Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TPHCM vs Hải Phòng (19h15 ngày 09/12): Liệu có thêm bất ngờ?

Thứ Bảy 09/12/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 4 diễn ra cuối tuần trước, CLB TPHCM đã có chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước Viettel FC khi được thi đấu trên sân nhà. Và liệu lần này họ có thể tiếp tục tái hiện điều đó trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Hải Phòng FC?

Nhận định CLB TPHCM vs Hải Phòng

Sau chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua, CLB TPHCM đã tìm lại được niềm vui thắng trận khi xuất sắc vượt qua đối thủ Thể Công Viettel trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 4 V-League 2023/2024.

Đây thực sự là một chiến thắng ngoài mong đợi bởi ai cũng hiểu lực lượng của đội khách Viettel được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương. Nhưng khá bất ngờ là khi được chơi trên sân nhà, các cầu thủ CLB TP.HCM lại làm tốt hơn mong đợi.

Nhan dinh CLB TPHCM vs Hai Phong
Nhận định CLB TPHCM vs Hải Phòng (19h15 ngày 09/12): Liệu có thêm bất ngờ?

Với thắng lợi này, 'Chiếm hạm đỏ' đã vượt lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Quan trọng hơn là nó đã giúp thầy trò tân HLV Phùng Thanh Phương phần nào giải tỏa được những sức ép sau khi HLV Vũ Tiến Thành ra đi.

Với sự tự tin lên cao sau chiến thắng trên sân nhà trước Viettel FC, CLB TPHCM đang rất tự tin bước vào trận gặp Hải Phòng FC tại vòng 5 diễn ra vào tối ngày hôm nay 9/12. 

Có một điều đáng quan tâm là ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM cùng với Nam Định đang là hai đội bóng đá sân nhà tốt nhất giải đấu, khi cả hai đều đã toàn thắng trong cả hai lượt trận được chơi trên sân nhà. 

Với CLB TP.HCM, ở vòng đấu mở màn mùa giải mới, họ đã đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 2-0. Và đây cũng là tỷ số trong trận CLB TP.HCM gặp Viettel vừa diễn ra tối ngày 3/12 vừa qua.

Tại vòng này khi tiếp tục có được điểm tựa sân nhà, đội bóng Sài thành hoàn toàn có lý do để mơ tưởng tới chiến thắng. Thống kê cũng chỉ ra, trong 4 cuộc đối đầu gần nhất tại sân Thống Nhất, 'Chiến hạm đỏ' đã thắng 3 và mới chỉ thua 1 trước Hải Phòng. Bởi vậy nếu chơi tập trung và tận dụng tốt các cơ hội, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm. 

Về phía đội khách, trở lại sân chơi V-League sau màn thể hiện không mấy ấn tượng trước PSM Makassar tại AFC Cup, Hải Phòng đã nhanh chóng 'lột xác' với trận thắng 3-1 trước nhà đương kim vô địch Công an Hà Nội ở vòng 4.

Với một tinh thần thi đấu khác hẳn so với những gì đã thể hiện tại AFC Cup, đội bóng đất Cảng đã cho thấy sức mạnh và sự hiệu quả trong lối chơi tấn công của mình để gieo sầu cho nhà ĐKVĐ CAHN.

Điều đó cũng cho thấy thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thực sự đang là một tập thể rất đáng gờm. Và với nhiều trụ cột đang có phong độ cao, Hải Phòng chắc chắn sẽ là một đối thủ khó chịu với CLB TP.HCM ở màn đọ sức sắp tới.

Với việc được đánh giá cao hơn về chuyên môn, Hải Phòng đang được đánh giá ở thế 'cửa trên' so với CLB TP.HCM ở trận này. Và nếu đạt phong độ cao nhất, đội bóng đất cảng hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước đối thủ.

Dự đoán kết quả CLB TPHCM vs Hải Phòng: 1-2

Thành tích đối đầu giữa CLB TPHCM vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • CLB TP.HCM vẫn chưa thể có sự phục vụ của trung vệ Brendon và tiền vệ Huy Toàn vì chấn thương.

  • Hải Phòng có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trừ hậu vệ Mạnh Hùng vẫn bị treo giò vì tấm thẻ đỏ

Đội hình dự kiến CLB TPHCM vs Hải Phòng:

  • CLB TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Hạ Long, Thanh Thảo, Tùng Quốc, Hoàng Phúc, Ngọc Long, Tuấn Tài, Paul Georges, Timite

  • Hải Phòng: Đình Triệu, A  Sân, Hoài Dương, Bissainthe, Văn Tới, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Tuấn Anh, Lucas Vinicius, Mpande

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn, khi mà cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X