Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Hà Nội (19h15 ngày 6/8): Quyết chiến vì chức vô địch

Thứ Bảy 05/08/2023 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa CAHN vs Hà Nội ở vòng 5 của giai đoạn 2 V-League 2023 được đánh giá sẽ là trận đấu chung kết sớm của mùa giải khi đội thắng sẽ có cơ hội giành chức vô địch rất lớn.

Nhận định CAHN vs Hà Nội

Tại vòng 5 của giai đoạn 2 V-League 2023, CAHN sẽ có màn so tài rất được chờ đợi gặp Hà Nội FC. Trong bối cảnh các đội bóng ở nhóm A sẽ chỉ còn thi đấu 3 vòng nữa, trận đấu này rõ ràng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả hai đội. 

Trên bảng xếp hạng lúc này, CLB Hà Nội đang tạm đứng đầu với 32 điểm sau 17 vòng đấu, xếp ngay sau là CAHN với 1 điểm ít hơn, trong khi xếp thứ 3 và 4 lần lượt là Thanh Hóa và Viettel với số điểm lần lượt là 30 và 29 điểm. 

CAHN vs Ha Noi
Nhận định CAHN vs Hà Nội (19h15 ngày 6/8): Quyết chiến vì chức vô địch

Với việc 4 đội bóng đứng đầu đang bám đuổi nhau rất quyết liệt, điều này cũng đồng nghĩa với việc bất cứ cú sảy chân nào cũng có thể khiến CAHN hoặc Hà Nội đánh mất cơ hội vô địch. 

Bởi vậy trong trận đấu tới, cả hai chắc chắn đều sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm. Và kết quả chung cuộc của trận đấu chắc chắn sẽ phục thuộc rất nhiều vào khả năng tận dụng cơ hội của cả hai đội. 

Ở trận derby lần này, CLB Hà Nội đang được đánh giá cao hơn nhờ phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Trong suốt giai đoạn 2, đội bóng nhà bầu Hiển đã giành tới 10 điểm qua 4 trận sau 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Mới đây họ đã có thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục trước Hải Phòng trong một ngày mà ngoại binh Caion đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, xen giữa là pha lập công trên chấm đá 11m của thủ quân Văn Quyết. 

Thắng lợi này chắc chắn sẽ tạo đà giúp nhà ĐKVĐ có thêm sự tự tin và quyết tâm trước khi bước vào vòng đấu tới. Và nếu duy trì phong độ ổn định, họ hoàn toàn đủ sức giành 3 điểm trước CAHN. 

Về phía CAHN, tưởng như với sự bổ sung hai tân binh đắt giá Quang Hải hay Filip Nguyễn, đội bóng ngàn Công an sẽ chơi thăng hoa hơn trong giai đoạn 2 thì ngược lại, họ lại thể hiện một phong độ thi đấu khá trồi sụt với 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại ở 5 trận gần nhất. 

Điều này cũng khiến CLB CAHN không được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch. Và sẽ không quá bất ngờ nếu như họ tiếp tục phải nhận thất bại giống như trong trận thua 0-2 trước CLB Hà Nội trong giai đoạn 1.

Mặc dù đang sở hữu một dàn sao khá chất lượng song vấn đề của CAHN chính là việc họ chưa có được lối đá ổn định, hiệu quả. Bên cạnh đó nội bộ của đội bóng này cũng được cho là đang có những sự rạn nứt khi HLV Flavio được cho là không còn nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo đội. Vì thế việc gặp Hà Nội ở thời điểm này rõ ràng đang là một thách thức không hề nhỏ cho CAHN, nhưng nếu vượt qua được thì họ hoàn toàn đủ khả năng giành được danh hiệu vô địch.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Hà Nội: 0-2

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Hà Nội:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Thanh, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Quang Hải, Văn Luân, Gustavo, Cley

  • Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Marcao Silva, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Quyết, Caion, Jevtovic Milan

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X