Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TPHCM vs Khánh Hòa (19h15 ngày 22/10): Bại binh phục hận

Chủ Nhật 22/10/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực tế thì CLB TPHCM đã toàn thua trước Khánh Hòa ở cả hai lần đối đầu trong mùa giải trước. Và liệu  trong cuộc tái đấu lần này, 'Chiến hạm đỏ' có đủ sức để phục thù thành công?

Nhận định CLB TPHCM vs Khánh Hòa

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, CLB TP.HCM sẽ chính thức khai màn mùa giải mới của mình bằng việc tiếp đón các vị khách đến từ phố Biển Nha Trang trong cuộc đấu diễn ra trên sân Thống Nhất lúc 19h15 tối nay 22/10/2023.

Trong hai lần gặp nhau gần đây diễn ra tại V-League 2023, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đều đã không thể giành được những kết quả lạc quan trước Khánh Hòa. Ở lần gặp nhau đầu tiên thuộc giai đoạn 1, CLB TP.HCM đã phải đón nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ. 

CLB TPHCM vs Khanh Hoa
Nhận định CLB TPHCM vs Khánh Hòa (19h15 ngày 22/10): Bại binh phục hận

Sang tới trận lượt về, một lần nữa họ đã để cho đối phương hạ đo ván với cách biệt ba bàn không gỡ. Và sau hai thất bại liên tiếp đó, CLB TP.HCM rõ ràng đang chịu không ít áp lực trước đối thủ ở cuộc đọ sức lần này.

Mặt tích cực là sau một mùa giải ngấp nghé xuống hạng, 'Chiến hạm đỏ' đã mạnh dạn đầu tư lực lượng để có được chữ ký của nhiều tân binh chất lượng như Hạ Long, Thanh Thảo, Minh Tùng, Ngọc Đức cùng các ngoại binh Paul Georges và Timite Cheick Aymar. Trong số này cựu tiền đạo tuyển U23 Bờ Biển Ngà, Timite chính là cái tên đáng chú ý nhất.

Tiền đạo mang hai quốc tịch Bờ Biển Ngà và Pháp này từng có giá chuyển nhượng 2 triệu euro (khoảng 52,2 tỉ đồng) khi gia nhập CLB Paris FC vào tháng 9/2019, và hiện giờ đang được định giá 400.000 euro (khoảng 10,5 tỉ đồng). Với tài năng và kinh nghiệm của mình, ngoại binh này hứa hẹn sẽ có nhiều đóng góp cho lối chơi của CLB TP.HCM.

Về phía Khánh Hòa, những khó khăn về kinh tế là lý do chính khiến họ không có được bước chạy đà tốt trước thềm mùa giải mới mà tưởng chừng như thầy trò HLV Võ Đình Tân đã suýt phải giải tán vì không kiếm được nhà tài trợ.

May thay là đến cận ngày khai mạc, mọi thứ đã trở nên hanh thông với toàn đội khi các sở, ban ngành của tỉnh Khánh Hòa đã phải lên tiếng kêu gọi nhiều doanh nghiệp, cá nhân cùng chung sức để 'giữ lửa' cho bóng đá Khánh Hòa.

Dù vậy đội bóng phố biển đã không kịp để giữ chân gần nửa đội hình, trong đó có nhiều cầu thủ đóng vai trò quan trọng trên sa bàn của HLV Võ Đình Tân. Và chính điều đó sẽ khiến Khánh Hòa đối diện với nhiều khó khăn ở mùa giải 2023/24, mà khởi đầu sẽ là chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp CLB TPHCM ở vòng 1 vào tối ngày 22/10.

 

Dự đoán kết quả CLB TPHCM vs Khánh Hòa: 2-1

Thành tích đối đầu giữa CLB TPHCM vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CLB TPHCM vs Khánh Hòa:

  • TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Brendon Lucas, Minh Tùng, Tùng Quốc, Hoài An, Minh Trung, Paul Georges, Vũ Tín, Tuấn Tài, Timite.

  • Khánh Hòa: Hoài Anh, Công Thành, Sesay, Trọng Hiếu, Duy Dương, Thành Nhân, Duy Thanh, Đình Mạnh, Hữu Khôi, Leazard, Guirassy.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X