Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 26/12): Chủ nhà trở lại?

Thứ Hai 25/12/2023 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mạch 4 trận không thắng liên tiếp, CLB CAHN liệu có thể giành được chiến thắng khi tiếp đón đội bóng đang có phong độ cao là Becamex Bình Dương trên sân nhà ở vòng 8 V-League 2023/24.

Nhận định CAHN vs Bình Dương

Mùa giải 2023/24 đang diễn ra không mấy suôn sẻ với nhà đương kim vô địch V-League Công an Hà Nội. Kể từ khi đưa HLV Gong Oh Kyun lên nắm quyền, đội bóng ngành công an đã thi đấu tương đối thất vọng trong 4 vòng đấu gần đây.

Chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa và đã không thể giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất, CLB CAHN đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, áp lực trước vòng đấu thứ 8 của V-League vào đầu tuần này. 

BinhDuong-CAHN2023-14
Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 26/12): Chủ nhà trở lại?

Và khi phải đối đầu với Bình Dương - một đội bóng đang có mạch trận tương đối ổn định trong giai đoạn gần đây, đó thực sự là một bài toán khó với Hồ Tấn Tài và các đồng đội. Liệu họ có thể vượt qua thử thách để chinh phục thành công 3 điểm trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy.

Trái ngược với phong độ đi xuống của CLB CAHN, đội khách Bình Dương đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở V-League 2023/24 với 16 điểm sau 7 vòng đấu. Trên bảng xếp hạng hiện tại, họ chỉ đứng sau Nam Định do kém hiệu số.

Với thành tích thắng 3 trận liên tiếp tại V-League, các cầu thủ Bình Dương rõ ràng là đang có thừa sự tự tin trước chuyến hành quân ra thủ đô lần này. Nếu vượt qua được nhà ĐKVĐ, điều này chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có thêm nghị lực và quyết tâm để đua vô địch. 

Ở vòng trước, CLB Bình Dương với một đấu pháp hợp lý cùng sự nỗ lực đã đánh bại một ứng viên trong cuộc đua vô địch là Đông Á Thanh Hóa ngay trên sân nhà. Điều đó đã cho thấy Bình Dương hoàn toàn đủ sức giành được một thứ hạng cao ở mùa giải này, thậm chí có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Tuy nhiên họ cũng sẽ phải giữ được sự thận trọng bởi CLB CAHN một khi đã bị 'nén' hết cỡ chắc chắn sẽ cố gắng dốc toàn lực để tạo ra một trận đấu bùng nổ ở vòng 8. Vào lúc này, CLB CAHN chắc hẳn đang rất muốn lấy lại hình ảnh của nhà vô địch trong thời gian ngắn nhất. Và họ hẳn sẽ quyết tâm thực hiện điều đó trước khi bước vào kỳ nghỉ kéo dài gần hai tháng để nhường chỗ cho ĐTQG tập trung và thi đấu tại Asian Cup. 

Dự đoán kết quả CAHN vs Bình Dương: 1-1

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • CAHN mất Tấn Sinh vì án treo giò.

  • Bình Dương chưa thể có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải vì chấn thương.

Đội hình dự kiến CAHN vs Bình Dương:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Văn Cường, Tấn Tài, Việt Anh, Tiến Dụng, Văn Toản, Văn Thanh, Junior Fialho, Jeferson Elias, Quang Hải, Geovanne.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Santos, Vĩ Hào, Việt Cường, Minh Trọng, Đình Khương, Tiến Linh, Minh Khoa, Quang Hùng, Trung Hiếu, Elogo.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X