Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Hà Nội (19h15 ngày 3/11): Derby rực lửa

Thứ Sáu 03/11/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, CAHN vs Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến khán giả một trận cầu rực lửa với nhiều bàn thắng.

Nhận định CAHN vs Hà Nội

Tâm điểm chú ý của vòng 3 V-League mùa này sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy, nơi người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận 'derby Thủ đô' giữa 2 đội bóng đã vô địch và giành ngôi á quân ở mùa giải 2023 vừa qua. Đó là CLB Công An Hà Nội (4 điểm sau 2 trận) và Hà Nội FC (0 điểm, 1 trận).

Sau màn 'khởi động' không như ý (hoà 1-1 trước Quy Nhơn Bình Định ngay tại sân nhà), các nhà đương kim vô địch vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại Pleiku trước HAGL để trở lại cuộc đua ở nhóm đầu.

Nhan dinh CAHN vs Ha Noi
Nhận định CAHN vs Hà Nội (19h15 ngày 3/11): Derby rực lửa

Quan trọng hơn, với thắng lợi vừa giành được đội bóng ngành công an chắc chắn sẽ có thêm những sự tự tin để bước vào trận derby Thủ đô rực lửa với Hà Nội FC - đội bóng mà vào lúc này cũng đang rất khát khao giành 3 điểm, sau thất bại muối mặt 3-5 ở ngày ra quân ngay trên sân nhà trước Hải Phòng. 

Cùng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, nhưng lúc này Hà Nội đang bị đánh giá thấp hơn. Phần vì lực lượng của họ đã không còn như trước khi để Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập chính CLB CAHN. Mặt khác những sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện viên trưởng ngay đầu mùa giải cũng sẽ khiến Hà Nội chưa thể có được sự ổn định trong những vòng đấu đầu mùa. 

Sau thất bại trên sân nhà trước Hải Phòng vừa qua, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã quyết định trao quyền quản lý đội bóng cho một nhà cầm quân kì cựu là HLV Đinh Thế Nam kể từ vòng 3 V-League 2023/24. Điều này đủ nói lên sự kỳ vọng của lãnh đạo CLB về thành tích thi đấu của Hà Nội. Cũng bởi vậy đội bóng thủ đô đang rất cần một chiến thắng để rũ bỏ áp lực tâm lý.

So với một tướng trẻ như trợ lý HLV Lê Đức Tuấn, vị cựu thuyền trưởng đội U19 và U23 Việt Nam được đánh giá là giàu kinh nghiệm trận mạc hơn. Và với những thành công đã gặt hái trên sân cỏ, trong đó nổi bật là chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022, tướng Nam hứa hẹn sẽ sớm vực dậy Hà Nội FC trước cơn khủng hoảng phong độ mà họ đang đối mặt.

Về phía CAHN, lúc này vị trí HLV trưởng cũng đang là vấn đề với họ. Thời gian qua, đã có thông tin về việc nhà ĐKVĐ V-League 2023 sẽ bổ nhiệm HLV Gong Oh Kyun người Hàn Quốc lên thay thế HLV Trần Tiến Đại. Điều này được kì vọng sẽ giúp cải thiện lối chơi của đội bóng non trẻ này. Nhưng khi mọi việc vẫn chưa được công bố thì CAHN FC vẫn nằm dưới quyền chỉ đạo của ông Đại. 

Với những sự đầu tư trước thềm mùa giải, nhà đương kim vô địch đã có khởi đầu V-League mùa giải 2023/24 không hề tệ. Dù mất Quang Hải, Văn Hậu vì chấn thương nhưng nhìn chung với đội hình hiện tại, CAHN vẫn sẽ là một thách thức với mọi đối thủ. Vấn đề lớn nhất có lẽ chỉ là màn thể hiện của các ngoại binh, khi mà đại diện của bóng đá Thủ đô đã quyết định chia tay toàn bộ dàn sao ở mùa giải 2023 vừa qua.

Màn so tài giữa hai đội bóng CAHN vs Hà Nội tại Hàng Đẫy tối nay hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, hấp dẫn khi mà thành tích đối đầu của cả hai đang khá cân bằng. Theo thống kê, CLB CAHN đã thắng 2 trận và thua 2 trận trước Hà Nội trong 4 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội. Và sẽ không bất ngờ nếu trận đấu tới sẽ diễn ra sôi nổi với nhiều tình huống 'ăn miếng, trả miếng' của cầu thủ hai đội.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Hà Nội:  2-2

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Hà Nội:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Thành Long, Văn Toản, Văn Thanh, Văn Luân, Việt Anh, Geovane, Giáp Tuấn Dương, Jeferson, Junior.

  • Hà Nội FC: Văn Chuẩn, Văn Xuân, Duy Mạnh, Wilson, Văn Nam, Xuân Mạnh, Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tagueu, Tuấn Hải.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X