Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương (18h00 ngày 15/7): Căng thẳng ở trận chung kết ngược

Thứ Bảy 15/07/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Đà Nẵng vs Bình Dương được đánh giá sẽ là trận đấu 'chung kết ngược' của V-League 2023 khi cả hai đều đang ở vị trí có nguy cơ xuống hạng rất cao.

Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương 

Ngay ở vòng đầu tiên của giai đoạn 2, hai đội bóng đang chìm trong khủng hoảng là SHB Đà Nẵng vs Bình Dương sẽ có màn đối đầu nhau. Đây được đánh giá là trận cầu 6 điểm bởi đội thắng sẽ có nhiều cơ hội trụ hạng thành công. 

Trong bối cảnh giai đoạn 2 ở nhóm đua trụ hạng chỉ kéo dài trong 5 vòng đấu, như vậy các đội bóng sẽ phải hết sức chắt chiu cơ hội. Và cả Đà Nẵng vs Bình Dương chắc chắn đều hiểu ý nghĩa của trận chung kết ngược này, nơi mà họ cần đánh bại đối thủ để qua đó hướng tới tấm vé trụ hạng. 

da Nang vs Binh Duong
Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương (18h00 ngày 15/7)

Ở trận này, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn về cơ hội giành 3 điểm. Thực tế sau khi đưa về HLV Minh Đức, đội bóng sông Hàn đang lột xác dần dần. 

Lối đá của họ không những được cải thiện mà còn cho thấy những sự tiến bộ sau khi có thêm những sự bổ sung then chốt (tiền vệ Wilson và tiền đạo Lucao). Nhờ vậy, họ đã thi đấu chắc chắn, ổn định và có đường nét hơn trước.

Cũng chính nhờ điều này mà SHB Đà Nẵng đã tạo nên chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trước đội bóng ứng viên vô địch Công an Hà Nội. Xét về số cơ hội ngon ăn, Đà Nẵng cũng vượt trội hơn đối thủ và lẽ ra, họ có thể thắng đậm hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương vẫn đang trong mớ bòng bong dưới thời tân HLV Lê Huỳnh Đức. Tài năng và kinh nghiệm của vị cựu tiền đạo tuyển Việt Nam lúc này vẫn chưa thể giúp đội bóng chủ sân Gò Đậu thoát khỏi khủng hoảng. 

Phong độ thi đấu yếu kém của Bình Dương từ đầu mùa khiến họ rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Đến thời điểm này, họ cũng chính là đội duy nhất vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở V-League mùa giải năm nay. Vì thế sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức tạo nên bất ngờ khi hành quân đến Hòa Xuân nếu họ không cải thiện được phong độ của mình.  

Một chiến thắng trước Đà Nẵng sẽ giúp cho Bình Dương tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng. Song nếu không thể làm được điều này thì viễn cảnh xuống hạng sẽ ngày một gần hơn với thầy trò Lê Huỳnh Đức.

Có một thống kê rất đáng chú ý là Bình Dương chưa từng để thua trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng kể từ mùa giải 2013 tới nay. Trong một thập kỷ qua, đội bóng đất Thủ đã giành 4 chiến thắng và hòa 5 trận tại đây. Tuy nhiên tình hình vào lúc này đã khác, và nếu không cố gắng rất có thể đội khách sẽ phải ra về tay trắng sau 90 phút sắp tới.

Dự đoán kết quả Đà Nẵng vs Bình Dương: 1-0

Thành tích đối đầu giữa Đà Nẵng vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Bình Dương:

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Pinto, Wilson, Anh Quang, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Văn Long, Đình Duy, Công Nhật, Lucao, Đức Lễ

  • Bình Dương: Tuấn Mạnh, Quang Hùng, Thanh Long, Vinicius, Tuấn Cảnh, Anh Tỷ, Việt Cường, Olsen, Trung Hiếu, Tiến Linh, Rimario

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X