Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB Viettel vs Bình Dương (19h15, ngày 19/10): Thừa thắng xông lên

Thứ Hai 19/10/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã vừa qua Sài Gòn để vươn lên dẫn đầu BXH, CLB Viettel chắc chắn sẽ nỗ lực duy trì vị trí của mình bằng việc giành 3 điểm trong trận đấu với đội khách Bình Dương.

 

Diễn ra cùng giờ với cặp đấu giữa CLB Sài Gòn vs TPHCM FC trên sân Thống Nhất tại vòng 3, giai đoạn 2 V-League 2020 còn có một cuộc đọ sức cũng rất đáng chú ý khác giữa hai đội bóng Viettel vs Bình Dương trên sân Hàng Đẫy.

Có thể nói cả Viettel vs Bình Dương ban đầu đều không phải những ứng viên được đánh giá cao trong cuộc đua V-League mùa này, bởi một bên vẫn cần thêm thời gian để lắp ráp đội hình với sự kết hợp giữa lứa cầu thủ trẻ vừa giúp Viettel thăng hạng kết hợp với những ngôi sao đã trưởng thành như Quế Ngọc, Hải, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh,... 

Nhận định CLB Viettel vs Bình Dương (19h15, ngày 1910) hình ảnh
Trận Viettel vs Bình Dương được dự đoán sẽ diễn ra quyết liệt, hấp dẫn

Trong khi phía còn lại đang là tập thể đang trên hành trình trẻ hóa lực lượng sau một thời kỳ xưng bá ở V-League với những gương mặt mới nổi như Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Trọng Huy,...

Tuy nhiên sau những gì mà hai đội thể hiện, cả hai đều cho thấy mình hoàn toàn có thể đủ sức soán ngôi 'ông lớn' Hà Nội. 

CLB Viettel trong thời gian gần đây đang chơi cực kỳ thăng hoa. Trong tổng số 28 điểm mà họ giành được tính đến lúc này, đội bóng áo lính đã kiếm được 1 điểm từ Hà Nội, 3 điểm từ SLNA, Sài Gòn FC, HAGL và gần đây nhất là CLB TP.HCM.

Không hề thua kém đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng, CLB Bình Dương cũng đang giữ thành tích khá tốt trước các ứng viên vô địch khi thắng TP.HCM, thắng Viettel và mới đây là khiến Sài Gòn FC ra về tay trắng sau cuộc đọ sức diễn ra tại sân Gò Đậu.

Ở vòng đấu cuối của giai đoạn 1 mùa bóng năm nay, Bình Dương đã không gặp quá nhiều khó khăn để hạ gục Viettel với tỷ số 2-0 bằng những bàn thắng của Youssouf Toure và Thanh Thảo. Tuy nhiên đó lại là trận đấu tại Bình Dương, còn khi được thi đấu ở Hàng Đẫy, CLB Viettel chắc chắn sẽ không muốn kịch bản cũ lặp lại. 

Nhận định CLB Viettel vs Bình Dương (19h15, ngày 1910) Thừa thắng xông lên hình ảnh 2
Hồ Khắc Ngọc ăn mừng bàn thắng vào lưới Bình Dương ở cúp QG 2020.

Trước trận đấu này, hai bên đã chạm mặt nhau tổng cộng 5 lần với 2 chiến thắng thuộc về Viettel và 3 trận còn lại thuộc về Bình Dương. Song điều đáng lưu tâm là trên sân nhà của mình, Viettel đã toàn thắng trước đội bóng phương Nam. 

Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau tại Hàng Đẫy diễn ra ở vòng Tứ kết cúp QG 2020 khi Viettel hạ Bình Dương với cách biệt lên tới 4-1, trong đó 4 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi Venancio, Khắc Ngọc, Bruno và Vũ Minh Tuấn. Và trận thắng đó sẽ là một nguồn động lực tinh thần để 'các hậu duệ' Thể Công thêm tự tin để hướng tới chiến thắng trong trận cầu sắp tới. 

Xét về lực lượng, hai đội đều không có cầu thủ nào bị treo giò ở vòng này. Với đội hình mạnh nhất, cả Viettel vs Bình Dương hứa hẹn sẽ tạo nên một màn so tài hấp dẫn, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao. 

Nếu thắng trận này, VIettel sẽ tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH mà không cần quan tâm tới các cặp đấu còn lại. Trong khi đó, việc lần đầu hạ gục đội bóng áo lính tại Hàng Đẫy cũng sẽ giúp Bình Dương rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 2 điểm. Rõ ràng, đây sẽ là động lực để cả hai cùng quyết tâm thi đấu ở trận cầu sắp tới. 

Nhận định CLB Sài Gòn vs TPHCM (19h15, ngày 19/10): Thua sẽ là kết thúc
Trận derby Sài thành giữa CLB Sài Gòn vs TPHCM FC được đánh giá là đều mang tính chất sống còn tới cuộc đua vô địch của cả hai đội mà đội bóng thất bại sẽ có...

 

Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Dương:

Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Hoàng, Văn Thiết, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Bruno, Caique.

Bình Dương: Đức Cường, Rabo, Thanh Long, Tấn Tài, Anh Tài, Thanh Thảo, Anh Tỷ, Trọng Huy, Văn Vũ, Hedipo, Tiến Linh.

Dự đoán: Viettel 3-1 Bình Dương. 


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X