Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 16/7): Không được chủ quan

Chủ Nhật 16/07/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về lí thuyết, CLB Công an Hà Nội được đánh giá cao hơn Hà Tĩnh. Song với những kết quả thi đấu không tốt gần đây, họ sẽ không được phép coi thường đối thủ HLHT.

Nhận định CAHN vs Hà Tĩnh 

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã gây thất vọng khi khép lại giai đoạn 1 V-League 2023 với thất bại 0-1 ngay trước đội đang xếp cuối bảng khi đó là SHB Đà Nẵng trên sân đối thủ. Ít ngày sau đó, đội bóng ngành công an tiếp tục gây thất vọng khi để cho Nam Định loại khỏi sân chơi cúp Quốc gia dù được chơi ở Hàng Đẫy. 

Hai trận thua liên tiếp chỉ trong ít ngày của thầy trò HLV Flavio Luiz đã khiến người hâm mộ không thể không nghi ngờ về sức mạnh thực sự của họ, mặc dù CAHN lúc này đang là đội bóng được đánh giá cao nhất V-League sau khi đã bỏ ra không ít tiền bạc để chiêu mộ những cầu thủ 'sao số'.

Nhan dinh CAHN vs Ha Tinh 
Nhận định CAHN vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 16/7): Không được chủ quan

Để lại sau lưng những nỗi buồn thất trận đó, các cầu thủ CAHN sẽ phải tìm lại chính mình khi bước vào lượt đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2023. Chỉ phải gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - một đối thủ không được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch, đây sẽ là cơ hội tốt để đội chủ sân Hàng Đẫy hướng đến 3 điểm. Song họ sẽ không được phép khinh địch, bởi Hà Tĩnh luôn thi đấu phòng ngự phản công rất khó chịu.

Ở giai đoạn 1, CLB Công An Hà Nội từng đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4-2 trong trận đối đầu diễn ra tại Hàng Đẫy. Khi ấy đội bóng núi Hồng nhanh chóng bị “choáng ngợp” trước sức mạnh của dàn sao đội bóng Thủ đô. 4 bàn thắng nhanh chóng được ghi vào lưới thủ môn Dương Quang Tuấn cho thấy lối tấn công hiệu quả, áp đảo của CLB CAHN.

Cộng thêm phong độ sân nhà khá ấn tượng khi thắng tới 3 và hòa 1 ở 4 trận đấu mới đây tại V-League, thầy trò HLV Flavio hoàn toàn có cơ sở để hướng tới một chiến thắng ở màn so tài sắp tới. Thắng lợi này cũng sẽ giúp họ củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng, bất chấp sự bám đuổi của các đối thủ.

Ở trận tới, nhiều khả năng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ triển khai lối chơi thực dụng, chú trọng đến khâu phòng ngự bằng việc tập trung với số đông cầu thủ trước khung thành thủ môn Quang Tuấn. Để có điểm ở trận này, họ cần đảm bảo không thua trước khi nghĩ tới việc ghi bàn nhờ vào những đường bóng dài phản công và đặt niềm tin vào tốc độ của Diallo.

Yếu hơn về lực lượng, lại không có lợi thế sân nhà xem chừng cơ hội để HLHT làm nên chuyện là không nhiều. Song với tâm lý thoải mái và chiến thuật hợp lý, đội khách hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho Công an Hà Nội trên chặng đường tìm kiếm chức vô địch.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Hà Tĩnh: 2-0

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Hà Tĩnh:

  • Công an Hà Nội: : Filip Nguyễn, Tấn Sinh, Tiến Dụng, Văn Hậu, Văn Toản, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Phương, John Cley, Gustavo, Success.

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Đức, Diallo, Văn Trâm, Janclesio, Paulo Pinto, Trung Học, Văn Hạnh, Quang Nam, Viết Triều, Văn Đức.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X