Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viettel vs Kaya FC (17h ngày 11/7): Ngẩng cao đầu rời giải

Chủ Nhật 11/07/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng là Kaya FC Iloilo ở lượt đấu cuối, đây được xem là một cơ hội không thể tốt hơn để CLB Viettel tìm lại chiến thắng sau 3 thất bại liên tiếp.

Sẽ là một trận đấu cống hiến?

CLB Viettel vs Kaya FC  bước vào lượt đấu cuối vòng bảng AFC Champions League 2021 khi đều đã không còn cơ hội đi tiếp ở bảng F. Do đó, cuộc đối đầu giữa hai đội lần này được dự đoán sẽ là một trận đấu mở, mang tính cống hiến nhiều hơn.

Ở trận đấu trước với Ulsan Hyundai, do đã bị loại nên CLB Viettel đã quyết định tung đội dự bị vào sân từ đầu, nhằm để nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Họ đã thi đấu rất tốt trong 45 phút đầu tiên.

Nhận định Viettel vs Kaya FC

Liệu thầy trò Gede có thể giành thêm chiến thắng trong trận tái đấu giữa Viettel vs Kaya FC?


Mặc dù vậy, khi thể lực đi xuống trong hiệp 2, đội bóng áo lính đã không thể tiếp tục trụ vững trước những đợt tấn công của đối phương và đành phải nhận liên tiếp ba bàn thua.

Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của nhà ĐKVĐ V-League trong lần đầu bước ra sân chơi AFC Champions League. Nó đã phản ánh sự chênh lệch trình độ của bóng đá Việt Nam so với các đội bóng của Thái Lan, Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel chỉ mới giành được 3 điểm sau trận thắng duy nhất trước đối thủ Kaya FC của Philippines. Và trong màn tái đấu này, hẳn là các cầu thủ Viettel đang rất quyết tâm làm một điều tương tự, với ý nghĩa như một món quà tinh thần để chia tay giải.

Nếu thắng đậm Kaya giống như ở trận đấu lượt đi, điều đó sẽ phần nào giúp các nhà ĐKVĐ V-League gỡ gạc chút thể diện trước khi về nước.

Sau những gì mà hai đội đã thể hiện ở lượt đi, giới chuyên môn nhận định sẽ khó có bất ngờ xảy ra ở lượt về khi mà trình độ của dàn sao Viettel là hơn hẳn đối thủ.

Trút 'mưa gôn' vào lưới đối thủ trong chiến thắng 5-0 cách đây ít ngày, điều đó đã cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội bóng đá Viettel vs Kaya FC. Và nếu đá đúng sức, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của GĐKT Jurgen Gede đủ sức làm được điều tương tự trong trận đấu cuối cùng của họ tại AFC Champions League mùa này.

Video Viettel vs Kaya (29/6/2021)
Các cầu thủ Kaya đã có những tiến bộ sau thất bại 0-5 trước Viettel hôm 29/6 vừa qua


Về phía Kaya, sau trận thua 'tan tác' trước đại diện Việt Nam, đội bóng này đã có nhiều sự điều chỉnh về nhân sự và lối chơi để hạn chế việc bị thua đậm ở các trận tiếp theo.

Điều này đã nhanh chóng phát huy hiệu quả, bởi dù phải đương đầu với hai đối thủ rất mạnh khác là Ulsan Hyundai và BG Pathum, đội bóng Philippines vẫn thi đấu rất kiên cường và chỉ chịu thất bại ở những phút cuối trận.

Những trận thua 1-2 trước Ulsan và 0-1 trước BG Pathum mới đây đã cho thấy sự cải thiện đáng kể của thầy trò HLV Graham Harvey tại AFC Champions League năm nay. Và hẳn là họ cũng đang quyết tâm hướng tới một chiến thắng trước đại diện V-League để có thể rời giải trong tư thế ngẩng cao đầu.

Chắc chắn ở trận tái đấu này, Viettel sẽ không dễ dàng giành một thắng lợi đậm như lượt đi. Tuy nhiên một trận thắng tối thiểu của Bùi Tiến Dũng và đồng đội cũng là điều có thể chấp nhận được trước khi xách vali về nước. 

Tình hình lực lượng:

Viettel: Quế Ngọc Hải trở lại sau án treo giò, Nguyên Mạnh, Bùi Tiến Dũng để ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

Kaya FC có thể ra sân với đội hình tốt nhất.

Đội hình dự kiến Viettel vs Kaya FC:

Viettel (3-4-3): Thế Tài; Thanh Bình, Ngọc Hải, Văn Thiết; Zaha, Dương Văn Hào; Hoàng Đức, Ngọc Sơn; Bruno Matos, Caique, Pedro Paulo

Kaya (4-4-2): Cacas, Casambre, Rota, Mitchell, Menzi, Ryo, Omura, Angeles, Horikoshi, Bedic, De Bryucker.

Dự đoán: 3-0

video
Highlights: Kaya 0-5 Viettel (AFC Champions League 2021)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X