Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Nam Định (19h15 ngày 28/3): Phá dớp sân khách

Chủ Nhật 28/03/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu trên sân khách đang là một cơn ác mộng với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Và liệu họ có thể giành được một kết quả ấn tượng hơn ở trận Sài Gòn vs Nam Định tối nay?

 

Vòng 6 V-League 2021 sẽ chứng kiến cuộc so tài giữa hai đội bóng Sài Gòn vs Nam Định trên sân Thống Nhất. Bước vào trận đấu này, cả hai đội lại đang có được hai trạng thái tâm lý hoàn toàn trái ngược nhau. 

Nếu như với Sài Gòn FC, đó là một chút lo âu pha chút bi quan của các cầu thủ sau chuỗi hai trận thua liên tiếp cả ở sân nhà lẫn sân khách trước TP.HCM và Bình Dương thì với Nam Định, có thể nói tinh thần của họ đang rất tốt sau 3 điểm vừa có được trước Bình Định.

Xét về Sài Gòn, đội bóng chủ nhà hiện vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết sau sự ra đi bất ngờ của 'quái kiệt' Vũ Tiến Thành - người đã giúp đội bóng miền Nam về thứ 3 chung cuộc ở mùa giải năm ngoái. 

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Nam Định, 19h15 ngày 283 hình ảnh
Nhận định Sài Gòn vs Nam Định, 19h15 ngày 28/3

Rõ ràng với một nhà cầm quân vừa 'chân ướt, chân ráo' tới dẫn dắt Sài Gòn lúc này, ông Shimoda Masahiro sẽ cần thêm nhiều thời gian để làm quen và hiểu hết về đội bóng mới. 

Với một loạt sự thay đổi về nhân sự, từ vị trí HLV cho tới cầu thủ, sự ổn định là điều mà đội chủ sân Thống Nhất vẫn còn đang thiếu. Dễ nhận thấy, các phương án tấn công của đội bóng này đang chưa phát huy sự hiệu quả, dù mảng miếng phối hợp của họ đã có.

Tuy nhiên bất chấp những biến động về mặt lực lượng, Sài Gòn vẫn đang thi đấu khá tốt trên sân nhà với 6 điểm sau 2 chiến thắng trước HAGL và SLNA. Nếu may mắn hơn chút nữa, Sài Gòn thậm chí đã có thể giữ lại 1 điểm trước TP.HCM trong trận derby Sài thành ít ngày trước.

Và trước một Nam Định vốn rất 'yếu bóng vía' trên sân khách, cơ hội để nhà cầm quân Nhật Bản giành chiến thắng đầu tiên cùng Sài Gòn FC đang là rất lớn.

CLB TP. HCM Sài Gòn FC
CLB Sài Gòn đang rất cần chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp

Một yếu tố ủng hộ đội chủ nhà ở trận đấu lần này chính là việc họ đang toàn thắng trên sân nhà trước Nam Định. Tính từ mùa giải 2018 đến nay, Sài Gòn đã thắng cả 3 trận trước Nam Định trên sân Thống Nhất với các tỷ số 1-0, 4-1 và 3-0. Và nếu chơi đúng phong độ, chiến thắng rất có thể sẽ tiếp tục đến với đội bóng Sài thành sau 90 phút tranh tài sắp tới. 

Về phía Nam Định, dù vừa giành 3 điểm trước Bình Định nhưng mỗi chuyến hành quân xa nhà luôn mang tới sự bất an với họ. Mùa này, Nam Định đã toàn thua hai trận sân khách trước các đối thủ 'ngang cơ' là Hải Phòng và Thanh Hóa.

Mất đi yếu tố sân nhà, khán giả nhà, các cầu thủ Nam Định dường như đã không có đủ sự tự tin để vượt qua những đối thủ được đánh giá cao hơn. Và liệu sau trận đấu tại vòng 6 sắp tới, thầy trò HLV Văn Sỹ có lại chịu cảnh ra về tay trắng?

Dự kiến đội hình Sài Gòn vs Nam Định:

Sài Gòn FC: Văn Phong, Công Thành, Nam Anh, Mạnh Cường, Văn Trung, Văn Triền, Matsui, Nguyên Hoàng, Văn Toàn, Đỗ Merlo, Takasaki.

Nam Định: Xuân Việt, Wesley, Anh Quang, Văn Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Xuân Tân, Văn Hiếu, Thế Hưng, Konan, Rodrigo.

Dự đoán: 2-0

Nhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 28/3): Tiếp đà hưng phấnNhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 28/3): Tiếp đà hưng phấn
Đoàn quân của HLV Kiatisuk đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm ở trận HAGL vs TP.HCM sau chiến thắng ấn tượng trước ĐKVĐ Viettel vừa qua.
Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Quảng Ninh 18h00 ngày 28/3 (V-League 2021)Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Quảng Ninh 18h00 ngày 28/3 (V-League 2021)
Hải Phòng vs Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 28/3 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X