Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Thanh Hóa (17h00 ngày 6/10): Ai sẽ là người chiến thắng?

Thứ Sáu 06/10/2023 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa hai đội bóng CAHN vs Thanh Hóa thuộc trận Siêu Cúp Quốc gia 2023 vào chiều tối nay 6/10 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. 

Nhận định CAHN vs Thanh Hóa

Tại màn so tài chiều tối nay, CAHN vs Thanh Hóa hứa hẹn sẽ tung ra sân một đội hình mạnh nhất và chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để mang về phòng truyền thống của mình thêm một danh hiệu vô địch. 

Trước đó, CAHN đã cho thấy sự bền bỉ của mình để vượt qua các đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2023. Ngược lại, Thanh Hóa dù không thể nằm trong nhóm có huy chương nhưng ở sân chơi đấu cúp, họ lại thể hiện được một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng để qua đó có lần đầu tiên được bước lên đỉnh vinh quang ở đấu trường cúp quốc gia.

CAHN vs Thanh Hoa
Nhận định CAHN vs Thanh Hóa (17h00 ngày 6/10): Ai sẽ chiến thắng?

Vì thế màn so tài lần này giữa hai nhà vô địch hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính khi cả hai chắc chắn đều rất muốn có được thêm một danh hiệu trước khi bước vào đua tranh ở mùa giải mới 2023/2024. 

Ở trận này, phía CAHN FC đang được đánh giá nhỉnh hơn so với đối phương. Họ không những có được lợi thế sân nhà, khán giả nhà, mà lực lượng lòng cốt cũng không có nhiều sự thay đổi, thậm chí còn tăng cường thêm những bản hợp đồng chất lượng như Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane và thậm chí là cả trụ cột tuyến giữa của Thanh Hóa - Lê Phạm Thành Long.

Ngược lại, sau khi V-League 2023 khép lại, đội bóng xứ Thanh đã phải nói lời chia tay 12 cầu thủ, trong đó có không ít trụ cột ở đội một. Mặc dù đã mang về rất nhiều gương mặt mới trong thời gian qua nhưng rõ ràng tính ổn định trong lối chơi của Thanh Hóa vẫn sẽ phải chờ thời gian để kiểm chứng. 

Trong một thời gian ngắn, rất khó để các tân binh có thể hiểu được triết lý bóng đá và thi đấu ăn khớp với những mắt xích còn lại để tạo nên một tập thể Thanh Hóa mạnh mẽ và khiến đối thủ e ngại như mùa giải trước.

Do đây là trận đấu chính thức đầu tiên của cả CAHN vs Thanh Hóa sau gần hai tháng, nên phong độ của hai đội vẫn còn là một ẩn số. Mặc dù vậy, nhìn vào tương quan lực lượng, CAHN vẫn ở thế cửa trên so với đối thủ trong cuộc đối đầu này. Với một lối chơi được đánh giá ngày càng nhuần nhuyễn, nếu CAHN giữ vững phong độ thi đấu thì họ hoàn toàn có thể đánh bại được đối thủ. 

Song hai lần chạm mặt ở V-League mùa trước, CAHN đã thắng đậm 4-1 trước Thanh Hóa trên sân khách trong giai đoạn 1 và sau đó là có trận hòa 1-1 trên sân nhà ở cuối mùa giải. Điều đó cũng phần nào thấy sự nhỉnh hơn của đội bóng công an so với Thanh Hóa.

Rất có thể ở màn đối đầu sắp tới, CAHN sẽ chọn lối đá tấn công phủ đầu nhờ trình độ chuyên môn của cầu thủ cao hơn, lại có ưu thế sân nhà. Nhưng họ cũng không được phép thi đấu chủ quan, lơ là bởi Thanh Hóa với lối chơi phòng ngự khó chịu đủ sức tạo nên những bất ngờ với những pha bóng phản công nhanh.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Thanh Hóa: 3-1

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Tấn Sinh, Việt Anh, Văn Hậu, Quang Hải, Thành Long, Tuấn Dương, Fialho, Raphael, Geovane. 

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Tiến Thành, Gustavo, Viết Tú, Ti Phông, Thái Sơn, De Souza, A Mít, Rimario, Thanh Bình. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X