Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá TP.HCM vs Bình Dương, 19h15 ngày 7/11: Công Phượng trở lại

Thứ Bảy 07/11/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng được cho là sẵn sàng trở lại ở trận TP.HCM vs Bình Dương sắp tới. Và liệu chân sút xứ Nghệ có tỏa sáng để tri ân NHM Sài thành trước khi trở về phố núi?

Trận đấu giữa TP.HCM vs Bình Dương tối ngày 7/11 có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của tiền đạo Công Phượng trong màu áo 'Chiến hạm đỏ' bởi sau mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ trở về khoác áo đội bóng phố núi, thay vì tiếp tục ở lại sân Thống Nhất thêm một năm nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đã hoàn toàn bình phục. Và theo thông tin từ phía TP.HCM FC thì gần như anh sẽ được sử dụng ở trận đấu tới, có thể là đá chính hoặc vào sân từ băng ghế dự bị, tùy thuộc vào khả năng sẵn sàng thi đấu.

Nhận định bóng đá TPHCM vs Bình Dương, 19h15 ngày 711 hình ảnh
Nhận định bóng đá TP.HCM vs Bình Dương, 19h15 ngày 7/11: Công Phượng trở lại?

Sự trở lại của Công Phượng ở trận này sẽ là một nguồn động lực để các cầu thủ TP.HCM có thêm tự tin để hạ gục Bình Dương. Trong thời gian qua, khi Công Phượng không thể ra sân vì dính chấn thương ngón chân, thành tích thi đấu của thầy trò HLV Chung Hae Soung đã đi xuống rất nhiều.

Bắt đầu từ trận thua 'tan tác' 2-5 trước HAGL, họ tiếp tục trắng tay trong các trận đấu với Hà Nội, Viettel và Than Quảng Ninh, cũng như chỉ có được 1 điểm ở trận hòa 0-0 trước Sài Gòn FC. Chuỗi trận tệ hại đó đã khiến đội bóng Sài thành bị tụt lại trong cuộc đua vô địch và không thể bảo vệ thành công danh hiệu á quân V-League từng giành được ở mùa trước.

Và khi mà không còn áp lực vây quanh ở trận này, CLB TP.HCM được kỳ vọng sẽ có một trận đấu hay trên sân nhà trước Bình Dương.

Dù không còn cơ hội vô địch nhưng đoàn quân của Chung Hae Soung vẫn cho thấy được tinh thần chiến đấu đáng ngợi khen ở 2 vòng đấu gần đây khi đã thắng liên tiếp 2 trận trước HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, xé lưới đối phương 5 lần.

CLB Ha Noi 2-1 Becamex Binh Duong
CLB Becamex Bình Dương đang có thành tích thi đấu sân khách không tốt

Trong khi đó Bình Dương ở giai đoạn gần đây lại liên tục gây thất vọng trên sân khách. 5 trận xa nhà vừa qua đoàn quân của HLV Thanh Sơn bất thắng với 4 thất bại và 1 trận hòa, để thủng lưới 12 lần.

Hi vọng duy nhất với đội khách là họ từng đánh bại CLB TP.HCM hay tại Thống Nhất trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay. Và nếu thi đấu đúng phong độ cùng với một chiến thuật hợp lý, đoàn quân của HLV Trần Thanh Sơn hoàn toàn có khả năng tái lập lại chiến thắng đó.

Theo thống kê, 7 trên 9 trận đối đầu gần đây giữa TP.HCM vs Bình Dương chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên khi mà cả hai lúc này đã không còn mục tiêu hay toan tính, lần tái đấu sắp tới sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ "mở hội" cùng kịch bản có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến:

TP.HCM: Thanh Thắng; Ngọc Đức, Tăng Tiến, Diakite, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Thanh Bình, Phi Sơn, Công Hiển, Ariel Rodriguez, Jose Ortiz.

Bình Dương: Tuấn Vũ; Thanh Long, Rabo Ali, Anh Tỷ, Trọng Huy, Anh Tài, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Hồng Phước, Việt Cường, Tiến Linh.

Dự đoán tỷ số TP.HCM vs Bình Dương: 3-1.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X