Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 3/3): Khó cản bước nhà vua

Chủ Nhật 03/03/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thầy trò Kiatisuk đang thể hiện một phong độ cực tốt trong thời gian gần đây, sẽ không dễ để đội khách Hà Tĩnh có thể tạo ra bất ngờ khi thi đấu trên sân của nhà ĐKVĐ.
Trực tiếp bóng đá CAHN vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 3/3 (V-League 2023/24)Trực tiếp bóng đá CAHN vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 3/3 (V-League 2023/24)
Công an Hà Nội vượt trội về mọi mặt, nhưng sẽ không dễ để họ lấy 3 điểm trước Hà Tĩnh. Có thể trận này, nhà ĐKVĐ chỉ nghĩ đến kịch bản thắng tối thiểu.

Nhận định CAHN vs Hà Tĩnh

Tại vòng 12 V-League 2023/2024, nhà đương kim vô địch CAHN sẽ được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy trong cuộc tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước một đối thủ được đánh giá 'không cùng đẳng cấp', có thể nói là cơ hội để đội bóng chủ nhà giành 3 điểm ở trận này là tương đối lớn.

Kể từ khi bổ nhiệm HLV Kiatisuk dẫn dắt đội bóng, nhà đương kim vô địch V-League 2023 đang trình diễn một lối chơi tấn công cực kì ấn tượng. Họ chính là đội bóng duy nhất đã toàn thắng ở ba trận đấu gần nhất kể từ khi giải đấu quay trở lại sau Tết Nguyên đán.

Nhan dinh CAHN vs Ha Tinh
Nhận định CAHN vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 3/3): Khó cản nhà vua

Không chỉ cho thấy sự khởi sắc về lối chơi kể từ khi HLV Kiatisuk đến làm việc mà thông tin tích cực hơn là nhiều ngôi sao của CAHN như Quang Hải, Văn Thanh, Tấn Tài lúc này cũng đang dần tìm lại đỉnh cao phong độ dưới sự dìu dắt của  'Zico Thái'. Và điều đó sẽ tạo ra một sức bật lớn cho nhà đương kim vô địch trong phần còn lại của mùa giải.

Với phong độ chạm đỉnh, CLB CAHN cũng đã dễ dàng phô diễn sức mạnh trước các đối thủ CLB TP.HCM, SLNA và Thanh Hóa ở ba vòng đấu V-League gần đây. Ở ba trận đấu đó, họ đã ghi 6 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Thành tích chơi bóng đầy ấn tượng đó đã giúp CLB CAHN sớm trở lại cuộc đua vô địch. Vào lúc này, họ đã có 21 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm. Và khi mùa giải vẫn còn hơn một nửa chặng đường phía trước, rõ ràng viễn cảnh thầy trò Kiatisuk tạo ra một cú bứt tốc trước Nam Định hoàn toàn có thể xảy ra.

Về phía Hà Tĩnh, chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp của họ ở V-League mới đây đã bị chặn đứng khi thầy trò HLV Nguyễn Thành Công để thua 0-1 khi tới làm khách trước Becamex Bình Dương tại vòng 11. 

Trước đó Hà Tĩnh đã chơi khá hiểu quả khi chỉ phải gặp các đối thủ ngang cơ là CLB TP.HCM, Khánh Hòa và HAGL. Với 9 điểm có được trước 3 đội bóng này, đội bóng núi Hồng đã đẩy lùi được nguy cơ xuống hạng sau mạch trận toàn thua hồi đầu mùa. Chưa kể là điều này cũng giúp họ xốc lại tinh thần để hướng tới những vòng đấu kế tiếp với sự tự tin cao nhất. 

Xét về tương quan lực lượng, HLHT không thể so sánh với CAHN FC ở thời điểm này. Và với việc phải đến làm khách tại Hàng Đẫy, Hà Tĩnh chắc chắn sẽ chọn lối đá phòng ngự phản công chặt chẽ với hy vọng có thể mang về 1 điểm. Nhưng liệu họ có ngăn được sức tấn công mạnh mẽ của các nhà ĐKVĐ, khi mà trong tay HLV Kiatisuk lúc này đang sở hữu những cầu thủ thiện chiến.

Ở mùa giải 2023, CAHN vs Hà Tĩnh đã có hai lần đối đầu nhau cũng tại Hàng Đẫy. Trong giai đoạn 1 của mùa giải năm ngoái, đội bóng thủ đô đã thắng đậm 4-2 nhưng tới trận đấu ở giai đoạn 2, họ lại gây thất vọng khi để đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1.

Song thật khó để thầy trò HLV Nguyễn Thành Công có thể vô hiệu hóa sức mạnh của nhà ĐKVĐ ở trận này. Trong bối cảnh thực lực còn hạn chế, e là Hà Tĩnh sẽ khó có thể đứng vững trước CAHN ngay cả khi chơi tử thủ.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Hà Tĩnh: 2-0

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Hà Tĩnh:

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Văn Cường, Văn Thanh, Quang Hải, Thành Long, Văn Luân, Văn Toản, Jeferson Elias, Geovane.

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Hùng, Văn Hạnh, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Ramires, Trọng Hoàng, Văn Bửu, Trung Học, Ibara, Diallo

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X