Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Thanh Hóa (19h15 ngày 20/9): Hướng tới 3 điểm

Thứ Năm 19/09/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đều không hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở vòng 1, chắc chắn cả hai đội CAHN vs Thanh Hóa đều đang quyết tâm giành thắng lợi trong cuộc so tài lần này.

Nhận định CAHN vs Thanh Hóa

Trong bối cảnh sẽ phải tham dự đấu trường AFF Shopee Cup 2024/25 vào giữa tuần sau, thế nên cả hai đội bóng CAHN vs Thanh Hóa đã được tạo điều kiện ra sân sớm nhất ở Vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25 vào cuối tuần này.

Và ở màn so tài giữa hai đội tại sân Hàng Đẫy tối ngày 20/9, nhận định của giới chuyên môn đang nghiêng về khả năng giành chiến thắng của đội bóng chủ nhà, khi mà họ đang sở hữu một lực lượng nhỉnh hơn so với đối thủ. 

Nhan dinh CAHN vs Thanh Hoa
Nhận định CAHN vs Thanh Hóa (19h15 ngày 20/9): Hướng tới 3 điểm

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đội bóng thủ đô đã liên tục ký những hợp đồng 'bom tấn' với các ngoại binh đã chơi cực kì ấn tượng ở mùa giải trước là Alan và Artur De Melo. 

Bên cạnh đó, họ cũng đã không tiếc tiền để đưa về sân Hàng Đẫy ngôi sao Việt kiều Pháp, Jason Quang Vinh Pendant - cầu thủ từng được định giá 900 nghìn euro khi còn chơi cho đội bóng Ligue 2 - FC Sochaux.

Với việc mang về sân Hàng Đẫy tới 10 bản hợp đồng mới cộng thêm dàn sao hiện có với những Quang Hải, Filip Nguyễn, Văn Thanh, Việt Anh, Văn Đức... CLB CAHN đã được đánh giá rất cao trước thềm mùa giải năm nay. Tuy vậy trong trận khai màn, họ lại chơi không thực sự tốt và để Hải Phòng cầm hòa 1-1.

Ở trận này, mặc dù tân binh Leo Artur đã mở điểm cho CAHN ở phút thứ 28 nhưng đến phút bù giờ cuối cùng, họ vẫn để cho Lucao ghi bàn quân bình tỷ số hòa 1-1 cho đội chủ nhà. 

Chứng kiến màn trình diễn kém ấn tượng của các học trò ở ngày ra quân đã khiến HLV Mano Polking không giấu nổi sự thất vọng. Trong buổi họp báo sau trận, ông Polking đã thể hiện rõ sự không hài lòng với cách mà đội nhà đã chơi trong những phút cuối trận đấu.

"Ở những phút cuối trận, cách chơi của chúng tôi không đúng như cách đội tập luyện. Rất nhiều tình huống chỉ biết phá bóng thật mạnh lên trên. Ở những thời điểm quyết định, khi cần tập trung kiểm soát trận đấu để giữ thành quả nhưng đội vẫn chưa làm được", ông thầy sinh năm 1976 chia sẻ.

Và sau trận hòa đó, chắc hẳn vào lúc này thầy trò ông Polking đang rất muốn 'sửa sai'. Tại vòng 2, với việc sẽ được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, đây sẽ là một cơ hội rất tốt để CLB CAHN hướng tới 3 điểm đầu tiên của mùa giải. 

Trái với CLB CAHN, Thanh Hóa lúc này đang đối mặt với rất nhiều áp lực sau thất bại ở trận ra quân ngay trên sân nhà trước Bình Dương. Trước đó họ cũng đã chơi không mấy hiệu quả trong trận thua 0-3 trước Nam Định ở trận tranh Siêu cúp quốc gia.

Cộng thêm những tổn thất to lớn về lực lượng khi trụ cột ở hàng thủ là Gustavo Santos vắng mặt vì án treo giò, trong khi chân sút số 1 của đội, Gordon Rimario dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần, như vậy Thanh Hóa sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở chuyến làm khách sắp tới.

Trong tình cảnh 'khó khăn trăm bề' đó, lại phải làm khách trên sân của nhà cựu vương V.League CAHN FC, có thể nói cơ hội giành điểm cho CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ là không nhiều. Nhưng nếu thi đấu tập trung và chắt chiu cơ hội, họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho đối thủ ở trận tới.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Thanh Hóa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Đình Trọng, Việt Anh, Quang Vinh Pendant, Quang Hải, Phan Văn Đức, Tuấn Dương, Alan, Vitor Hugo.

  • Thanh Hóa: Trịnh Xuân Hoàng, Thanh Long, Mạnh Hùng, Trịnh Văn Lợi, Đinh Viết Tú, Luiz Antonio, Doãn Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Lê Văn Thắng, Yago Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X