Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Buriram United (19h30 ngày 21/8): Đối thủ nặng ký

Thứ Năm 22/08/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chơi trên sân nhà, liệu CLB CAHN có cơ hội giành 3 điểm trước Buriram United ở trận ra quân tại Shopee Cup 2024/2025?

Nhận định CAHN vs Buriram United

Trong lượt trận đầu tiên của mình ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á - Shopee Cup 2024/25, CLB Công an Hà Nội sẽ có màn so tài với nhà vô địch Thai League mùa giải 2023/24 - Buriram United.

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu đầy khó khăn với thầy trò HLV Polking, ngay cả khi họ được thi đấu trên sân nhà ở trận này. Bởi trên thực tế, sau một mùa giải đầy khó khăn với ba lần 'thay tướng giữa dòng' thì cũng thật khó để tin tưởng CLB CAHN có thể tìm lại sức mạnh của mình, giống như thời điểm họ chinh phục thành công chức vô địch V-League 2023.

TrucTiep_CAHN_Buriam-United
Nhận định CAHN vs Buriram United (19h30 ngày 21/8): Đối thủ nặng ký

Khó khăn sẽ là không nhỏ cho đội chủ nhà CAHN khi mà vào lúc này, sự gắn kết và ăn ý trong lối chơi sẽ là điều mà họ khó có thể đạt được 100%, nhất là khi đã có nhiều gương mặt mới gia nhập đội bóng. 

Nhằm hướng tới mùa bóng 2024/25, đội bóng thủ đô đã không ngại vung tiền để chiêu mộ nhiều ngôi sao. Những cái tên đó bao gồm bộ đôi ngoại binh Artur và Alan, các hậu vệ Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Đức (Bình Định), hậu vệ Việt kiều Pháp Jason Quang Vinh hay mới nhất là tân binh, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Đình Bắc.

Với một loạt cái tên mới vừa cập bến, đội bóng ngành công an được nhận định sẽ khó có thể vận hành lối chơi một cách trơn chu, nhất là khi bản thân HLV Polking cũng chưa có nhiều thời gian để tạo dựng một phong cách thi đấu riêng cho đội bóng, kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB hồi cuối tháng 5.

Trong bối cảnh thời gian dường như vẫn chưa thể đủ để CLB CAHN có thể xây dựng nên một tập thể chơi ăn ý nhất thì có lẽ đội chủ nhà sẽ chấp nhận chơi ở thế cửa dưới so với nhà vô địch Thai League, Buriram United.

Đây cũng là điều mà giới chuyên môn cũng đã dự đoán từ trước khi đánh giá về cặp đấu này. So với CLB CAHN, Buriram cũng sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao đắt giá. Đội hình 33 cầu thủ của đội bóng này đang được Transfermarkt định giá 11,23 triệu euro. Con số này cao hơn gấp đôi so với giá trị chuyển nhượng cầu thủ của CAHN FC (5,5 triệu euro). 

Theo tìm hiểu, về mặt lực lượng thì Buriram United hiện tại đang sở hữu dàn hảo thủ mà bất cứ đội bóng nào ở Thai League cũng ao ước. 

Không khó để nhận ra nhiều ngôi sao đội tuyển Thái Lan đang khoác áo Buriram. Ngay cả khi hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan không tới Việt Nam thì trong đội hình của CLB này vẫn còn nhiều 'sao số' như thủ môn Siwarak, các hậu vệ Narubadin Weerawatnodom, Pansa Hemviboon, tiền vệ Phitiwat, tiền đạo Supachai Chaided

Bên cạnh đó, trong tay HLV Osmar Loss Vieira cũng có những ngoại binh được đánh giá hàng đầu tại giải bóng đá VĐQG Thái Lan hiện tại như tiền đạo Bissoli (định giá 1,8 triệu euro), tiền vệ Lucas Crispim (1,2 triệu euro), các trung vệ Dion Cools (800 nghìn euro), Kim Min-hyeok (600 nghìn euro),...

Mới đây nhất, họ vừa chiêu mộ thành công thủ môn số 1 của ĐT Phiplippines - Neil Etheridge, người từng có thời gian bắt chính cho các đội bóng Cardiff City hay Birmingham City.

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh đấu trường Shoppe Cup, CLB Buriram United sẽ phải tham dự cả sân chơi AFC Champions League Elite 2024/25. Điều này sẽ là một thách thức với họ trong việc phân bổ lực lượng thi đấu ở các mặt trận. Tuy nhiên khi mà vào lúc này lịch thi đấu vẫn đang rất nhẹ nhàng, chắc chắn Buriram sẽ không có mục tiêu nào khác ngoài việc giành 3 điểm trước CAHN FC tối nay.

Với bề dày thành tích thi đấu quốc nội lẫn tại đấu trường châu lục AFC Champions League, Buriram United vẫn được đánh giá cao hơn thầy trò HLV Polking. Tuy nhiên đội bóng thủ đô cũng không vì thế mà e ngại đối thủ khi mà thuyền trưởng của họ - ông Mano Polking từng có nhiều năm làm việc tại Thai League và không còn lạ gì đối thủ. Nếu có một đấu pháp hợp lý, CLB CAHN có quyền mơ tới điểm số ở trận tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa CAHN vs Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/8.

Dự đoán kết quả CAHN vs Buriram United: 1-1

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Buriram United:

Hai bên chưa từng đối đầu.

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Buriram United:

CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Đình Trọng, Việt Anh, Jason Quang Vinh Pendant,  Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Đô, Geovane, Artur, Alan. 

Buriram Utd: Etheridge, Kim Min Hyeok, Dougall, Djalo, Dion Cools, Sukjitthammakul, Lucas Crispim, Bunmatan, Haiprakon, Bissoli, Jaided. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Indonesia vs Australia (19h00 ngày 10/9): Bất ngờ liệu có xuất hiện?

Nhận định Indonesia vs Australia (19h00 ngày 10/9): Bất ngờ liệu có xuất hiện?

Nhận định Indonesia vs Australia (19h00 ngày 10/9): Bất ngờ liệu có xuất hiện?

Đội tuyển Indonesia đang  có lợi thế tinh thần rất lớn sau trận hòa cách đây ít ngày trước một đối thủ hàng đầu châu lục là Saudi Arabia. Và liệu khi được chơi tại Gelora Bung Karno, Garuda có thể tiếp tục tạo bất ngờ trước một 'ông lớn' khác là Australia.

Xem thêm
top-arrow
X