Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TP.HCM vs HAGL (19h15 ngày 25/5): Trả món nợ cũ

Thứ Bảy 25/05/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt đi, CLB TP.HCM đã thất thủ trên sân Pleiku trước HAGL với tỷ số 1-2. Và liệu rằng trong trận tái đấu này, 'Chiến hạm đỏ' có cơ hội để phục thù đối thủ?

Nhận định CLB TP.HCM vs HAGL

Trước vòng 21 V-League, CLB TP.HCM vừa có thắng lợi 2-1 khá thuyết phục trước nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội. Với lợi thế được chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ của Huỳnh Tấn Sinh bên phía CLB CAHN ngay đầu trận, 'Chiến hạm đỏ' đã tự tin chơi đôi công trước đối phương. 

Và hệ quả là họ đã có được hai bàn thắng nhờ công của Hồ Tuấn Tài và Lâm Thuận, trong khi phía CAHN FC chỉ có được 1 bàn thắng của Jeferson ở phút 53 của trận đấu. 

Nhan dinh CLB TP
Nhận định CLB TP.HCM vs HAGL (19h15 ngày 25/5): Trả món nợ cũ

Với thắng lợi trên sân nhà ở vòng 20, điều này chắc chắn sẽ tạo đà tâm lý để các cầu thủ TP.HCM thêm tự tin hướng tới trận gặp HAGL ở vòng 21. Theo thống kê, CLB TP.HCM đã có được 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất diễn ra trên sân nhà ở đấu trường V-League.

Đáng chú ý là những bại tướng của thầy trò ông Phùng Thanh Phương đều đang nằm trong tốp đầu trên BXH. Đó là Bình Định, Bình Dương, Thanh Hóa và CLB Công An Hà Nội. Do đó các cầu thủ HAGL chắc chắn sẽ phải thi đấu thật thận trọng, nếu không muốn phải nhận 'chén đắng' trong trận đấu tới. 

Ở trận lượt đi, CLB TP.HCM đã để thua trước HAGL với tỷ số 1-2. Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang là những người đã giúp 'Gỗ' tạo thế dẫn bàn. Phía CLB TP.HCM sau đó đã có bàn rút ngắn tỷ số của Cheick Timite. Song đó cũng là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được ở trận lượt đi. 

Sau thất bại đó, chắc chắn là 'Chiến hạm đỏ' đang rất muốn phục thù trước đối thủ. Và theo giới chuyên môn nhận định, họ hoàn toàn có thể giành thêm chiến thắng, nhất là khi được chơi trên sân nhà Thống Nhất.

Vào lúc này cả CLB TP.HCM vs HAGL đều đang đứng ở một vị trí tương đối an toàn trên BXH. Trong khi đội chủ nhà đang có 26 điểm thì HAGL đứng ngay sau với 25 điểm, nhiều hơn 15 điểm so với đội xếp cuối Khánh Hòa. 

Với cách biệt khá lớn này, có thể khẳng định là cả hai đội đều đã trụ hạng thành công. Và khi mọi áp lực đã được cởi bỏ thì hai bên hoàn toàn có thể tạo ra một trận đấu cởi mở với nhiều pha bóng đá chú ý trong trận đấu tới.

Với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ tự tin cầm bóng tấn công HAGL. Nhưng 'Chiến hạm đỏ' sẽ không được phép lờ là, mất cảnh giác bởi đối thủ của họ lại đang chơi phòng ngự, phản công cực hay. Và nếu đối phương mắc lỗi thì họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá đắt.

 

Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs HAGL: 1-1

Thành tích đối đầu giữa CLB TP.HCM vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CLB TP.HCM vs HAGL:

  • CLB TPHCM: Patrik Lê Giang (89), Hoàng Phuc (28), Minh Tùng (5), Vũ Tín (8), Tùng Quốc (2), Ngọc Đức (77), Văn Kiên (20), Quốc Gia (21), Vĩnh Nguyên (23), Tuấn Tài (9), Thanh Long (27).

  • HAGL:Tiến Dũng (36), Văn Sơn (2), Jairo Filho (33), Gabriel Dias (22), Tấn Tài (17), Du Học (62), Thanh Bình (9), Minh Vương (10), Quang Nho (86), Ngọc Quang (8), Joao Henrique (45).

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X