Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TP.HCM vs Sài Gòn, 19h15 ngày 30/9: Nóng ở chung kết ngược

Thứ Sáu 30/09/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đang nằm ở tốp cuối và chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm, cả CLB TP.HCM vs Sài Gòn đều hiểu rằng trận đấu tới sẽ mang tính chất sống còn đối với họ.

Nhận định CLB TP.HCM vs Sài Gòn

Có lẽ ít ai ngờ rằng từ chỗ là những đội bóng giàu tham vọng và nhận được sự hậu thuẫn lớn về tài chính, hai CLB TP.HCM vs Sài Gòn lại đang sa sút không phanh ở V-League 2022. 

Hiện tại cả hai đội đang chia nhau những vị trí cuối cùng trên BXH với cách biệt chỉ là 1 điểm. Do đó trận đấu lần này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đây không chỉ là một trận derby thông thường mà đội giành chiến thắng chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

CLB TP.HCM vs Sai Gon
Nhận định CLB TP.HCM vs Sài Gòn FC, 19h15 ngày 30/9

Trên bảng xếp hạng, TP.HCM đang tạm xếp trên Sài Gòn FC với 1 điểm nhiều hơn (13 so với 12) cùng hiệu số tốt hơn (-7 so với -11). Phong độ của 2 đội cũng tệ ngang nhau với cùng 3 trận thua và chỉ thắng đúng 1 trận trong 5 trận gần nhất. Do đó cả hai đều rất khát khao chiến thắng để lấy lại sự tự tin trong phần còn lại của mùa giải. 

Về phía 'đội chủ nhà' TP.HCM, tới lúc này họ vẫn chưa thể đổi vận dù đã thay tướng. Trong 3 trận được HLV Trương Việt Hoàng cầm quân, đội bóng mang tên Bác chưa thể có chiến thắng nào (1 hòa 2 thua). Điểm sáng lớn nhất của cựu HLV Viettel này mang lại mới chỉ dừng ở lối chơi thanh thoát và có chất kết dính hơn.

Trong khi đó, phía Sài Gòn lại đang cho thấy những dấu hiệu tích cực hơn, khi liên tiếp có được những trận hòa ấn tượng trước những đội bóng mạnh hơn là HAGL và Hà Nội FC ở các vòng gần đây.

Một điều thấy rõ là kể từ khi HLV Lê Huỳnh Đức nhận lời làm giám đốc kỹ thuật CLB Sài Gòn thì đội bóng này cũng đã thay đổi rất nhiều. Vì thế họ hoàn toàn có cơ sở để tin vào chiến thắng trước các cầu thủ TP.HCM, mặc dù ở lượt đi, họ đã để cho đối phương giành chiến thắng ngược với tỉ số 2-1.

Ở trận derby lần này, Sài Gòn sẽ chịu tổn thất không nhỏ khi lão tướng Đỗ Merlo đã dính án treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng và không thể ra sân. Đỗ Merlo là chân sút số 1 của Sài Gòn FC khi đóng góp tới 6 bàn thắng kể từ đầu mùa. Vì thế sự vắng mặt của tiền đạo này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của đội bóng áo hồng.

Trong bối cảnh của 'Những người cùng khổ', trận đấu giữa CLB TP.HCM vs Sài Gòn được đánh giá là khá cân bằng. Và có lẽ thắng bại của trận đấu sẽ chỉ được quyết định bằng những khoảnh khắc lóe sáng cá nhân trên sân.

 

Dự đoán kết quả TP.HCM vs Sài Gòn:  1-2

Thành tích đối đầu giữa TP.HCM vs Sài Gòn:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến TP.HCM vs Sài Gòn:

  • TPHCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Đình Khương, Brendon, Ngọc Đức, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn, Trọng Long, Bygrave, Green.

  • Sài Gòn: Văn Phong, Văn Đạt, Mạnh Cường, Rodrgue, Quang Vinh, Quốc Chí, Olsen, Văn Triền, Hồng Sơn, Hữu Sơn, Matheus.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X