Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Viettel (19h15 ngày 26/5): Bại binh phục hận?

Thứ Bảy 25/05/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hai thất bại liên tiếp trước Thể Công Viettel ở hai lần gần nhau gần đây, liệu CLB CAHN có khả năng trả cả vốn lẫn lãi trong màn tái đấu đội bóng áo lính ở vòng 21 V-League sắp tới?

Nhận định CAHN vs Viettel

Ở vòng 21, người hâm mộ cả nước sẽ được chứng kiến trận “derby Thủ đô” giữa hai đội bóng Công An Hà Nội (31 điểm) và Thể Công Viettel (27đ). Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây sẽ là một trận cầu khá cân bằng mà phần thắng có lẽ đang được chia đều cho cả hai đội. 

Với một phong độ thi đấu không thực sự ổn định, cả CAHN vs Viettel đều không được xem là ứng viên nặng ký cho cuộc đua vô địch V-League mùa này. Đây có thể xem là một thành tích thi đấu khá tệ khi mà cả hai đội bóng đều sở hữu nhiều sao số, với không ít cái tên hiện đang đóng vai trò trụ cột ở ĐTQG.

Nhan dinh CAHN vs Viettel
Nhận định CAHN vs Viettel (19h15 ngày 26/5): Bại binh phục hận?

Về phía CLB Công an Hà Nội, dù đang là nhà đương kim vô địch giải đấu nhưng họ lại không còn duy trì được sức mạnh và sự ổn định giống như mùa bóng trước. Với việc chỉ thắng 9 trong khi đã có tới 11 trận hòa và thua trước các đối thủ, kết quả này đã khiến CAHN rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, kém tới 8 điểm so với đội đầu bảng Nam Định. 

Ở hai vòng đấu gần nhất, đội bóng ngành công an đã gây thất vọng khi liên tục rơi vào tình cảnh 'trắng tay' trong các chuyến làm khách tới sân của các CLB Bình Dương và TP.HCM FC. Trước đó, họ cũng phải 'phất cờ trắng' khi đối đầu Nam Định, Quảng Nam cũng như Thể Công Viettel. 

Với hai thất bại liên tiếp trước Thể Công Viettel chỉ trong vòng ít ngày ở trận lượt đi V-League và Cúp QG 2023/2024, đây chắc chắn sẽ là một động lực để đội bóng ngành công an hướng tới màn tái đấu sắp tới với mục tiêu cao nhất, đó là giành chiến thắng. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để đoàn quân dưới trướng HLV Trần Tiến Đại có thể làm được điều này, khi mà Thể Công Viettel lại đang có được những sự cải thiện rõ rệt về lối chơi trong quãng thời gian gần đây.

Thắng 3 trong 4 trận gần nhất trước CLB Hà Nội, Thép Xanh Nam Định và Khánh Hoà, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng lúc này đã ở rất sát CLB CAHN trên bảng xếp hạng. Và chắc chắn họ sẽ không bỏ qua cơ hội thu hẹp khoảng cách với đối thủ, khi chạm mặt nhau ở vòng đấu thứ 21 này. 

Với lợi thế tinh thần với hai thắng lợi liên tiếp trong tháng 3 vừa qua, đội bóng áo lính có quyền hi vọng vào một kết quả tốt đẹp tại Hàng Đẫy tối mai (26/5). Trong bối cảnh đối thủ đang có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, cơ hội đang mở ra với Thể Công Viettel. Và nếu cứ tiếp tục thể hiện tốt như trong các trận đấu vừa qua thì khả năng thầy trò ông Đức Thắng có điểm ở vòng đấu tới sẽ là rất cao.

Theo giới chuyên môn nhận định, đây sẽ là trận đấu rất khó dự đoán tỷ số khi mà CLB Công An Hà Nội đang có phần nhỉnh hơn về lực lượng nhờ tên tuổi của dàn “sao”, trong khi phía Thể Công Viettel lại đang thể hiện phong độ tốt hơn trên sân. Và nhiều khả năng 3 điểm chung cuộc sẽ thuộc về bên nào chơi tập trung hơn, cũng như biết cách nắm bắt tốt các cơ hội khi nó xuất hiện.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Viettel: 2-1

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Viettel:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Việt Anh, Văn Cường, Tấn Tài, Tiến Dụng, Quang Hải, Geovane Magno, Thanh Long, Văn Luân, Elias, Fialho.

  • Viettel: Thế Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Hữu Thắng, Văn Khang, Đức Chiến, Danh Trung, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Joao

Lịch thi đấu:

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X