Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Viettel (21h00 ngày 8/7): Liệu có bất ngờ?

Thứ Năm 08/07/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang có một tâm lý thi đấu khá thoải mái do đã hết cơ hội đi tiếp, liệu CLB Viettel có thể làm nên bất ngờ trước một Ulsan Hyundai hơn hẳn về trình độ?

Cuộc chiến vì danh dự của Viettel FC

Với hai thất bại liên tiếp trước đội chủ nhà BG Pathum United ở hai trận đấu vừa qua, CLB Viettel đã chính thức phải nói lời chia tay giải AFC Champions League 2021, mặc dù phía trước vẫn còn tới hai lượt trận chưa đấu nữa. 

Việc CLB Viettel sẽ phải dừng bước ngay từ vòng bảng AFC Champions League năm nay là điều đã được giới chuyên môn dự đoán từ trước, xuất phát từ sự chênh lệch về trình độ, kinh nghiệm giữa họ so với các đối thủ. 

Mặc dù không đạt được mục tiêu như mong muốn ở giải đấu hàng đầu châu lục, song màn trình diễn của các chàng trai áo lính không phải là không tạo ra những ấn tượng. 

Ulsan Hyundai vs Viettel FC
Ulsan Hyundai vs Viettel FC sẽ có màn tái đấu vào tối nay 8/7.

Ở lượt trận đầu tiên, dù phải đối đầu với nhà ĐKVĐ của giải đấu - CLB Ulsan Hyundai, cộng thêm với việc mất hai trụ cột Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng do bị căng cơ nhưng CLB Viettel vẫn thi đấu kiên cường và chỉ chịu thua tối thiểu 0-1 từ bàn đốt lưới nhà của Thanh Bình trong những phút bù giờ cuối cùng.

Sau màn ra quân để lại nhiều nuối tiếc, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của GĐKT Jurgen Gede tiếp tục có một màn trình diễn đáng khen khi vượt qua đối thủ Kaya FC với tỷ số 5-0 để phá kỷ lục về trận thắng đậm nhất mà một CLB V-League từng làm được tại AFC Champions League do HAGL từng nắm giữ.

Đáng tiếc là sau trận đấu đó, CLB Viettel đã không còn duy trì được màn trình diễn thăng hoa của mình khi liên tục phải nhận thất bại dưới tay nhà ĐKVĐ Thai League, PG Pathum thi đấu già dơ và sở hữu dàn ngoại binh chất lượng hơn. 

Việc Viettel thi đấu lép vế hơn hẳn so với những đại diện đến từ Thái Lan hay Hàn Quốc cũng là điều đã được dự báo trước, bởi đây cũng mới chỉ là lần đầu tiên vươn ra sân chơi châu lục của họ. Việc không có lực lượng tốt nhất trong các trận đấu do chấn thương và thẻ phạt cũng là yếu tố khiến giấc mơ vươn tầm của Viettel chưa thể thực hiện được. 

Sớm bị loại trước 2 vòng đấu, đây là điều mà hẳn là các cầu thủ Viettel đều không mong muốn. Song nó cũng sẽ giúp họ có được tâm lý thoải mái nhất khi bước vào màn tái đấu đội bóng Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.

Kết quả bóng đá Viettel vs Ulsan Hyundai: Quả Cảm
Các cầu thủ Viettel đã chơi khá hiệu quả trước Ulsan Hyundai ở trận ra quân

Nếu Viettel tiếp tục thi đấu kín kẽ và phong tỏa các mũi tấn công của đối thủ như trận lượt đi, họ hoàn toàn có thể giành được điểm số trước nhà ĐKVĐ giải đấu. Ở thời điểm hiện tại, Ulsan Hyundai cũng đang gặp phải những vấn đề về lực lượng. 

Ở vòng đấu trước, họ đã giành chiến thắng hú vía 2-1 trước Kaya FC (Philippines) trong thế thiếu người. Do đó nếu chơi bình tĩnh, tự tin, một bất ngờ là điều hoàn toàn có thể sẽ xảy ra với CLB Viettel. 

Trong trận tái đấu lần này, CLB Viettel sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cùng hai cầu thủ khác là thủ thành Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Vũ Minh Tuấn do chưa bình phục chấn thương.

Ngoài ra trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn không thể góp mặt trong cuộc tái đấu Ulsan Hyundai vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới năng lực phòng thủ của đội bóng áo lính, khi mà những cái tên dự bị đều không thực sự mang tới sự an tâm cho NHM.

Bên phía đối diện, Kim Min Jun sẽ là cái tên không thể góp mặt ở trận này do phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Kaya FC. Tuy nhiên với một lực lượng trội hơn hẳn, sẽ là không khó khăn để Ulsan Hyundai có những phương án thay thế phù hợp. 
 

Tình hình lực lượng:

Viettel mất Bùi Tiến Dũng, Nguyên Mạnh, Vũ Minh Tuấn vì chấn thương; Quế Ngọc Hải do đã nhận đủ hai thẻ vàng

Ulsan Hyundai mất Kim Min Jun vì bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Kaya.

Đội hình dự kiến Ulsan Hyundai vs Viettel:

Ulsan Hyundai (4-3-3): Jo Hyeon-woo; Kim Tae-hwan, Kim Ki-hee, Bulthuis, Hong Chul; Koh Myong-jin, Shin Hyung-min, Yoon Bit-gram; Lee Chung-yong, Hinterseer, Kim In-sung.

Viettel (3-4-3): Nguyên Mạnh; Thanh Bình, Tiến Dũng, Văn Thiết; Dương Văn Hào; Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Zaha; Bruno Matos, Caique, Pedro Paulo

Dự đoán tỷ số: Ulsan Hyundai 2-0 Viettel. 

Viettel tuyên bố không bỏ cuộc trước 2 trận cuối vòng bảngViettel tuyên bố không bỏ cuộc trước 2 trận cuối vòng bảng
Nhận 3 thất bại và chỉ 1 chiến thắng sau 4 lượt trận đầu tiên, cánh cửa đi tiếp của CLB Viettel đã không còn, nhưng HLV Jurgen Gede vẫn đặt mục tiêu cho 2 trận...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X