Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Thanh Hóa (17h00 ngày 27/8): Thiên đường trước mặt

Chủ Nhật 27/08/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Công an Hà Nội đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch V-League 2023. Song trước mắt họ cần vượt qua đội khách Đông Á Thanh Hóa để hoàn thành mục tiêu đó.

Nhận định CAHN vs Thanh Hóa 

Là đội bóng tân binh ở V-League 2023 nhưng nhờ được đầu tư lớn, CLB Công an Hà Nội đã nhanh chóng có màn lột xác để đứng vào hàng ngũ những đội bóng đua vô địch bên cạnh Hà Nội và Viettel FC.

Mặc dù trong giai đoạn đầu, CAHN đã thi đấu không như mơ nhưng càng tiến sâu họ lại càng cho thấy bản lĩnh của một nhà vô địch thực thụ. Vượt qua CLB Hà Nội và Viettel trong các trận 'chung kết' trong giai đoạn 2, CAHN lúc này đang ở rất gần với danh hiệu vô địch V-League 2023. 

Nhan dinh CAHN vs Thanh Hoa
Nhận định CAHN vs Thanh Hóa (17h00 ngày 27/8): Thiên đường trước mặt

Với việc có nhiều hơn đối thủ bám đuổi Hà Nội 2 điểm cũng như vượt trội ở chỉ số phụ, có thể nói CLB CAHN đang ở rất gần với danh hiệu vô địch. Chỉ cần hòa Thanh Hóa trong khi Hà Nội không thể thắng Viettel với cách biệt 6 bàn thì ngôi vương chắc chắn sẽ thuộc về CAHN. 

Ngay cả khi trường hợp đội bóng ngành công an để thua Thanh Hóa xảy ra nhưng Hà Nội không thắng Viettel FC thì đội bóng của tân HLV Trần Tiến Đại cũng sẽ xưng vương.

Với cơ hội giành chức vô địch cao như vậy, có thể nói cuộc đua vô địch năm nay gần như đã 'an bài' trước vòng đấu cuối. Và với lợi thế sân nhà cũng như lực lượng hơn hẳn đối thủ, CLB CAHN hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng tưng bừng ở vòng đấu cuối mùa giải. 

Nên nhớ rằng ở giai đoạn 1 của V-League năm nay, đội bóng ngành công an từng thắng đậm 4-1 trước Thanh Hóa ngay trên sân của đối phương. Bởi thế nếu thể hiện được phong độ cao nhất, họ hoàn toàn có thể làm được một điều tương tự. 

Trong trận này CAHN sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Bùi Tiến Dũng do bị treo giò nhưng với thực lực hiện tại, đội bóng ngành công an đủ sức khuất phục đối thủ. Những vòng vừa qua, Vũ Văn Thanh và các đồng đội đã giành những chiến thắng vô cùng thuyết phục trước hai đối thủ cạnh tranh Hà Nội và Viettel. Điều đó cho thấy họ đủ khả năng vượt qua mọi đối thủ và Thanh Hóa cũng không phải ngoại lệ.

Về phía đội khách, với việc đã không còn cơ hội tranh đua ngôi đầu, họ sẽ bước vào trận này với một tâm lí thoải mái nhất. Với điểm tựa tinh thần là chức vô địch cúp quốc gia mới đây, đội bóng xứ Thanh hứa hẹn sẽ tạo ra một màn trình diễn tốt nhất để làm quà chia tay người hâm mộ.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Thanh Hóa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Tấn Sinh, Ngọc Đức, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Thanh, Success, Tuấn Dương, Jhon Cley, Gustavo.

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Hòa, Minh Tùng, Gustavo Santana, Văn Lợi, A Mít, Ngọc Tân, Quốc Phương, Thành Long, Ti Phông, Bruno Cunha.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X