Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TP.HCM vs Bình Dương (19h15 ngày 28/11): Khách sẽ có quà?

Thứ Ba 28/11/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, liệu CLB Bình Dương có thể đánh bại đội chủ nhà CLB TP.HCM để giành vé đi tiếp ở vòng loại Cúp quốc gia 2023/24?

Nhận định CLB TP.HCM vs Bình Dương

Trận đấu diễn ra muộn nhất tại vòng loại Cúp quốc gia 2023/24 chính là màn so tài trên sân Thống Nhất giữa hai đội bóng CLB TP.HCM vs Bình Dương vào lúc 19h15 tối nay, ngày 28/11.

Với việc cả hai bên đã không còn lạ gì nhau, trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tại V-League mùa này, cả hai cùng đang có được 4 điểm sau 3 trận đầu tiên. Bởi vậy có thể đánh giá đây cũng là một cặp đấu khá ngang sức ngang tài. 

tphcm vs binh duong
Nhận định CLB TP.HCM vs Bình Dương (19h15 ngày 28/11): Khách sẽ có quà?

Về phía CLB TP.HCM, thách thức sẽ là không nhỏ với họ sau biến động trên băng ghế huấn luyện viên trưởng. 'Chiến hạm đỏ' vừa nói lời chia tay nhà cầm quân Vũ Tiến Thành sau những bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo. 

Gần như lập tức, đội bóng Sài thành đã có tướng mới lên thay khi bổ nhiệm ông Đinh Thanh Phương làm HLV tạm quyền CLB. Nhưng với quãng thời gian làm việc cùng nhau ngắn ngủi, sẽ không dễ để ban huấn luyện mới của CLB TP.HCM có thể phát huy được hết tài năng và sức mạnh các cầu thủ.

Không chỉ vậy, đội bóng này còn được cho là đang gánh một khoản nợ lương, thưởng lên đến 30 tỷ đồng của các cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện. Nếu CLB TP.HCM không giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, e là sẽ không dễ để các cầu thủ của họ có thể ra sân thi đấu với phong độ cao nhất. 

Về phía CLB Bình Dương, nhìn chung vào lúc này lực lượng của họ đang khá ổn định. Trước thềm mùa giải 2023/24, Bình Dương đã có những sự bổ sung chất lượng từ tuyến phòng ngự cho đến hàng công. 

Sự xuất hiện của trung vệ tuyển thủ Quế Ngọc Hải cùng ngoại binh Janclesio Almeido Santos hứa hẹn sẽ giúp đội bóng đất Thủ gia cố hàng thủ lỏng lẻo đã mắc không ít sai lầm ở mùa giải 2023 của mình. 

Trong khi những tân binh khác như Hải Huy, Văn Đô, Minh Trọng, Duy Thường, Ryan Ha hứa hẹn sẽ giúp đội bóng đất Thủ cải thiện phần nào khả năng tổ chức và gây sức ép bên phần sân đối phương. Với lực lượng đó, đội bóng đất Thủ được đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay. Và họ chắc chắn sẽ tạo ra không ít khó khăn cho CLB TP.HCM trong màn đọ sức tới đây.

Tuy nhiên để có thể có được một chiến thắng không vất vả, Bình Dương sẽ phải cải thiện năng lực tấn công của mình bởi chất lượng nhân sự ở tuyến đầu của họ đang khiến người hâm mộ không thể không có những nghi ngờ. 

Trong bối cảnh hai ngoại binh chưa đáp ứng được chuyên môn thì chân sút nội Nguyễn Tiến Linh cũng đang gây thất vọng vì sụt giảm phong độ. Đó cũng là lý do anh thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân ở hiệp đấu thứ hai.

Trước những sức ép về tâm lý sau chuỗi ngày tháng không ghi bàn, e là rất khó để Tiến Linh có thể thi đấu bùng nổ và mang về nhiều pha lập công cho đội nhà như những gì từng thể hiện trong mùa bóng 2022.

Với việc cả hai đội bóng CLB TP.HCM vs Bình Dương đều đang gặp những khó khăn khác nhau, trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn ở mức vừa phải. Trận đấu có thể sẽ có ít bàn thắng và tấm vé đi tiếp có thể sẽ chỉ được quyết định qua loạt đấu súng cân não, phân định thắng bại trên chấm đá 11m.

Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs Bình Dương: 1-1 (Bình Dương thắng luân lưu).

Thành tích đối đầu giữa CLB TP.HCM vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CLB TP.HCM vs Bình Dương:

  • Bình Dương: Trần Minh Toàn, Janclesio, Quế Ngọc Hải, Võ Minh Trọng, Kizito, Elogo, Nguyễn Hải Huy, Trương Dũ Đạt, Ibara, Hồ Sỹ Giáp, Nguyễn Tiến Linh.

  • CLB TPHCM: P. Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hạ Long, P. Ntep, Ngọc Long, Văn Kiên, C. Timite.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X