs HAGL
Nhận định Đà Nẵng vs HAGL (18h00 ngày 3/10): Đỉnh, đáy đối đầu

Mặc dù đội hình không nhiều ngôi sao, lại sở hữu nhiều cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm thi đấu, nhưng bằng một hệ thống vận hành hiệu quả và khoa học, kết hợp cùng khát khao chiến thắng, CLB HAGL đã khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Tính đến trước vòng 4, HAGL cũng là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới ở V.League. Và với sự vững chắc của hàng thủ, 'Gỗ' đã thi đấu đầy hiệu quả để vươn lên dẫn đầu BXH V.League 2024/25 với 7 điểm sau 3 trận. 

Với những gì đã thể hiện, HAGL thực sự cho thấy họ không còn là một đội bóng dễ bị 'bắt nạt' ở mùa giải này. Và ở chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng ở vòng 4 giữa tuần này, đó sẽ là một cơ hội tốt để thầy trò HLV Lê Quang Trãi nối dài mạch trận đấu ấn tượng của mình. 

Cách đây ít tuần, cũng tại sân Hoà Xuân, đội bóng phố núi từng chơi rất hay và thắng tưng bừng tới 4-0 trước Quảng Nam (đội bóng cũng sử dụng sân Hòa Xuân của Đà Nẵng làm sân nhà) ở vòng đầu tiên. Vậy nên chẳng có lý do gì để họ không hướng tới kết quả tương tự khi chạm trán đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng.

Vào lúc này, CLB SHB Đà Nẵng đang bị đánh giá thấp hơn HAGL. Tuy nhiên khi được đá trên sân nhà, họ có thể tạo ra bất ngờ nếu thể hiện được sự hiệu quả trong lối chơi kèm theo may mắn.

Với việc chỉ có được 1 điểm sau 3 trận, tân binh LPBank V.League 1-2024/25 đã phần nào cảm thấy được sự 'khắc nghiệt' trong lần thăng hạng lần này. Dù đã rất tích cực chuẩn bị về lực lượng tuy nhiên Đà Nẵng lúc này vẫn cho thấy những hạn chế, khiến họ tỏ ra có phần lép vế trước các đối thủ. 

Để SLNA cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận ra quân trong thế được chơi hơn 1 người sau khi đội bóng xứ Nghệ mất ngoại binh Zaracho ở phút 65 vì tấm thẻ đỏ trực tiếp, tiếp đến là các thất bại trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Hà Tĩnh và Quảng Nam, đây là minh chứng cho thấy SHB Đà Nẵng lúc này đã không còn như xưa. 

Trước ba đội bóng đều thuộc tầm trung bình của giải đấu, SHB Đà Nẵng đã không thể phô diễn sức mạnh để giành lấy 3 điểm chung cuộc. Và nếu không sớm cải thiện lối chơi của mình, đội bóng sông Hàn sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở cuối mùa giải.

Trong tình thế hiện tại, đội chủ nhà rõ ràng đang rất cần có một kết quả tốt nhất có thể, và họ buộc lòng phải dốc hết sức giành điểm ở trận tới trước HAGL. Tuy nhiên lịch sử cũng không ủng hộ đội bóng chủ nhà khi 5 lần gặp HAGL gần nhất, Đà Nẵng đều không thể thắng (hòa 2, thua 3), e là rất khó để đoàn quân của HLV Đào Quang Hùng có thể nở được nụ cười chiến thắng khi trận đấu khép lại.

Dự đoán kết quả Đà Nẵng vs HAGL: 0-1.

Thành tích đối đầu giữa Đà Nẵng vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs HAGL:

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Marlon, Duy Cương, Trọng Nam, Anh Tuấn, Văn Long, Hồng Sơn, Werick, Phi Hoàng, Yuri, Đình Duy.

  • HAGL: Trung Kiên, Văn Sơn, Lý Đức, Jairo, Thanh Sơn, Quang Nho, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Marciel, Minh Vương, Elias.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X