Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TP.HCM vs Nam Định (17h00 ngày 26/9): 3 điểm trong tầm tay

Thứ Bảy 26/09/2020 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được đánh giá cao hơn, lại được chơi trên sân nhà, CLB TP.HCM được đánh giá sẽ dễ dàng có 3 điểm trong trận đấu tại vòng 12 tới đây gặp Nam Định.

Tại vòng 12 V-League diễn ra cuối tuần này, CLB TP.HCM sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ đang ở nhóm 'cầm đèn đỏ' Nam Định FC. Xét về tương quan lực lượng, rõ ràng đoàn quân của HLV Chung Hae Soung đang hơn hẳn so với đối thủ. Và đây nhiều khả năng sẽ là một chiến thắng không quá khó khăn với đội bóng Sài thành.

Với việc đang bị đối thủ 'hàng xóm' Sài Gòn FC bỏ xa 6 điểm, CLB TP.HCM sẽ buộc phải giành điểm số tối đa trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn. Đây cũng là là cách để họ có thể sớm quên đi trận thua cay đắng trước Hà Nội tại bán kết cúp Quốc gia vừa qua.

Nhận định CLB TPHCM vs Nam Định (17h00 ngày 269) hình ảnh
Nhận định CLB TP.HCM vs Nam Định (17h00 ngày 26/9)

Ở trận này, CLB TP.HCM sẽ có sự phục vụ trở lại của tiền đạo Công Phượng sau án treo giò. Điều này chắc chắn sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho TP.HCM. Trận gần nhất ra sân, tiền đạo gốc Nghệ An ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn giúp đội nhà ngược dòng thắng 3-2 trên sân Bà Rịa.

Trận TP.HCM vs Nam Định sắp tới cũng là một dịp để HLV Chung Hae Soung tiếp tục thử nghiệm khả năng hòa nhập của bộ đôi ngoại binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez trên hàng công.

Trong thất bại 1-5 trước Hà Nội ở cúp QG vừa qua, cặp sao người Costa Rica đã không thể hiện được nhiều trong bối cảnh TP.HCM bị đội chủ sân Hàng Đẫy áp đảo hoàn toàn thế trận. Vì thế, khi chỉ phải gặp một hàng thủ không được đánh giá quá cao của Nam Định, đó sẽ là cơ hội để cả hai 'ghi điểm'.

Không chỉ có lợi thế sân nhà, lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía thầy trò HLV Chung Hae Soung khi họ đã thắng 2, hòa 1 và mới chỉ thua 1 trước Nam Định. Mùa trước, TP.HCM cũng dễ dàng giành thắng lợi 2-0 chung cuộc khi được chơi ở Thống Nhất. Và nhiều khả năng điều này sẽ được lặp lại trong 90 phút sắp tới.

Nam Định muốn có 1 điểm

CLB Nam Định hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, còn TP.HCM đang đứng ở vị trí thứ 5 với 17 điểm. Trong khi đội chủ nhà TP.HCM đang rất muốn củng cố vị trí để tiếp tục hi vọng đua ngôi vô địch thì đội khách cũng muốn cải thiện vị trí để tránh nhóm rớt hạng.

Nam Dinh
Nam Định bị đánh giá thấp hơn trong chuyến làm khách tại TP.HCM

Chia sẻ trước trận đấu, GĐKT của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ cũng khẳng định tham vọng này: “Chúng tôi đã lấy lại phần nào nền tảng thể lực. Gần đây, đội Nam Định cũng có những trận đấu tập với Phố Hiến, Thanh Hóa. Qua 2 trận này, chúng tôi nhận được một số tín hiệu tích cực về phong độ của cầu thủ. Tất cả đã sẵn sàng cho trận gặp với CLB TP.HCM. Chúng tôi đặt mục tiêu giành được 1 điểm trở lên”.

Rõ ràng trong cuộc chiến trụ hạng, một điểm lúc này cũng rất quý giá với đội bóng thành Nam để các học trò của GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thiết lập lợi thế để đua với “cầm đèn đỏ” với Quảng Nam và Hải Phòng.

Phải thi đấu sân khách, Nam Định sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ thứ 12 là các CĐV nhà song với sức mạnh tinh thần và lối chơi đoàn kết, đó được xem là một thứ vũ khí lợi hại của đội khách trong trận này.  Và đây chắc chắn sẽ là một trận cầu sẽ mang đến nhiều cảm xúc trong ngày V-League 2020 trở lại.

Đội hình dự kiến:

TP.HCM: Tiến Dũng, Tùng Quốc, Viết Phú, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Phi Sơn, Công Phượng, Jose Ortiz, Ariel Rodriguez.

Nam Định: Xuân Việt, Tony Agbaji, Mạnh Cường, Hạ Long, Thiago Santos, Văn Trường, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Mạnh Hùng, Đỗ Merlo, Rafaelson.

Dự đoán: 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X