Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TPHCM vs Hà Nội (19h15 ngày 28/9): Cơ hội cho đội khách

Thứ Bảy 28/09/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích đối đầu vượt trội trong quá khứ, CLB Hà Nội đang sáng cửa giành 3 điểm khi đối đầu đội chủ nhà TP.HCM FC ở vòng 3.

Nhận định CLB TPHCM vs Hà Nội

Trong bối cảnh đang chơi không thực sự tốt trong những vòng đấu đầu mùa khi chỉ thắng chật vật Bình Định 1-0 ở ngày khai màn, trước khi để thua ngược 1-2 trước CLB Thể Công Viettel, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn sẽ có cơ hội thể hiện mình khi đối đầu đội bóng 'ưa thích' CLB TP.HCM ở vòng 3.

Trong quá khứ, có thể nói đội bóng Sài thành thường chơi khá tệ trước Hà Nội mỗi khi hai đội đối đầu nhau, kể cả tại đấu trường V.League lẫn ở sân chơi Cúp QG. 

Nhan dinh CLB TPHCM vs Ha Noi
Nhận định CLB TPHCM vs Hà Nội

Có một thống kê gây sốc là tính từ thời điểm 'Chiến hạm đỏ' giành suất thăng hạng ở V.League 2017 thì Hà Nội đã thắng tới 15 lần trong 17 lần hai đội đối đầu nhau (tỷ lệ thắng lên tới 88%). Trong hai trận còn lại CLB TP.HCM cũng phải rất vất vả mới cầm hòa được đội bóng thủ đô. 

Với một thành tích đối đầu khá lép vế, điều đó chắc chắn sẽ tạo một áp lực không nhỏ cho CLB TP.HCM ở trận này. Vì thế nếu không chơi tập trung, bi kịch hoàn toàn có thể lặp lại đối với họ. 

Trước thềm mùa bóng năm nay, đội bóng Sài thành đã tỏ ra khá chỉn chu trong việc duy trì và đảm bảo lực lượng thi đấu. Bên cạnh giữ chân được dàn cầu thủ kỳ cựu như tiền vệ Võ Huy Toàn, Nguyễn Hạ Long, thủ thành Patrik Lê Giang, tài năng trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Thanh Khôi,... họ cũng đưa về sân Thống Nhất nhiều tân binh chất lượng.

Có thể kể đến những cái tên như trung vệ Adriano Schmidt, tiền vệ Endrick Dos Santos Parafita (tuyển thủ quốc gia Malaysia), tiền đạo Erik Sorga (tuyển thủ quốc gia Estonia), trung vệ Matheus Duarte (Brazil) hay trung vệ Việt kiều Zan Nguyễn. 

Những bản hợp đồng này hứa hẹn mang lại luồng gió mới và sức mạnh tập thể cho đội bóng Sài thành, và nếu tiếp tục duy trì một thái độ thi đấu tự tin thì 'Chiến hạm đỏ' hoàn toàn có thể nghĩ đến việc có được một thành tích thi đấu khả quan ở mùa giải 2024/25.

Về phía CLB Hà Nội, sau thời của HLV Daiki Iwamasa, đội bóng này đang nỗ lực thể hiện sức mạnh của mình dưới sự dẫn dắt của tân HLV Lê Đức Tuấn. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội để đội bóng thủ đô 'phô trương' thanh thế, sau khởi đầu không mấy ấn tượng vừa qua. 

Với thành tích đối đầu vượt trội trước CLB TP.HCM trong quá khứ, đó sẽ là tiền đề để đội bóng thủ đô hướng tới trận đấu tới với một sự lạc quan cùng quyết tâm cao nhất.

Tuy nhiên trong bối cảnh Hà Nội vẫn chưa có được phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay thì họ chắc chắn sẽ không được phép thi đấu chủ quan. Bởi nếu không thầy trò HLV Lê Đức Tuấn rất có thể sẽ phải nhận một kết quả không như kỳ vọng.

Thất bại ngược 1-2 trước Thể Công Viettel ở vòng 2 sẽ là một bài học để Hà Nội FC hoàn thiện mình trước vòng đấu này. Những lỗ hổng trong khâu phòng ngự hay bài toán tận dụng tối đa cơ hội trên hàng công chắc chắn sẽ là điều mà đội bóng áo tím sẽ phải giải quyết thật tốt trước chuyến làm khách tới TP.HCM ở vòng 3.

Trong bối cảnh các ngoại binh vẫn chưa thi đấu như kỳ vọng thì đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và các nội binh chắc chắn sẽ phải thi đấu nỗ lực nhiều hơn trong các vòng đấu tới. Bằng không, e là sẽ rất khó để họ có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ như Nam Định, CAHN, Bình Dương,... trong cuộc đua hướng tới ngôi vô địch.

 

Dự đoán kết quả CLB TPHCM vs Hà Nội: 0-2.

Thành tích đối đầu giữa CLB TPHCM vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CLB TPHCM vs Hà Nội:

  • TPHCM: Lê Giang, Việt Hoàng, Adriano Schmidt, Hoàng Phúc, Huy Toàn, Endrick, Vũ Tín, Ngọc Long, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Sorga.

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Kyle Colonna, Thành Chung, Xuân Mạnh, Văn Xuân, Đình Hai, Hùng Dũng, Văn Toàn, Joao Pedro, Văn Quyết, Xuân Tú.   

FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn

Tải ngay ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để xem V.League đỉnh nhất trên FPT Play.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Sau thắng lợi 2-1 trước đội bóng hàng đầu Thái Lan, Buriram tại Shopee Cup, CLB CAHN đã trải qua hai trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở V.League. Và ở trận này, họ đang được kì vọng sẽ trở lại khi được đá sân nhà trước Lion City.

Xem thêm
top-arrow
X